Đổi gió với đồng hồ OP đính đá thời thượng

30/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đổi gió với đồng hồ OP đính đá thời thượng
Đồng hồ OP đính đá là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ đồng hồ đã quá quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống và muốn tìm kiếm thiết kế mới mẻ hơn.

Chưa nói đến độc đáo về thiết kế hay chất liệu bền bỉ, riêng sự xuất hiện của những viên đá quý trên mặt số cỗ máy thời gian thôi đã đủ khiến lòng người xao xuyến.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài ứng cử viên xuất sắc đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Đồng hồ OP đính đá OPA58012-04DMS-T-CS - Trắng toàn diện

Anh em nào đã biết đến đồng hồ thương hiệu OP thì chắc chắn sẽ phải công nhận rằng OP luôn trau chuốt cho diện mạo của mình một cách kĩ lưỡng. Mỗi một chiếc đồng hồ đều sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng, khiến giới mộ điệu phải ngạc nhiên. Với OPA58012-04DMS-T-CS đó không chỉ là vật dụng đo thời gian, một anh bạn đồng hành mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ đôi bàn tay người nghệ sĩ tài ba.

Mặt số được thiết kế độc đáo với những hình tròn to, nhỏ khác nhau. Một mặt số phụ chỉ giây đặt tại hướng 6h. Một hình tròn để chỉ số phút. Hình tròn còn lại nằm ngoài cùng mặt số chỉ giờ. Những hình tròn đơn giản nhưng được sắp xếp hài hòa tạo điểm nhấn cho cỗ máy thời gian.

Số Ả Rập xuất hiện ở các khung giờ 12h, 3h, 6h và 9h, còn lại được thể hiện bằng những vạch số thon, dài, tinh tế. Toàn bộ khung mặt cùng các chi tiết đều phủ một màu trắng có tông màu sáng hơn màu dây đeo và khung vỏ.

Dong ho op dinh da OPA58012-04DMS-T-CS

(Xem chi tiết sản phẩm)

>>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ op có tốt không?

Sử dụng thép không gỉ 316L cao cấp, mạ PVD cao cấp cho nước mạ sáng bền màu trắng bạc vô cùng nam tính. Bên cạnh đó, dây đeo được tạo nên từ những mắt xích nhỏ làm nên sự mềm mại cho cỗ máy thời gian.

Một chi tiết không thể bỏ qua đó là những viên đá quý màu trắng phủ kín khung vỏ góp phần tạo nên vẻ thanh lịch, độc đáo cho chiếc đồng hồ.

Sở dĩ OPA58012-04DMS-T-CS có một thân hình mảnh mai như vậy là nhờ sử dụng máy Quartz, không chiếm quá nhiều diện tích bên trong cỗ máy. Một anh bạn trắng toàn diện và hấp dẫn, sao bạn còn chưa sở hữu?

Đồng hồ OP đính đá OPA58035MS-GL-D - Sắc đen ấn tượng

Đây chính là mẫu đồng hồ OP đính đá sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng, không phải cứ màu đen là tối tắm. Trái lại, màu sắc này nổi bật khó ngờ.

Dễ dàng thấy được OPA58035MS-GL-D sở hữu dây đeo và mặt số màu đen huyền bí. Khung vỏ nổi bật lên là màu trắng bạc được tạo nên từ thép không gỉ 316L khỏe khoắn. Bên cạnh đó là cọc số được đính những viên đá quý khá to và nổi hẳn lên trên mặt số. Chính tông màu đen khi kết hợp cùng đá quý đã tạo nên chất “sang” cho chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, anh bạn này có 2 kim và không có ô lịch. Đây cũng chính là điểm nhấn mang lại cá tính riêng cho cỗ máy thời gian. Mặt số độc đáo đó đã được bảo vệ bởi lớp kính Sapphire chống xước. Anh em không còn phải lo lắng trước các va chạm thường ngày nữa.

Tuy màu sắc trầm tính nhưng cỗ máy không mang lại vẻ nghiêm nghị mà trở nên trẻ hóa nhờ dây da cá tính, ôm trọn cổ tay.

Với size mặt 38mm, OPA58035MS-GL-D phù hợp với những ai có cổ tay nhỏ một chút. bạn nghĩ sao về anh bạn này?

Dong ho op dinh da OPA58035MS-GL-D

(Xem chi tiết sản phẩm)

>>> Có thể bạn quan tâm: Từ a - z cách vệ sinh dây đồng hồ OP tại nhà

Đồng hồ OP đính đá OP89322DSK-T-HT - Sang trọng hơn bao giờ hết

Như một lẽ dĩ nhiên, cứ nói đến sang trọng là ta nghĩ ngay đến sự hòa quyện diệu kì của tông màu vàng hồng vào trắng bạc tinh tế. OP89322DSK-T-HT mang đến cho người đeo, người ngắm một vẻ đẹp quyền quý nhờ sự có mặt của những viên đá quý vây kín mặt số đồng hồ, biến khung vỏ trở nên thu hút.

Không dừng lại ở đó, vào bên trong mặt đồng hồ, những viên đá tiếp tục ngự trị tại các cọc số. Cỗ máy sử dụng màu sắc và chất liệu cao cấp nhưng không quá lạm dụng để phô trương mà được kéo lại bởi các chi tiết truyền thống như 3 kim - 1 lịch, mặt số trơn và dây đeo kim loại.

Đồng hồ OP đính đá OP89322DSK-T-HT sử dụng máy Quartz chính xác với sai số chỉ rơi vào khoảng 0,5 s/ngày – con số vô cùng lí tưởng. Anh em không phải lo lắng đồng hồ chạy nhanh, chậm hay phải lên cót thường xuyên như đồng hồ cơ.

Tinh tế, sang trọng, bạn đã sẵn sàng để đeo trên tay?

Dong ho op dinh da OP89322DSK-T-HT

(Xem chi tiết sản phẩm)

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn tiêu chí chọn mua đồng hồ OP dây da nữ phù hợp

Những mẫu đồng hồ OP đính đá trên đây đã đủ để anh em thỏa mãn?  Nếu đã chọn được ý trung nhân của mình, đừng ngần ngại, hãy rước ngay về với cổ tay mình.

>>> Khám phá thêm các mẫu đồng hồ nam OP chính hãng Tại đây với nhiều mẫu thiết kế mới nhất năm 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đổi gió với đồng hồ OP đính đá thời thượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58673 sec| 2541.172 kb