ĐỒNG HỒ OP NỮ DÂY DA - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

20/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
ĐỒNG HỒ OP NỮ DÂY DA - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI
Đàn ông dùng đồng hồ để khẳng định đẳng cấp còn phụ nữ dùng đồng hồ là để lôi cuốn phái mạnh.

Phái đẹp có ti tỉ các loại trang sức, phụ kiện nhưng đồng hồ Op nữ dây da luôn mang lại cho các cô nàng một phong cách rất riêng nên khiến họ nhất định phải sở hữu ít nhất một chiếc.

Hôm nay hãy cùng khám phá đồng hồ OP nữ dây da - một trong những mẫu đang được lòng các chị em.

1. Tiêu chí lựa chọn đồng hồ Op dây da nữ cho quý cô hiện đại

- Chọn đồng hồ OP dây da nữ theo màu da

Hầu hết phái nữ được trao tặng cho một làn da sáng màu. Đặt lên cổ tay sáng mịn chiếc đồng hồ mặt sáng hay mặt tối cũng đều là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn hãy nghĩ đến sự phối hợp tương phản sáng - tối sẽ giúp cổ tay bạn có sự nổi bật đến bất ngờ. Trân trọng dành riêng cho những quý cô da sáng, OP có nhiều mẫu sản phẩm dây da sẫm, dây inox mạ trắng hay cả mạ vàng.

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ OP có bền không?

Đối với những cô gái sở hữu nét duyên ngầm - “ làn da nâu”, hay đúng hơn là làn da sẫm màu thì không nên lựa chọn OP màu tối hẳn. Bởi sự kết hợp đó có thể khiến cổ tay bạn trông càng tối hơn. Bạn có quyền linh hoạt phối hợp màu sắc trong trường hợp thích màu tối, hãy chọn dây da đen kết hợp với mặt số màu sáng sẽ giúp cho cổ tay của bạn nổi bật hơn mong đợi.

- Đồng hồ OP dây da nữ nào vừa vặn với size tay của bạn?

Trường hợp bạn có cổ tay nhỏ, hãy tránh xa những chiếc đồng hồ quá dày. Vì khi đeo lên, cảm giác cổ tay bạn sẽ bị lép vế, còn đồng hồ thì dày nằm một cách “ thừa thãi” trên cổ tay nhỏ. Sự không ăn nhập này tạo nên sự khập khiễng khó coi. Bạn có thể lưu ý đến đồng hồ quartz nhiều hơn cơ vì đồng hồ cơ được thiết kế lúc nào cũng dày dặn. Người có cổ tay nhỏ dường như khó lòng phù hợp.

>>> Đừng bỏ lỡ: TOP 3 đồng hồ OP dây lưới thanh lịch, giá rẻ bất ngờ

Ngược lại, nếu bạn có cổ tay tròn, đậm thì hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ dày dặn, cứng cáp hơn. Qua các chi tiết chắc chắn đó, cá tính của bạn cũng được thể hiện một cách hoàn hảo.

- Nghề nghiệp ảnh hưởng gì đến việc chọn đồng hồ OP dây da nữ

Bàn tay nhanh nhẹn hoạt bát thường xuyên di chuyển trên chiếc laptop của người làm văn phòng sẽ ăn nhập vô cùng với hầu hết các mẫu đồng hồ OP. Đây là hình ảnh đầy phong cách của phụ nữ công sở hiện đại.

>>> Xem thêm: Từ a - z cách vệ sinh dây đồng hồ OP tại nhà

Phụ nữ làm kinh doanh thường nhạy bén, năng động và bản lĩnh. Luôn trong tư thế rộng mở giao thiệp bên ngoài, nữ doanh nhân nên lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ OP cao cấp, đắt tiền hơn một chút. Những cái bắt tay với đối tác trở nên trang trọng hơn nhiều.

Đối với nữ nhà văn, nhà thơ, ca sĩ, nhạc sĩ...hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì hãy chọn chiếc đồng hồ phá cách, cá tính, thể hiện bản lĩnh nghệ thuật khác biệt của mình.

2. Các mẫu đồng hồ OP dây da được quý cô yêu thích

- Thời thượng cùng đồng hồ nữ nữ dây da OPA28019DLR-GL-T

Cỗ máy xuất hiện với diện mạo vô cùng nổi bật. Sắc đỏ hồng của màu dây như biến cổ tay phái nữ trở nên sáng chói. Có một điều chúng ta phải khẳng định với nhau rằng bất kể đi đâu, nơi nào thì điều đầu tiên gây chú ý cho bạn đó chính là chiếc đồng hồ rực lửa mà bạn sở hữu.

Mặt số OPA28019DLR-GL-T hội tụ những viên đá quý giá trị sáng lấp lánh. Từ viền khung vỏ đến viền mặt số nhỏ bên trong và cả khe hở nằm trong mặt số đều chứa đựng chúng. Điểm nhấn này đã ghi điểm trong mắt các cô nàng thời đại.

Đồng hồ OP nữ dây da OPA28019DLR-GL-T

Chiếc đồng hồ OP nữ dây da được thiết kế mặt số chỉ giờ nhỏ gọn, 3 kim truyền thống đã làm tốt nhiệm vụ của mình một cách chính xác nhờ viên pin ẩn sâu bên trong cỗ máy. Tất nhiên, vì thế mà cô nàng có sai số ở mức lí tưởng là 0,5 s/ngày.

Đẹp - Bền bỉ, OPA28019DLR-GL-T còn được tạo nên bởi các vật liệu cao cấp. Nào là kính Sapphire chống xước, nào thép không gỉ 316L được phủ bởi lớp mạ PVD bền màu… Một chiếc đồng hồ hoàn thiện như vậy cớ sao phải từ chối?

- Đồng hồ Op nữ OP130-07LK-GL-T dành cho cô nàng cổ điển

Đàn ông có đồng hồ phong cách cổ điển thì lẽ dĩ nhiên, nữ cũng không thể thua kém. Những mẫu đồng hồ OP nữ dây da được tạo nên bởi các yếu tố cổ điển đã gợi lại cho chủ sở hữu những kí ức xưa cũ.

Toàn bộ khung vỏ phủ kín một màu vàng đậm chất cổ. Núm vặn khá bé và có phần lét vế so với bộ khung nhưng vô tình lại làm cho cỗ mây trở nên mềm mại hẳn.

Đồng hồ OP nữ dây da OP130-07LK-GL-T

>>>> Đừng bỏ lỡ: Top 3 đồng hồ OP mỏng không thể chối từ

Gắn với khung vỏ chính là bộ phận không quan trọng nhất nhưng lại không thể thiếu trên đồng hồ đeo tay - dâu đeo da màu đen tuyền. Nhiều người lo ngại, sợ màu đen tối và xấu nhưng đối với OP130 - 07LK-GL-T thì màu đen lại chính là yếu tố tạo nên phong cách cho chiếc đồng hồ.

Mặt số cô nàng mang màu trắng tinh khôi. Bộ kim và số có cùng tông màu vàng với khung vỏ nên tạo cho người ngắm cảm giác đồng điệu.

- Cá tính với đồng hồ OPA58012-07LK-GL-T

Nếu không phải là người yểu điệu hay thích những thứ bình dị, hãy lưu tâm tới cô nàng cá tính này - OPA58012-07LK-GL-T.

Điểm cá tính đầu tiên không đâu khác, đó chính là dây đeo. Những hoa văn trên dây nổi hẳn lên với màu nâu đậm và nhạt dần ở những hoạ tiết chìm. Có thể ví dây đeo trông như vệt loang của dầu khi gặp nước.

Đồng hồ OP nữ dây da OPA58012-07LK-GL-T

>>>> Xem thêm: Đeo đồng hồ OP mặt vuông cho biết bạn là người như thế nào

Điểm cá tính thứ hai nằm ở núm vặn. Núm chỉnh giờ không còn ở vị trí 3h quen thuộc nữa mà đã được dịch chuyển xuống 4h. Chính thiết kế phá cách này đã tạo nên nét cá tính riêng cho cô nàng thời gian.

Điểm cá tính cuối cùng thuộc chi tiết trong mặt số. Không phải kim Leaf tinh tế, không phải vân Guilloche’ cổ điển, cũng không phải cọc số thon dài mà đó là mặt số phụ nằm ở hướng 7h. Có thể nói tổng thể cô nàng này khá độc đáo và nổi bật. Các cô nàng cá tính nghĩ sao về cỗ máy này?

Đã đến lúc phái đẹp thể hiện mình và sở hữu những thứ mình thích mà không chút đắn đo. Và đâu là cô nàng bạn thích trong 3 cái tên trên?

>>> Khám phá ngay BST các mẫu đồng hồ OP tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ OP NỮ DÂY DA - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55413 sec| 2565.164 kb