Đồng hồ nam OP trăng khuyết: HOA KHÔI ĐỒNG HỒ DƯỚI 5 TRIỆU

08/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
OP trăng khuyết xứng đáng được vinh danh " hoa khôi làng đồng hồ", với số lượng tiêu thụ năm 2016 ở mức kỉ lục.

Ở tầm giá dưới 5 triệu, đồng hồ nam OP trăng khuyết xứng đáng được vinh danh " hoa khôi làng đồng hồ", với số lượng tiêu thụ và doanh thu 2016 ở mức kỉ lục.

Hè này, OP trăng khuyết một lần nữa quay trở lại và " lợi hại hơn xưa", thống trị các văn phòng, công sở trên toàn quốc. " Hoa khôi 2016" hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong cộng đồng như một chiếc đồng hồ chính hãng giá hợp lý - đáng mua nhất.

Vậy, "người đẹp" này có gì mà anh em say điếu đổ? 

Thiết kế bắt mắt 

Vài năm trở lại đây, kiểu thiết kế demi Skeleton (Open heart) rất được yêu thích. Không hở toàn phân mà chỉ e ấp "lộ" một phần, cửa sổ Open Heart cho người dùng trải nghiệm một chút chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy thời gian. Khá thú vị!

Nhưng với đồng hồ nam OP trăng khuyết, sự thú vị và cái đẹp còn được nâng lên một tầng mới. Cũng là hở nhưng hở dạng trăng khuyết. Một vầng trăng hiện trên mặt số, nổi bật trên sóng Guilloche gập gềnh. Một vầng trăng bao trọn cả "nhịp thở" thời gian.

Thiết kế không chỉ là thẩm mỹ, mà còn "chạm đến cả nổi lòng của đàn ông". 

Đàn ông tựa trăng, càng gần càng lạnh, càng ngắm càng khát khao bóc trần để tìm kiếm sự đồng điệu. Ai cũng từng thấy ánh trăng, nhưng mấy ai thấu những “ điểm mù” nơi vầng trăng khuyết. 

Nam giới càng trưởng thành, càng ít bộc lộ cảm xúc. Họ bình thản hơn trước khó khăn, họ lựa chọn sự lặng im trước nỗi đau. 

Song Im lặng - không có nghĩ không quan tâm, bình tâm không có nghĩa lòng thanh tịnh. Bên ngoài yên ả bên trong bão giông, đàn ông là vậy, càng quyết đoán càng đắn đo.

Nhưng đàn ông là phải mạnh mẽ, phải kiên định hơn để làm trụ cột gia đình, để khẳng định bản lĩnh của mình nơi thế giới đầy ắp toan tính, cạnh tranh. Nỗi lòng này, ai thấu? 

Đồng hồ nam  trăng khuyết của OP bán chạy có lẽ vì vậy, từ họa tiết vân Guilloche như lớp sóng, vòng xoáy cuộc đời, đến cửa sổ trăng khuyết góc 9h, rồi các cọc số tỏa rạng như tia sáng.  Tất cả đang vẽ lên những tâm sự giấu kín của đàn ông, phải không?

 

Chất lượng tốt hơn so với đối thủ cùng phân khúc!

Bên cạnh thiết kế sang trọng, chất lượng OP trăng khuyết cũng là điều đáng nói. Mặc dù dưới 5 triệu, OP trăng khuyết được trang bị những chất liệu tuyệt vời nhất để tạo nên một vỏ bọc hoàn hảo, bền bỉ với thời gian, trong khi các đối thủ như Orient hay Seiko số tiền phải bỏ ra phải từ 6 triệu.

  • Đầu tiên phải kể đến kính Sapphire nguyên khối với biệt tài "siêu chống xước". Loại kính cao cấp vốn này giữ cho mặt kính luôn sáng bóng.

  • Thứ hai là bộ áo "mình đồng cối đá". Vỏ và dây được làm từ thép 316L - thép tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp đồng hồ: Độ cứng cao, chống oxi hóa tốt, kháng từ tốt, tất cả làm nên một lớp áo giáp bảo vệ kiên cố trước các va đập.
  • Thêm một chút vàng sang trọng. Công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay khiến bạn không cần quá lo lắng, sau 3-4 năm, màu mạ vẫn không hề bị phai màu, chỉ giảm độ bóng.

Review chi tiết OP trăng khuyết

Về máy móc

  • Trái tim của đồng hồ nam OP trăng khuyết là cỗ máy cơ đến từ Nhật Bản. 24 chân kính, chất lượng ngang ngửa máy cao cấp của Seiko (trên 10 triệu), cỗ máy mang đến chuyển động ổn định và chính xác, với sai số chỉ +/- 10 -15s/ngày, khả năng trữ cót lên tới 40h.

Tuy nhiên, nhược điểm của đồng hồ này nằm ở độ chống nước: Chỉ 50M. Mức chống nước không cao nhưng cũng không quá thấp. Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể đi mưa, rửa tay mà không cần lo lắng.

OP trăng khuyết hợp với ai? 

Thiết kế demi sang trọng, nam tính. OP trăng khuyết chính xác là mẫu đồng hồ dành cho dân văn phòng. Đeo lên tay, xắn tay áo, bước đến công ty một cách tự tin, bạn sẽ thấy tinh thần lên cao suốt cả ngày.

Đeo OP trăng khuyết lên tay, và tự tin đến văn phòng!

Với size mặt 40mm - đồng hồ nam OP trăng khuyết gần như phù hợp với cổ tay đàn ông Việt. Nhưng khuyến cáo, anh em nào có cổ tay quá bé <15cm thì dù thích đến đâu cũng không nên chọn em nó đâu!

3 phiên bản màu sắc cho anh em lựa chọn!

  • Vàng kim sang trọng tuyệt đối:

chọn đồng hồ cho mệnh Kim

Tỏa sáng hơn với OP trăng khuyết phiên bản mạ vàng 4.800.000 Vnđ >>> CHI TIẾT

  • Demi trắng - vàng trẻ trung, lịch lãm 

Phiên bản demi 4.800.000 Vnđ >> CHI TIẾT 

  • Bạc trắng thanh lịch, trẻ trung

đồng hồ Op trăng khuyết OP990-083AMS-T

Đồng hồ OP990-083AMS-T trăng khuyết phiên bản trắng bạc  4,630,000 Vnđ >>> CHI TIẾT

  Bắt mắt - Ý nghĩa - chất lượng! Giá hấp dẫn! Với những gì "hoa khôi đồng hồ dưới 5 triệu" vừa thể hiện, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm đồng hồ nam Op trăng khuyết cho năm 2017 thành công chưa?

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm và tìm hiểu xem, mẫu đồng hồ này có thực sự hợp với mình không, hãy chat subiz hoặc gọi ngay đến Hotline 19000325 chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam OP trăng khuyết: HOA KHÔI ĐỒNG HỒ DƯỚI 5 TRIỆU
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51742 sec| 2549.727 kb