3  lý do nên mua đồng hồ OP sapphire nữ

14/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
3  lý do nên mua đồng hồ OP sapphire nữ
Với phái đẹp, đồng hồ không chỉ có tác dụng xem giờ đơn thuần. Chúng còn là một món trang sức đắt giá thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách chủ nhân. Đồng hồ OP sapphire nữ hoàn toàn đáp ứng được cả 2 nhu cầu đó và tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho các quý cô.

Hãy cùng khám phá thêm 3  lý do tại sao nên mua đồng hồ OP sapphire nữ qua bài viết dưới đây!

1. Đồng hồ OP kính Sapphire nữ sang trọng

Cụm từ “đồng hồ OP sapphire nữ” đã đưa thông tin về loại mặt kính cao cấp mà OP sử dụng cho những mẫu đồng hồ của mình. Gần như tất cả con cưng của OP đều được hãng ưu ái  ráp kính sapphire. Trong cùng phân khúc giá (từ 2-6 triệu), có rất ít hãng đồng hồ làm được điều này. Đây cũng là điều mà các tín đồ sở hữu đồng hồ OP rất tự hào về cỗ máy trên tay của mình.

dong ho op mat kinh sapphire nu

Tham khảo đồng hồ OP Sapphire nữ OP56571LK-T giá chỉ hơn 3 triệu

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ OP có bền không?

Kính sapphire có khả năng chống chầy xước tốt nhất trong các loại kính. Bạn không cần lo lắng với những va chạm nhỏ hằng ngày. Tuy nhiên bạn cũng không được chủ quan, tránh để đồng hồ chung túi xách với các vật cứng khác. Tấm kính này cũng tạo độ trong suốt đẹp mắt và sang trọng. Hơn nữa, chúng còn dễ dàng đánh bóng, làm mới.

Nếu mua được một chiếc đồng hồ chính hãng có giá từ 2-4 triệu đồng, sử dụng kính cao cấp như đồng hồ OP sapphire nữ thì đây quả là một “thương vụ” rất có lời.

2. Đồng hồ OP kính sapphire nữ thiết kế thanh lịch, nữ tính

Tựu chung, thiết kế đồng hồ OP sapphire nữ đều mang thiên hướng nữ tính và thanh lịch. Nhà chế tác chủ yếu sử dụng 3 màu cơ bản: vàng, trắng và đen để phối sắc cho cỗ máy thời gian

Những góc cạnh của cỗ máy được bo mềm mại với độ hoàn thiện cao. Dây đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần là những mắt xích vuông vắn như các mẫu dành cho nam, mà được cách điệu, tạo thành các đường nét uyển chuyển như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ trên cổ tay.

dong ho op kinh sapphire danh cho nu

Đồng hồ OP OPA28019DLK-T  sở hữu mặt kính Sapphire cao cấp, đính đá Swarovski sang trọng

>>> Xem thêm: Top 3 mẫu đồng hồ op 2 triệu vạn người mê

Ở những thiết kế sang trọng, đồng hồ được đính đá Swarovski lấp lánh, làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật, sang chảnh cho các quý cô.

3. Bộ máy chính xác, gọn nhẹ

Đồng hồ Sapphire nữ được rap trái tim quartz chạy pin. Các chi tiết máy không quá phức tạp như máy cơ, dễ dàng sửa chữa. Chúng chạy bằng pin nên bạn cũng không cần quan tâm đến việc nạp cót mỗi ngày. Pin đồng hồ có tuổi thọ từ 2-3 năm. Khi hết pin bạn chỉ cần thay pin, chúng lại tiếp tục chạy trơn tru như bình thường.

mau dong ho op kinh sapphire nu

Đồng hồ OP24591DLSK-T  mạ demi thanh lịch giá 3,7 triệu

>>>> Xem thêm: TOP 3 đồng hồ OP dây lưới thanh lịch, giá rẻ bất ngờ

Hơn nữa, đồng hồ quartz có sai số rất nhỏ, chỉ vào khoảng +-0.5s/ngày mà thôi. Một cỗ máy gọn nhẹ, chính xác sẽ thuận tiện hơn cho nữ giới trong quá trình sử dụng.

3  lý do trên đây đã đủ thuyết phục để bạn chọn mua đồng hồ OP sapphire nữ? Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng chat trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.0325. XWatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>>> Đừng bỏ lỡ BST các mẫu đồng hồ OP nữ mới nhất với nhiều thiết kế vượt trội.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3  lý do nên mua đồng hồ OP sapphire nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62539 sec| 2533.438 kb