Đồng hồ Orient và Seiko: kẻ tám lạng người nửa cân

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Orient và Seiko: kẻ tám lạng người nửa cân
Seiko và Orient là các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản. Sự phát triển vượt bậc của đồng hồ Orient và Seiko khiến cả hai trở thành niềm tự hào của xứ sở mặt trời mọc. Cuộc đối đấu giữa hai ông lớn đồng hồ Nhật Bản, ai sẽ là người thắng cuộc?

Seiko – mở đầu kỷ nguyên mới về đồng hồ cho nhân loại

Nhắc đến Thụy Sĩ - cái nôi của đồng hồ thế giới, người ta nghĩ đến nơi sản sinh ra những chiếc đồng hồ đắt giá bậc nhất. Thế nhưng sự xuất hiện của các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đã từng làm điêu đứng đồng hồ Thụy Sĩ, nhiều công ty phải tuyên bố phá sản.

Seiko có thiết kế mạnh mẽ, nam tính đặc trưng

Seiko – cái tên vinh danh thiên hạ vì những đóng góp vĩ đại cho nền đồng hồ thế giới. Đồng hồ quartz chính là siêu phẩm được khai sinh từ thương hiệu đồng hồ Seiko. Khi người ta đã quá quen thuộc với những cỗ máy đồng hồ cơ dày dặn thì những mẫu đồng hồ quartz mỏng nhẹ ra đời như làn gió mát của thị trường đồng hồ. Nhân loại được dịp sở hữu chiếc đồng hồ vừa nhẹ vừa có độ chính xác cao, sai số chỉ khoảng 0,05s/ngày. Sải bước đầy kiêu hãnh, đồng hồ quartz ngày càng được ưa chuộng và đạt được bước tiến đột phá.

Kinetic là công nghệ đột phá của Seiko, sử dụng năng lượng cánh tay để hoạt động 

Trải qua hơn 130 năm, Seiko nỗ lực cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm, trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản. Những dòng sản phẩm của Seiko như: đồng hồ quartz, đồng hồ năng lượng ánh sáng (Seiko Solar), đồng hồ cơ-pin (Kinetic) trở thành những mẫu đồng hồ được đón chờ nhất. Đặc trưng tiêu biểu của những đứa con nhà Seiko là sự bền bỉ, độ chính xác, bề ngoài khỏe khắn, cứng cáp.

Seiko chính vì vậy là đối thủ đáng gờm của thương hiệu đồng hồ Orient.

Orient – Khẳng định cái tôi cá nhân

Orient là thương hiệu sinh sau đẻ muộn. Nhưng không hề kém cạnh ông anh Seiko. Đồng hồ Orient thừa hưởng tinh hoa của đồng hồ Nhật Bản nhưng cũng sáng tạo nên nhiều thiết kế mới lạ.

Orient nổi tiếng với thiết kế trẻ trung, thanh lịch  

Những cỗ máy của Orient có chất lượng máy tốt, độ chính xác cao. Mẫu đồng hồ SK “thủy quân lục chiến” là đại diện tiêu biểu cho chất lượng và độ bền bỉ của bộ máy Orient. Ưu thế nổi bật của đồng hồ Orient là phân khúc đa dạng từ 100-1000$; thiết kế trẻ trung, thanh lịch. Đặc biệt, dòng đồng hồ lặn Mako của Orient luôn luôn được săn lùng.

Mỗi thương hiệu đồng hồ đều có những ưu thế vượt trội. Thật khó để so sánh: đồng hồ Orient hay Seiko là người chiến thắng trên đấu trường đồng hồ. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy một trong người bạn đồng hành đáng tin cậy đến từ xứ sở hoa anh đào.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient và Seiko: kẻ tám lạng người nửa cân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52230 sec| 2525.094 kb