Top 3 đồng hồ OP nam Automatic cực "nịnh" túi tiền

26/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ OP nam Automatic cực "nịnh" túi tiền
Nếu muốn một cỗ máy cơ thiết kế đẹp, sang trọng, máy chất lượng với các thông số đảm bảo máy chạy ổn định, chất liệu bền bỉ thì đồng hồ OP nam Automatic chính là lựa chọn sáng giá nhất.

Cho ra những thiết kế dresswatch thanh lịch, lộ cơ điệu nghệ, skeleton phức tạp nhưng giá cả đồng hồ OP Automatic lại rất “nịnh” túi tiền mà chất lượng không hề kém cạnh những mẫu tương đồng của các ông lớn đồng hồ Nhật. Những cỗ máy đó là...

Đồng hồ OP nam Automatic Dresswatch OP8973AMSK-T

Chiếc đồng hồ OP Automatic OP8973AMSK-T được thiết kế theo lối mạ demi quen thuộc. Những chi tiết vàng xuất hiện vừa phải nhưng đắt giá và trau chuốt, làm cho cỗ máy thời gian vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bộ kim OP được thiết kế vuông vức, dứt khoát, tạo cảm giác khỏe khoắn. Đặc biệt, nhà sản xuất rất tinh tế khi gắn thêm một lớp dạ quang trên bề mặt kim, giúp bạn xem giờ rõ ràng kể cả trong tối.

Dong ho OP nam Automatic Dresswatch OP8973AMSK-T

>>> Xem thêm: Đồng hồ OP nữ dây da - lựa chọn hoàn hảo cho quý chô hiện đại

Ráp bên trong đồng hồ là máy Automatic Nhật Bản sở hữu thông số tương đương với máy 4R của Seiko, tần số 21.600 nhịp/giờ, trữ cót 36-40 giờ, 21 chân kính. Máy có trang bị chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ, giúp người dùng chủ động hơn trong việc nạp cót và căn chỉnh thời gian chính xác hơn.

OP8973AMSK-T có size mặt 40mm, thích hợp với nam cổ tay trung bình từ 15,5 cm. Độ chống nước ở mức 30m thường gặp ở những dresswatch công sở, bạn có thể mang đồng hồ đi mưa, rửa tay mà không phải lo lắng đồng hồ vào nước.

Đồng hồ OP nam Automatic Skeleton OP990-15AMSK-T

OP Skeleton OP990-15AMSK-T nổi bật trong màu vàng kim sang trọng và thu hút bạn bởi mặt số dạng khung xương cầu kỳ. Hằng trăm chi tiết khớp nối và những chuyển động tinh vi được phô diễn trọn vẹn dưới lớp kính Sapphire cao cấp.

Dong ho OP nam Automatic Skeleton OP990-15AMSK-T

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ op có tốt không?

Bộ kim xanh khoét rỗng tiếp tục là một điểm cộng đắt giá làm nên tên tuổi của những siêu phẩm OP Skeleton. Có lẽ, OP khó lòng mà hoàn hảo được nếu sử dụng một bộ kim dauphine bình thường trên một nền mặt tinh tế như vậy.

Đồng hồ OP Automatic Skeleton sở hữu các thông số tương tự những đồng hồ OP dresswatch thường gặp: như máy Automatic Nhật, tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, tích cót 36- 40 giờ, có tích hợp lên cót tay và chỉnh giờ.

Đồng hồ OP Automatic Trăng Khuyết OP8973.9AMSK-T

Cũng thuộc họ hàng thiết kế Open Heart, nhưng ô cửa sổ lộ cơ của chiếc OP này bị mặt số phụ 24 giờ xâm lấn nên thiếu đi 1 góc. Chính vì vậy, giới mộ điệu gọi cỗ máy với cái tên rất nên thơ: OP Trăng Khuyết. Không hở táo bạo như Skeleton, trái tim của OP Trăng Khuyết e ấp nhưng vẫn thừa quyến rũ, khiến phái mạnh phải tò mò, mong muốn một lần chạm vào để lột trần và khám phá.

Dong ho OP Automatic trang khuyen OP8973.9AMSK-T

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 3 đồng hồ op mỏng không thể chối từ

Màu mạ demi vàng kim đắt giá tạo nên vẻ sang trọng cho cỗ máy. Kết hợp với công nghệ mạ PVD tiên tiến, những chi tiết của đồng hồ sẽ luôn sáng bóng và bền lâu theo thời gian. Thêm vào đó, chiếc OP nam Automatic sở hữu bộ kim gắn dạ quang giúp xem giờ trong tối.

Bộ máy Automatic 4R bền bỉ hoạt động bên trong cung cấp năng lượng cho kim giây trôi mượt mà trên mặt số. OP Trăng Khuyết thực sự là một cỗ máy đáng sở hữu dành cho những quý ông yêu thích phong cách thanh lịch.

Vậy là bạn đã khám phá trọn bộ 3 chiếc đồng hồ OP nam Automatic chất trong tầm giá đền từ Xwatch. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>> Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ OP automatic chính hãng thiết kế mới nhất dành cho cả nam và nữ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ OP nam Automatic cực "nịnh" túi tiền
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57298 sec| 2533.5 kb