Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam - Không chỉ là phụ kiện thời gian

16/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam - Không chỉ là phụ kiện thời gian
Sở hữu đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam là bạn đang thể hiện sự trân trọng với một tác phẩm nghệ thuật đích thực.
Không chỉ là phụ kiện thời gian, đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam còn là hiện thân cho lòng yêu nước và tinh thần tự tôn dân tộc. Tinh hoa chế tác Nhật Bản, hào khí con Rồng cháu Tiên cùng hội tụ trong một cỗ máy thời gian ấn tượng.

Hiểu hơn về đồng hồ Orient hình bản đồ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 40 ngày thống nhất đất nước, năm 2015, thương hiệu số 3 Nhật Bản đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Gắn liền với sự kiện đặc biệt này là sự xuất hiện của 2015 sản phẩm với hình ảnh bản đồ Việt Nam và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa hiện diện trên mặt số.

►► Khám phá ngay bộ sư tập đồng hồ Orient đẹp nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-orient

Đồng hồ Orient SER0200HW0: nơi tinh hoa hội tụ

Đi sâu vào thiết kế, bản đồ Việt Nam chính là điểm nhấn trung tâm trên mặt số. Từng đường nét được khắc dập tỉ mỉ, tinh tế trong mỗi nét chạm. Vân guiloche đánh mờ, tôn thêm đường cong quyến rũ trên nền số trắng. Dải đất hình chữ S hài hòa cùng kim đồng hồ thanh mảnh, được vát nhọn và cọc số dài tinh tế. Cửa sổ lịch ngày góc 3 giờ tiện dụng hơn trong việc theo dõi thời gian.

Đồng hồ được đánh số thứ tự từ 1 đến 2015, chia nhóm theo từng thiết kế. Trong đó: đồng hồ mặt đen, dây kim loại được đánh số từ 1 đến 315, thiết kế dây demi, mặt số trắng được đánh số từ 316 đến 1515 và từ 1516 đến 2015 là các sản phẩm sở hữu dây kim loại mạ vàng, mặt trắng.

>>> Nếu bạn không ưng đồng hồ mặt tròn, hãy chọn một chiếc đồng hồ Orient mặt vuông

Đồng hồ Orient phiên bản Việt Nam sử dụng máy Automatic Movement Orient ER487, đảm bảo cho sự hoạt động ổn định của bộ máy với mức sai số từ 15 đến 20 giây/ ngày. Cùng với đó là mặt kính sapphire sang trọng, chống xước và va đập cực tốt, giữ cho cỗ máy luôn bền bỉ cùng thời gian.

Độ chịu nước 50M, người dùng hoàn toàn an tâm khi đeo đồng hồ đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ. Tuy nhiên, nên hạn chế để đồng hồ tiếp xúc quá lâu với nước hoặc không tháo gỡ khi tham gia các hoạt động thể thao mạnh dưới nước. Điều này có thể khiến đồng hồ bị vào nước và ảnh hưởng đến sự bền đẹp của sản phẩm.

Xem ngay: Tìm hiểu về đồng hồ Orient - niềm tự hào của đất nước Mặt trời mọc

Giá đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam

Năm 2017 này, đồng hồ Orient phiên bản Việt Nam có sự trở lại và được nhiều người hâm mộ đón nhận. Hiện nay, XWatch đang phân phối mẫu SER0200HW0 với mức giá 16.800.000 đồng.

Đồng hồ chính hãng được đặt trang trọng trong hộp gỗ, mặt hộp được chạm khắc hình bản đồ Việt Nam, bên cạnh cửa kính trong suốt. Đi kèm sản phẩm còn có dây da chính hãng được tặng kèm, sổ bảo hành quốc tế và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt. Dễ thấy sự trân quý sản phẩm thời gian của hãng chỉ qua phụ kiện đi kèm đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam. Một phiên bản đồng hồ nam dành riêng cho đàn ông việt phải không nào.

Do vậy, giá đồng hồ Orient hào khí Việt Nam rơi vào khoảng trên 16 triệu là điều dễ hiểu và không phải một mức giá quá cao.

Với tất cả những ý nghĩa đó, sở hữu đồng hồ Orient có hình bản đồ Việt Nam không những là bạn đang thể hiện sự trân trọng với một tác phẩm nghệ thuật đích thực mà còn thể hiện lòng yêu nước một cách rất văn minh.

Mời bạn xem video: Đồng hồ Orient SER0200HW0: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi đến hotline 19000325 hoặc chat để chúng tôi được tư vấn cho bạn.

►► Xem ngay hơn 505 mẫu đồng hồ chính hãng thiết kế tinh tế và lịch lãm đang gây sốt tại Xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
4 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam - Không chỉ là phụ kiện thời gian

QMĐặng quang mạnh

Mẫu in hình bản đồ Việt nam còn hàng không shop

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Em chào anh Mạnh, anh Mạnh để lại SĐT em check hàng rồi gọi lại báo anh nhé.

Trả lời.
Thông tin người gửi

TLLê Thành Long

Mẫu đồng hồ này còn mặt hàng ko ad

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Dạ em chào anh, anh Long vui lòng để lại SĐT em check rồi em gọi lại báo anh nhé.

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53048 sec| 2562.469 kb