Đồng hồ quartz nữ dây da - lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp

21/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ quartz nữ dây da - lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp
Thanh lịch và trẻ trung, đó là những tính từ dành cho bộ sưu tập đồng hồ quartz nữ dây da. Những tác phẩm kế thừa vẻ đẹp truyền thống, đồng thời có những cách điệu để trở nên mới mẻ, hiện đại. Đảm bảo đây là những thiết kế khiến bất kì chị em nào đổ gục trong mùa đông này.

Cùng Xwatch khám phá sâu hơn về đồng hồ quartz nữ dây da ngay sau đây.

1/ Đồng hồ Quartz nữ dây da có thiết kế thanh lịch - trẻ trung

Những chiếc đồng hồ quartz nữ dây da đem đến nét thanh lịch trẻ trung không thể phủ nhận. Bởi lược bỏ hầu hết các chi tiết rườm ra, chỉ giữ lại những yếu tố cần thiết, bởi thế máy quartz hầu hết rất mỏng nhẹ. Chính bởi điều đó góp phần quan trọng trong việc hình thành diện mạo tinh tế cho chiếc đồng hồ.

dong ho quartz nu day da

(Xem chi tiết sản phẩm tại đây)

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 3 mẫu đồng hồ Casio nữ dây da đẹp mê hồn

Nếu để ý bạn sẽ thấy, đồng hồ quartz nữ dây da có thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với đại số chị em. Những đường nét tinh tế ôm lấy mặt số giữ lại nét tinh tế thuần túy ở bất kì chiếc đồng hồ nào dành cho phái nữ. Đặc trưng của đồng hồ nữ đó là mặt số trơn hoặc khảm trai, cọc số hay kim chỉ đều thanh thoát...Tất cả những ý tưởng đó hiện diện đầy kiêu hãnh trên vòng tròn số của tác phẩm, tôn lên nét quyển rũ bất tận.

Dong ho quartz day da cho nu

>>> Đừng bỏ lỡ giá 03 đồng hồ Casio Quartz chống nước thiết kế mặt xanh ấn tượng

Một điểm cộng lớn của đồng hồ quartz nữ dây da đó là chất liệu dây. Dây da không chỉ ôm sát cổ tay mà còn tạo nên hình ảnh trẻ trung và mới mẻ cho người đeo. Hơn nữa, với đặc tính mềm, dẻo dai và rất bền, chất liệu da mang lại cho người dùng sự thoải mái khi đeo, không gây khó chịu hay các vết hằn đỏ trên cổ tay. Nếu được xử lí bởi công nghệ tiên tiến thì việc gây ra mùi hôi hay kích ứng da là hoàn toàn không có.

2./ Đồng hồ quartz nữ dây da có nhiều mẫu mã đa dạng

Với những mẫu thiết kế khác nhau, chị em có thể thỏa sức lựa chọn chiếc đồng hồ mình thực sự ưng ý. Đồng hồ quartz nữ dây da có nhiều màu sắc, chất liệu cho bạn tìm tác phẩm phù hợp nhất với gu thẩm mĩ của mình.

dong ho quartz day da nu

Đồng thời, đồng hồ quartz nữ dây da còn giúp người dùng sử dụng ở mọi môi trường, hoàn cảnh.

Cô gái công sở đóng thùng với sơ mi lịch sự, nhã nhặn, thiết kế đồng hồ quartz nữ dây da  đơn giản, thanh thoát là lựa chọn tối ưu, giúp định hình form chuẩn lịch sự.

Còn nếu bạn muốn lộng lẫy gợi cảm cùng bộ váy dài trong buổi dạ tiệc, những tác phẩm dây da cầu kì, mặt số khảm trai...là sự kết hợp hoàn hảo cuốn hút mọi ánh nhìn. Đồng hồ quartz nữ dây da không chối từ bất kì sự “ bắt cặp” nào!

dong ho quartz day da cho nu

Với những gì đồng hồ quartz nữ dây da thể hiện, chị em phụ nữ có thể cưỡng lại vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ này?

Đến Xwatch sở hữu sản phẩm ưng ý nhất!

>>> Chiêm ngưỡng ngay 101+ mẫu đồng hồ nữ chính hãng rẻ đẹp với nhiều thiết kế đẹp mắt dành cho phái đẹp


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ quartz nữ dây da - lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56884 sec| 2525.203 kb