Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ - Sự lựa chọn không thể bỏ qua

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ - Sự lựa chọn không thể bỏ qua
Nhắc đến  thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ , không thể không nhắc đến cái tên “SWISS Military”. Với sự kết hợp giữa phong cách thể thao, thời trang và đặc tính quân đội khiến đồng hồ quân đội Thụy Sĩ trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hot nhất với giới trẻ hiện nay.

Lịch sử phát triển của đồng hồ quân đội Thụy Sĩ

Nhiều thập kỷ trước đây, Swiss Military bắt đầu với một mong muốn rằng sẽ trở thành một thương hiệu phát triển nhanh nhất trên phân khúc các sản phẩm khác nhau. Kể từ đó đồng hồ quân đội Thụy Sĩ đã chú ý tới việc bảo trì các giá trị truyền thống và phát triển thêm những tính năng mới.

Tại thời điểm ông Ashok Sawhney lên làm Giám đốc điều hành của thương hiệu Swiss Military Worldwide. Sawhney nhìn thấy một cơ hội lớn trên thị trường đồng hồ do khan hiếm những sản phẩm chất lượng, giá cả lại phải chăng.

Lịch sử đồng hồ quân đội Thụy Sỹ

Vì thế đồng hồ quân đội Thụy Sĩ đã lựa chọn hai tiêu chí đó làm chiến lược phát triển của mình. Và thành công của Swiss Military đã đến khi trở thành một thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng rộng rãi.

Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ – Sự lựa chọn không thể bỏ qua

Sở hữu công nghệ chế tạo nổi tiếng về chất lượng, sự chuẩn mực của đồng hồ Thụy Sỹ. Swiss Military với định vị đẹp, bền và chính xác trong những điều kiện khắc nghiệt nhất đang là sự lựa chọn ưa chuộng cho phong cách trẻ trung đối với những người yêu thích đồng hồ ở Châu Âu, Châu Á.

Trong khi hầu hết các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác có khả năng chống thấm nước trung bình chỉ 20-50m, đồng hồ quân đội Thụy Sĩ vẫn an toàn, chạy tốt và không hề hấn gì ở độ sâu 100-200m. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên bơi lặn.

>>Xem chi tiết : các loại đồng hồ Thụy Sỹ nổi bật không thể bỏ qua để biết thêm chi tiết nhé!

 Đồng hồ quân đội Thụy Sỹ

                                         Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ với khả năng chống nước cao

Với hơn 1.300 mẫu thiết kế tinh xảo với nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu rất thời trang giúp khách hàng thỏa sức chọn lựa.

Ngoài ra, những bộ sưu tập nhiều ý nghĩa như Sealander, Sealander Speed, Challenger, Challenger Lady, Legend, Revenge, Air Commander, Navalus, Navigator, Supreme, Freedom, Discoverer, Pathfinder… cũng góp phần tạo ra những phong cách khác biệt và cá tính.

 

Dòng đồng hồ quân đội Thụy Sĩ Luminox với công nghệ phát sáng đặc biệt

Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu

Dòng Hanowa với thiết kế bền đẹp

Điều đặc biệt thu hút và tạo nên thành công của thương hiệu đồng hồ quân đội Thụy Sĩ tại hơn 50 quốc gia là yếu tố giá cả rất dễ chịu. Với khoảng hơn 200 $ là bạn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ quân đội Thụy Sĩ bền,đẹp.

 

Vì vậy, ngay cả khi nền kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn thì loại trang sức công nghệ Thụy Sỹ chất lượng cao này vẫn phát triển rất mạnh.

>>>Chi tiết bài viết : Kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sỹ quân đội đáng đồng tiền bát gạo tham khảo thêm nhé!

Chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ

                           Swiss Military SM34012.10 Chronograph 5 ATM, 41 mm với giá 360 $

 Dòng đồng hồ Swiss Military Herrenuhr

 Dòng Swiss Military Herrenuhr 20076ST-6M với giá 207 $

Trên đây là một số mẫu đồng hồ quân đội Thụy Sĩ, nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>>Xem chi tiết BST top 5 đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam ai cũng muốn được sở hữu

X-WATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN MỌI CHẶNG ĐƯỜNG 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ - Sự lựa chọn không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57253 sec| 2549.82 kb