ĐỒNG HỒ ORIENT 3 SAO - HUYỀN THOẠI VANG BÓNG MỘT THỜI!

05/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
ĐỒNG HỒ ORIENT 3 SAO - HUYỀN THOẠI VANG BÓNG MỘT THỜI!
Được liệt vào danh sách TOP 5 đồng hồ cổ vang bóng Việt Nam, cùng với Seiko 5 chém cạnh, Orient SK mặt lửa, đồng hồ Orient 3 sao từng gây chấn động tại thị trường Việt Nam với cái tên độc lạ cùng độ bền bỉ đáng kinh ngạc.

Hãy cùng Xwatch ngược dòng thời gian, tìm lại những năm tháng hào hùng của cỗ máy huyền thoại này nhé!

1/ Đồng hồ Orient 3 sao - Huyền thoại một cái tên!

Sở dĩ, chiếc đồng hồ này có cái tên “Orient 3 sao” là bởi hình ảnh ba ngôi nhỏ liền kề đặt trang trọng nơi mặt số, tạo nên đặc điểm riêng biệt của cỗ máy đồng hồ này.

đồng hồ orient 3 sao

Du nhập vào Việt Nam từ những năm 70 của thế kỷ XX, chủ yếu qua con đường xách tay của các thương nhân, đồng hồ Orient 3 sao ngay lập tức chiếm được trái tim của những người đam mê cỗ máy thời gian. Điều làm nên sức hút đặc biệt của huyền thoại này nằm ở thiết kế đậm chất cổ điển cùng độ bền bỉ đáng kinh ngạc khi có thể “sống” đến 10 năm, 20 năm. Thậm chí nếu bảo dưỡng, chăm sóc tốt, tuổi thọ của cỗ máy Orient 3 sao này có thể ngang ngửa nửa đời người. Sự bền bỉ thần kỳ đó đến từ cỗ máy In-house trứ danh do chính Orient tự sản xuất, vì vậy, đảm bảo tính đồng bộ và chính xác cao. Hầu hết đồng hồ Orient 3 sao được ráp máy Cal 469, 21 chân kính với tần số dao động 21.600 VPH và khả năng trữ cót từ 30 - 40 giờ.

đồng hồ orient 3 sao

Được phát triển cùng thời với Orient SK mặt lửa và Seiko 5 chém cạnh, tuy nhiên, đối tượng hướng đến của Orient 3 sao và hai mẫu đồng hồ này lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Orient SK mặt lửa và Seiko 5 chém cạnh sinh ra để dành cho tầng lớp quý tộc thượng lưu thì đồng hồ Orient 3 sao lại hướng đến đối tượng bình dân. Mặc dù sản xuất chủ yếu cho đối tượng bình dân nhưng để sở hữu một chiếc đồng hồ Orient 3 sao không phải dễ dàng, thậm chí bạn có thể phải mất đến vài chỉ vàng thời đó.

đồng hồ orient 3 sao

➨ Xem thêm: Đồng hồ Orient 3 sao và Orient Star - 2 cái tên 2 thời đại

2/ Các mẫu đồng hồ Orient 3 sao “gây bão” năm 2019

Với mục tiêu làm “sống dậy” mẫu đồng hồ Orient 3 sao huyền thoại, “ông trùm” đồng hồ số 3 Nhật Bản Orient đã tạo ra các mẫu đồng hồ có nét đẹp tương tự mẫu 3 sao cổ, đồng thời có những cải tiến đột phá về tính năng để phù hợp với thời đại. Hãy cùng Xwatch điểm qua một vài mẫu đồng hồ Orient 3 sao được các quý ông săn lùng nhé!

a/ Đồng hồ Orient 3 sao SAB0B005WB

đồng hồ orient 3 sao

Vẫn là nét cổ điển, hoài niệm mang đậm dấu ấn của những cỗ máy Orient Automatic 3 sao cổ nhưng cỗ máy SAB0B005WB ít nhiều đã được nhà sản xuất cải tiến, mang một diện mạo mới mẻ, phóng khoáng hơn rất nhiều.

đồng hồ orient 3 sao

Mặt số trắng cùng những chi tiết điểm xuyết mạ vàng PVD sang trọng tạo nên tổng thể hài hòa của cỗ máy Orient 3 sao - thanh lịch, ấn tượng mà không quá phô trương. Thiết kế độc đáo với kim và vạch số được phun dạ quang có khả năng phát quang rực rỡ trong bóng đêm, Orient SAB0B005WB giúp các quý ông nổi bật, tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tuy mặt số có kích cỡ khá lớn 43mm, thế nhưng do cấu trúc vát mảnh gọn gàng nên người bạn “tri kỷ” này vẫn có thể trên tay các quý ông có cổ tay vừa phải.

b/ Đồng hồ Orient Automatic 3 sao SAB0B008WB

đồng hồ orient 3 sao

Mẫu đồng hồ Orient Automatic 3 sao tiếp theo cũng có độ hot không kém cạnh là SAB0B008WB - Chiếc Dress Watch tiêu biểu cho trường phái “Simple is best”. Thiết kế đơn giản, tinh tế với cọc số chỉ giờ vạch vuông vức cùng hai tông màu vàng trắng đan ken tạo nên tổng thể hòa hợp. Tại góc 3 giờ trên mặt đồng hồ xuất hiện ô cửa sổ lịch đôi, cho chủ nhân biết được thời gian ngày, thứ.  Điều đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn có khả năng “nói” hai ngôn ngữ Anh và Nhật, giúp những ai thường xuyên phải di chuyển giữa các nước sẽ xem thời gian dễ dàng hơn.

đồng hồ orient 3 sao

Bạn từng có kỷ niệm gì đặc biệt với chiếc đồng hồ Orient 3 sao huyền thoại này? Hãy COMMENT chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►► Tham khảo 100+ mẫu đồng hồ Orient Automatic chính hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ ORIENT 3 SAO - HUYỀN THOẠI VANG BÓNG MỘT THỜI!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56592 sec| 2542.031 kb