Đồng hồ Orient lịch vạn niên - cỗ máy đếm giờ hoàn hảo

09/08/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Orient lịch vạn niên - cỗ máy đếm giờ hoàn hảo
Không quá ngạc nhiên khi đồng hồ Orient lịch vạn niên vừa được trình làng đã khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cỗ máy sở hữu trái tim Automatic In-house Nhật Bản cùng khả năng đong đếm thời gian chính xác đến năm 2031 ắt hẳn là mơ ước của mọi tín đồ thời gian.

Orient lịch vạn niên - Sản phẩm của khả năng tính toán và thể hiện bậc thầy

Lịch vạn niên xuất hiện trên bất cứ nền số nào đều khiến cỗ máy đó trở thành nỗi khát khao của hầu hết nam giới. Đúng như tên gọi của mình, đồng hồ Orient lịch vạn niên có khả năng cung cấp thời gian chính xác đến năm 2031 mà người dùng không cần phải điều chỉnh. Đây là một trong những mẫu đồng hồ mang nhiều giá trị về kỹ thuật của thương hiệu đồng hồ Orient Nhật Bản.

Và quả thực, không khó để nhận thấy sự cầu kỳ trong chế tác cũng như trong quá trình tính toán phức tạp để đồng hồ không chỉ sai thời gian. Để thứ, ngày, tháng, năm có độ tương đồng và chính xác, mỗi phép toán cần được tiến hành tỉ mỉ và yêu cầu chính xác tuyệt đối.

Tính toán phức tạp, đến lúc thể hiện tính năng lên nền số cũng là bài toán không hề dễ với người chế tác. Chu vi mặt đồng hồ có hạn, mọi thông tin cần được trình bày một cách khoa học, dễ nhìn, dễ đọc. Nếu không đạt được những yếu tố đó thì một sản phẩm như đồng hồ Orient lịch vạn niên coi như đã thất bại. Thật khéo léo và sáng tạo khi thông tin về thời gian được nghệ nhân trình bày theo hình rẽ quạt. Rẽ quạt phía trên là sự hiện diện của thông tin về năm và các tháng, nửa còn lại là các chỉ số về thứ và ngày.

Tại góc 3 giờ, cửa sổ lịch ngày được đặt vừa mắt nhìn, tạo thế đối xứng với logo Orient góc 9 giờ. Mặt số hàm chứa nhiều thông tin nhưng không hề rối mắt, quả không quá lời khi khẳng định: đồng hồ Orient lịch vạn niên chính là tác phẩm của nghệ thuật xếp đặt hoàn hảo.

Trái tim In-house chính xác và chất lượng

Sở hữu trái tim in house, sự đồng bộ và chính xác của đồng hồ là điều không phải bàn cãi. 21 chân kính, thời gian trữ cót 40 giờ, đồng hồ Orient lịch vạn niên có mức sai số từ -15 đến +25 giây/ngày.

Bạn có muốn sở hữu: 4 mẫu đồng hồ Orient 21 chân kính cực đẹp

Chính trái tim chất lượng đã mang đến nhịp đập ổn định, tần số dao động 21.600 vph. Tất cả được gói gọn trong mặt số đồng hồ kích thước 42mm- kích thước khá lớn so với cỡ tay trung bình của nam giới.

Những điểm cộng lớn khác của đồng hồ Orient lịch vạn niên danh giá

Màn kính sapphire sang trọng - hoàn hảo cả về phần nhìn lẫn khả năng chống xước. Được đánh giá là loại kính tốt nhất hiện nay, sapphire mang đến khả năng bảo vệ cao trước các tác động tiêu cực từ bên ngoài. Dưới màn kính sang trọng, các chi tiết trên mặt số trở nên sống động và sắc nét hơn. Khả năng chống nước 50m - đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ đều OK. Thật tiện lợi khi tiếp xúc với nước, bạn không phải canh cánh nỗi lo đồng hồ bị hỏng. Tuy thế, không để cỗ máy tiếp xúc với nước quá lâu cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Mức giá đồng hồ Orient lịch vạn niên trong tầm tay: 6,6 triệu đồng. Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu và tính năng, mức giá hơn 6 triệu đồng cũng là ưu điểm lớn của đồng hồ Orient lịch vạn niên. Với tầm giá này, sở hữu cỗ máy thời gian đã không còn là ao ước xa vời của hầu hết nam giới.

Với tất cả những gì đã thể hiện, không quá khi đánh giá đồng hồ Orient lịch vạn niên là cỗ máy đếm giờ hoàn hảo về mọi mặt. Bạn đã tự mình biến sản phẩm trong mơ trở thành hiện thực? Nếu chưa, đừng ngần ngại gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn.

Ngoài các sản phẩm của đồng hồ Orient thì Xwatch còn tới hơn 500 mẫu đồng hồ nam đẹp và sang trọng với mức giá đa dạng.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient lịch vạn niên - cỗ máy đếm giờ hoàn hảo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57117 sec| 2534.133 kb