Đồng hồ Orient Quartz - trái tim vàng mang tinh thần Nhật Bản

26/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Orient Quartz - trái tim vàng mang tinh thần Nhật Bản
Là một trong 3 “con rồng” mạnh nhất của xứ hoa anh đào - đế chế đồng hồ Nhật Bản. Orient không chỉ tạo tiếng vang trong nước, mà con vươn ra bể lớn, tạo thế tranh hùng trên chiến trường đồng hồ thế giới.

Điều gì ở một chiếc đồng hồ Orient Quartz khiến người ta mê đắm đến vậy? Liệu có phải “ngẫu xạ tự nhiên hương”?

Chắc chắn không?!

Đồng hồ Orient Quartz - sức hút đến từ trái tim

Nói đến Orient, ta không thể không nhắc tới bộ máy In-house tự sản xuất của hãng, điều đặc biệt tạo nên danh tiếng Orient - thương hiệu “là một, là riêng, là duy nhất”.

>>> Bạn nên xem bài: Đồng hồ Orient Nhật Bản niềm tự hào của đất nước mặt trời mọc để tham khảo thêm nhé!

Đồng hồ Orient Quartz dây da FUG1R007W6 giá 3.650.000 vnd

Không chỉ vậy, khi đặt lên bàn cân so sánh với những người “đồng chí” cùng đất nước, bộ máy của Orient được giới chuyên gia đánh giá đủ tầm sánh ngang với các anh lớn Seiko hay Citizen.

Orient Quartz - tên gọi chung của những sản phẩm chạy bằng Pin của Orient. Với cơ chế chuyển động bằng tinh thể thạch anh được đặt trong điện trường, nhờ đó cung cấp năng lượng cho đồng hồ hoạt động.

Là đại diện cho tinh thần Nhật Bản ngay trong những chiếc đồng hồ, Orient Quartz có đầy đủ sự bền bỉ, ổn định và hiệu suất hoạt động cao của một cỗ máy Nhật Bản.  

>>> Bạn nên xem giá đồng hồ Orient nam của Xwatch để tham khảo thêm nhé!

Điều này được chứng minh ngay trong mức sai số không đáng kể chỉ 0.5s/ ngày nhờ vào sử dụng năng lượng ổn định từ pin. Đặc biệt hơn nữa, pin đồng hồ Orient quartz có thể chạy ổn định lên đến 3-4 năm- ngang với những dòng đồng hồ quartz Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, cũng bởi sử dụng năng lượng từ pin mà khi năng lượng pin dần cạn kiệt độ chính xác cũng giảm xuống và khi hết pin đồng hồ sẽ ngừng chạy, lúc này cỗ máy cần được thay pin ngay để hoạt động lại như bình thường

Nhưng đừng vội lo lắng, vì đây chỉ là một nhược điểm nhỏ hoàn toàn có thể khắc phục được. Đơn giản nhất, khi mua đồng hồ Orient Quartz tại các cửa hàng của Xwatch bạn đã được miễn phí thay pin trọn đời và bảo hành lên tới 5 năm.

Với Xwatch Pin hết không còn là nỗi lo!

Kết cấu vỏ ngoài chắc chắn, tích hợp từ các vật liệu cao cấp

Đồng hồ Orient quartz FGW01006W0 thanh lịch giá 6.080.000 vnd

Ngoài bộ máy chất lượng, Orient quartz còn được biết đến bởi chất liệu cao cấp cấu thành nên những chiếc đồng hồ như kính cứng, kính sapphire chống xước, chống va đập cực kì tốt - có độ cứng chỉ sau kim cương.

Mang đến vẻ ngoài sang trọng, hạn chế đến tối đa những va đập bên ngoài làm xước chiếc đồng hồ “con cưng”.

Kết hợp với kính cao cấp là chất liệu cấu tạo vỏ ngoài thép không gỉ 316L có độ bền, cứng và chống chịu ăn mòn ở mức cao. Biến Orient quartz không chỉ đẹp thông thường mà còn là sáng bóng thách thức thời gian.

Vẻ hoàn mỹ tỏa từ bên trong nhưng lại được thể hiện ra bởi vẻ ngoài thông qua thiết kế.

Thật vậy.

Orient Quartz ghi danh bảng vàng bằng sự thanh lịch

Đồng hồ Orient FGW01001W0 mạ vàng đẳng cấp giá 4.780.000 vnd

Với đặc điểm mỏng nhẹ do được lược bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, không cần thiết bên trong, cùng thiết kế mặt đơn giản và cổ điển trong cách lựa chọn cọc số, hoa văn.

Orient Quartz phù hợp với dân văn phòng, những người thường xuyên phải diện đồ công sở, hay vest đen lịnh lãm. Góp phần định hình phong cách trẻ trung, không kém phần thanh lịch cho chủ nhân.

Chưa hết, với kích cỡ mặt thông thường từ 38-43, Orient quartz không chỉ trở thành “người bạn thân”  của các đấng mày râu đến từ Châu Á với kích cỡ tay vừa phải, mà đồng thời còn là lựa chọn hợp lý cho những ai có cổ tay bé.

Đặc biệt, cũng nhờ có cấu tạo đơn giản hơn rất nhiều so với máy cơ nên những chiếc đồng hồ Orient quartz nhìn chung có giá thành thấp hơn so với những chiếc đồng hồ cơ cùng hãng.

Đồng hồ Orient quartz FUNG7003B0 giá 3.300.000 vnd

Tạo nên cơ hội tuyệt vời cho những người yêu đồng hồ, muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng nhưng có thu nhập không quá cao với tầm giá trên dưới 2 -10 triệu.

“Cô nàng” Orient Quartz đang chờ bạn, còn bạn đã sẵn sàng chưa?

>> Bạn nên xem toàn bộ đồng hồ orient chính hãng để chọn thêm nhiều mẫu đồng hồ đẹp khác với đủ dây da và cả dây kim loại nữa bạn nhé. 

Nếu chưa Xwatch ở đây để giúp bạn, hãy chat ngay với chúng tôi, hoặc gọi HOTLINE: 19000325 để được tư vấn và tìm ra mẫu đồng hồ ưng ý nhất dành tặng bản thân.

►► Xem ngay BST đồng hồ Nhật Bản thiết kế tinh tế và chất lượng bền bỉ với giá chỉ từ 2 triệu đồng đang được yêu thích nhất hiện nay.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient Quartz - trái tim vàng mang tinh thần Nhật Bản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53053 sec| 2541.563 kb