TOP 4 đồng hồ OP Sapphire nam lộ cơ đẹp ngất ngây

21/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 đồng hồ OP Sapphire nam lộ cơ đẹp ngất ngây
Đồng hồ OP Sapphire nam là dòng đồng hồ hiếm hoi trong phân khúc 4 -7 triệu có ráp kính Sapphire cao cấp, chống xước ưu việt hơn tất cả các loại kính thường. Điều này làm cho các tín đồ yêu thích OP rất tự hào về cỗ máy trên cổ tay mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng, OP không ngừng cải tiến chất lượng và cho ra đời thêm dòng máy lộ cơ đầy quyến rũ. Hãy cùng khám phá TOP 4 đồng hồ OP Sapphire nam bán chạy nhất trong thời gian gần đây!

1. Đồng hồ OP Sapphire nam trăng khuyết

Đây được coi là mẫu đồng hồ ăn khách nhất trong vài năm trở lại đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Được gọi với cái tên rất “thơ” - OP trăng khuyết, OP990-083AMSK-T khoác trên mình lớp áo demi sang trọng, tinh tế.

Dong ho op sapphire nam trang khuyen

Ô cửa sổ hình trăng khuyết tỏa rạng ngự ở góc 9 giờ phô diễn phần chuyển động ăn rơ nhịp nhàng nhất của bộ máy. Những cọc số sắc nhọn được cắt vát dứt khoát ví như phong cách mạnh mẽ của quý ông. Bạn cũng sẽ bị hút mắt bởi những đường vân tinh tế như những đám mây bồng bềnh trên mặt số.

Dong ho op sapphire nam OP990-083AMSK-T

>>> Xem thêm: Tư vấn tiêu chí chọn mua đồng hồ OP dây da nữ phù hợp

Một điểm cộng xuất sắc cho đồng hồ OP Sapphire nam OP990-083AMSK-T, đó chính là cho phép chúng ta xem giờ trong bóng tối. Bởi nhà sản xuất đã đặt các chấm dạ quang tương tứng với 12 vạch chỉ giờ và không quên ráp thêm bộ kim chứa dạ quang đặc biệt.

2. Đồng hồ OP Sapphire nam Open Heart

Cỗ máy tiếp theo được trình làng mang tên OP990-132AMSK-T. Với đặc điểm nhận dạng là trái tim Open Heart lộ cơ góc 9 giờ tròn đầy, nhiệt huyết như trăng ngày Rằm. Qua đây, phần chuyển động đẹp nhất cùng viên chân kính ruby đắt giá được hé lộ.

dong ho OP Sapphire nam Open Heart

Bạn cũng sẽ không thể không để tâm đến chiếc kim giây sơn đỏ trôi mượt mà vô tận - một điểm nhấn tinh tế khác trên mặt đồng hồ. Chỉ cần nhìn ngắm trong khoảnh khắc, ta như thể bị cuốn vào dòng chảy nhịp nhàng như hơi thở của thời gian.

Dong ho op sapphire nam OP990-132AMSK-T

>>>> Đừng bỏ lỡ: TOP 3 đồng hồ OP dây lưới thanh lịch, giá rẻ bất ngờ

Dạ quang đồng hồ khá lớn và rõ ràng, vì vậy bạn cũng có thể xem giờ trong bóng tối khi trên tay đồng hồ OP Sapphire nam OP990-132AMSK-T

3. Đồng hồ OP Sapphire nam Skeleton

Olym Pianus từ lâu nổi tiếng trong giới đồng hồ bởi kiểu dáng thanh lịch đặc trưng. Nhưng nếu sở hữu trên tay OP990-15AMS-T-KR, bạn sẽ hãnh diện hơn nữa bởi đây là một thiết kế skeleton vừa thanh lịch, vừa tinh tế, điệu nghệ hiếm thấy ở thương hiệu Olym Pianus.

Dong ho OP Sapphire nam Skeleton

Dưới lớp kính Sapphire trong suốt, khung xương skeleton mạ vàng ánh kim nổi bật trên nền mặt số trắng cực kỳ thu hút. Xuyên qua cấu trúc xếp lớp hoàn hảo ấy là những chuyển động cơ khí ăn khớp điêu luyện được phô diễn - minh chứng sự tinh xảo của ngành chế tác đồng hồ truyền thống.

Dong ho op nam sapphire OP990-15AMS-T-KR

>>> Xem thêm: Top 3 đồng hồ OP mỏng không thể chối từ

12 cọc số được xếp đối xứng đều đặn, khiến toàn mặt số tựa như ánh hào quang tỏa rạng. Điểm nhấn thú vị trên đó là bộ kim xanh navy độc đáo, mướt mắt.

4. Đồng hồ OP Sapphire nam lộ cơ đặc biệt

Đồng hồ OP9908-88AGK-T được mạ vàng toàn bộ nhưng vẫn dành riêng khoảng trắng cho mặt số để tôn lên những chi tiết kim loại đắt giá. Không chỉ có ô cửa sổ “Open Heart”, chiếc OP này còn sở hữu những đường cắt vắt lộ cơ khác khá mới mẻ và độc đáo.

Dong ho OP Sapphire nam lộ cơ đặc biệt

>> Khám phá ngay: Đeo đồng hồ OP mặt vuông cho biết bạn là người như thế nào?

Bạn sẽ không thể rời khỏi mặt số đồng hồ bởi có quá nhiều thứ khiến bạn thắc mắc. Phía sau lớp kính sapphire cao cấp, các chi tiết hội tụ trong kích cỡ 40mm: kim rốn góc 5h, cửa sổ open heart vị trí 9h, rẻ quạt năng lượng dự trữ hướng 12h cùng vài đường cắt xẻ tạo thành góc lộ cơ.

Dong ho OP sapphire nam OP9908-88AGK-T

Tương tự như những chiếc OP Sapphire bên trên, đồng hồ chạy máy Automatic Nhật Bản. Mặt số được bảo vệ bởi tấm kính Sapphire cao cấp. Chất liệu dây vỏ là thép không gỉ 316L cho độ bền đẹp dài lâu. Size mặt 40mm phù hợp với những mày râu có cổ tay từ 16 cm trở lên.

Trên đây là những mẫu đồng hồ OP Sapphire nam nổi bật tại XWatch. Thực sự bạn sẽ quá hời khi sở hữu một chiếc đồng hồ máy cơ Nhật, thiết kế đẹp, được ưu ái ráp kính Sapphire mà giá chỉ từ 4 triệu như OP.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc cần tư vấn thêm, bạn vui lòng gọi đến số hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Các tư vấn viên của XWatch sẵn sàng giải đáp!

>>> Khám phá ngay BST 200+ mẫu đồng hồ Op nam chính hãng để lựa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 đồng hồ OP Sapphire nam lộ cơ đẹp ngất ngây
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60130 sec| 2549.461 kb