Hé lộ thông tin thú vị về đồng hồ quartz Japan Movt

25/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Hé lộ thông tin thú vị về đồng hồ quartz Japan Movt
Cụm từ đồng hồ Japan Movt / đồng hồ Japan Movement có ý nghĩa gì?  Đằng sau đồng hồ quartz Japan Movt có những một câu chuyện thú vị gì mà hãng muốn gửi đến người hâm mộ? Hãy cùng tìm hiểu đồng hồ Japan Movt là gì và những thông tin thú vị về các sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Cụm từ đồng hồ Japan Movt / đồng hồ Japan Movement có ý nghĩa gì? 

Thường xuyên xuất hiện trên mặt số hoặc trên nắp lưng ở mặt sau của đồng hồ, cụm từ Japan Movt dễ gây thắc mắc cho nhiều người, nhất là những ai mới bước đầu tìm hiểu về các sản phẩm thời gian.

Olym Pianus - đồng hồ mang thương hiệu Thụy Sĩ nhưng sử dụng máy Japan Movt

Japan Movt là từ viết tắt của cụm từ tiếng anh: Japan Movement, nghĩa là bộ máy Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, khái niệm này được sử dụng chủ yếu để chỉ các bộ máy thỏa mãn 3 tiêu chí sau:

  • Là sản phẩm của các công ty Nhật Bản
  • Sản xuất, lắp ráp tại Nhật Bản
  • Áp dụng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản (hoặc cao hơn tùy công ty)

Đồng hồ Japan Movt được đánh giá cao về sự ổn định và bền bỉ, kể cả đồng hồ sử dụng máy quartz (đồng hồ quartz Japan Movt) hay đồng hồ máy cơ (Japan Mechanical Movt)

Chất lượng của đồng hồ quartz Japan Movt ra sao?

“Ngoại trừ các nhà sản xuất, thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, hơn nửa số thương hiệu đồng hồ đến từ khắp nơi trên thế giới đều dùng bộ máy Nhật Bản”. Dễ thấy sự ưu ái và tin tưởng của các hãng sản xuất đối với bộ máy của xứ sở hoa anh đào, dù đó là đồng hồ Japan Movt chạy máy quartz hay máy cơ. Trái tim chất lượng là cơ sở để tạo nên những sản phẩm đồng hồ Japan Movt bền bỉ theo thời gian.

đồng hồ seiko quartz date 1970

Đồng hồ Seiko chạy máy quartz - Cỗ máy quartz Nhật Bản đầu tiên và nổi tiếng nhất thế giới

Riêng với đồng hồ quartz Japan Movt, độ chính xác của chúng gần như tuyệt đối khi mức sai số rơi vào khoảng 15s/tháng. Đồng hồ chạy nhanh, chạy chậm, sai lệch thời gian, chỉnh giờ,...không còn là nỗi lo quá lớn. Khi không phải chỉnh giờ thường xuyên, độ bền của cỗ máy thời gian vì vậy cũng cao hơn vì các chi tiết bên trong ít bị tháo gỡ.

Không chỉ sở hữu bộ máy quartz chất lượng, đồng hồ quartz Japan Movt còn được đầu tư kỹ lưỡng cả về phần thiết kế và chất liệu chế tác.

Đồng hồ Orient Nhật Bản ráp máy quartz thanh lịch, hiện đại

Đồng hồ được làm từ thép không gỉ, với độ bền và độ cứng thách thức mọi tác động của thời gian. Một số sản phẩm trải qua công nghệ mạ PVD tiên tiến còn sở hữu độ sáng bóng, đều màu, diện lên tay sẽ giúp chủ nhân toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng khó tìm.

Các chi tiết từ kim, cọc số đến núm vặn được gia công tỉ mỉ, tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo, thu hút bất lỳ ánh mắt nào chạm phải.

Đa dạng trong chất liệu dây, đồng hồ quartz Japan Movt dễ dàng thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dây kim loại thanh lịch, dây da trẻ trung, dây vải cá tính,...các sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên nhiều hành trình.

Thương hiệu đồng hồ quartz Japan Movt nào nổi tiếng?

Nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, những cái tên danh giá không thể bỏ qua là: Seiko, Casio, OrientCitizen. Mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng, nhưng tựu trung, mỗi sản phẩm thời gian ra đời đều là hiện thân cho chất lượng, cho tinh thần Nhật Bản bền bỉ.

Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng

Đa dạng mẫu mã, đa dạng mức giá, người yêu đồng hồ Janpan Movt thỏa sức chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và túi tiền của mình.

Mến mộ đồng hồ quartz Japan Movt chính hãng, hãy đến với Xwatch.vn để chúng tôi giúp bạn thỏa mãn đam mê. Gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để được giải đáp mọi thắc mắc.

Đồng Hồ Nam Nhật Bản Giá Rẻ

Đồng Hồ Nam Nhật Bản Giá Rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hé lộ thông tin thú vị về đồng hồ quartz Japan Movt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50641 sec| 2533.688 kb