Top 3 mẫu đồng hồ Op dây da nam ấn tương nhất

18/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 mẫu đồng hồ Op dây da nam ấn tương nhất
Là một trong số ít thương hiệu đồng hồ có sự da dạng trong thiết kế, đồng hồ OP nam dây da mang đến cho người dùng đầy đủ phong cách, từ trẻ trung cho tới cổ điển, nhưng xuyên suốt vẫn giữ nét thanh lịch, trang nhã tạo cảm giác hài hòa dễ chịu.

1. Lý do bạn nên lựa chọn đồng hồ OP dây da nam

-  Phong cách trẻ trung thanh lịch

Một cỗ máy đồng hồ không thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của người đeo, không thể vừa trẻ trung lại vừa già dặn, cũng như chẳng thể vừa hầm hố lại vừa cổ điển.

Đồng hồ OP dây da vì thế dù đẹp cũng không phải mẫu đồng hồ quốc dân ai đeo cũng đẹp mà là chiếc đồng hồ chính hãng nam mang hơi hướng trẻ trung, lịch sự dành đến những ai theo đuổi trường phái thời trang lịch lãm.

 

 

►► Chia sẻ lí do nên mua đồng hồ OP nữ chính hãng đẹp nhật trên thị trường

Nếu bạn đang có ý định tìm một chiếc đồng hồ cổ điển, tôi có lời khuyên dành đến bạn là hãy tìm đồng hồ OP dây hợp kim mạ vàng hay mạ demi sang trọng, cứng cáp.

Còn nếu bạn thích sự đơn giản, có cho mình phong cách thời trang khỏe khoắn, nam tính, hay muốn tìm một “ anh bạn” dưới mép áo sơ mi,  đồng hồ dây da OP -  lựa chọn tốt hơn cả giúp bạn khẳng định mình trong mắt người đối diện.

2 Phù hợp mọi cổ tay, dễ kết hợp quần áo

Một chiếc đồng hồ OP dây da vừa có thể cùng bạn đi làm vào ban ngày, chiều đến thể thao nhẹ nhàng, tối lại kết hợp cùng quần áo thoải mái đi chơi cùng gia đình hay tham gia các bữa tiệc ngoài trời.

 

 

Bởi lẽ, đồng hồ OP nam dây da không cầu kì trong kết hợp quần áo như dây kim loại, bạn có thể đóng bộ cùng áo sơ mi, quần âu, nhưng cũng có thể đi cùng vest đen lịch lãm, quần ngố áo phông đều được.

Sử dụng những chiếc đồng hồ OP dây da sẽ luôn khiến cổ tay bạn thoải mái hơn bởi chất liệu mềm mịn, nếu bạn ưu tiên sự tiện ích và thoải mái khi đeo đồng hồ thì chẳng có lý do gì để từ chối một OP biến hóa như vậy.

Quan trọng nhất, dây da đồng hồ OP có khả năng ôm trọn cổ tay, thích hợp ngay cả khi cổ tay bạn có phần size tay nhỏ hay quá cỡ, khiến người khác nhìn vào ngay lập tức lầm tưởng đây đồng hồ được tạo ra cho riêng bạn.

 Dễ đổi mới phong cách

Bản thân là một chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của dây da có phần bị giới hạn bởi các tác động môi trường và thời gian sử dụng. Mồ hôi cùng với sự hao mòn sẽ làm giảm thời gian sử dụng của chất liệu này.

Bạn có biết tuổi thọ của một chiếc dây da chỉ từ từ 2-3 năm sau sử dụng, sau khoảng thời gian này người dùng nên thay dây đồng hồ OP để đảm bảo đồng hồ vẻ ngoài tốt nhất, tránh ẩm mốc…

►► Đồng hồ OP 6 kim cực đẹp cho anh em

 

Tưởng điểm trừ lại hóa điểm cộng, chính việc phải thay dây định kì cho đồng hồ phần nào tác động giúp anh em làm mới mình, thay đổi phong cách sau một thời gian dài gắn bó với một chiếc dây da khiến người nhìn có phần “ nhàm chán”.

Ngoài ra, chi phí dây da không quá đắt đỏ như thay dây hợp kim, nên khi thay dây anh em không phải suy nghĩ, đắn đo quá nhiều.

2. Top 03 mẫu đồng hồ OP dây da nam được yêu thích nhất

  • Đồng hồ OP99141-71AGS-GL-T - Open Heart độc đáo

Một chiếc đồng hồ OP dây da nam hở van tim, khoe trọn những vòng quay của bánh răng bên trong bộ máy gây thích thú cho người đối diện.

>>> Xem chi tiết <<< 

Nếu anh em nào vừa thích thanh lịch pha chút cá tính thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Điểm nhấn được tập trung vào mặt số trắng tinh khôi. Những cọc số hình giọt nước màu xanh biếc thật khiến cho người đàn ông đứng ngồi không yên. Viền ngoài của ô cửa Open Heart cũng được quét một lớp màu tương tự trông rất hài hòa.

Điểm nhấn nổi trội nhất trên mặt số cỗ máy phải kể đến bộ kim mắt ngỗng tinh tế, sắc sảo. Những cây kim nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng vô cùng cứng cáp lướt nhẹ trên mặt số. Khi đã trót ngắm nhìn chúng rồi thì cứ ngắm mãi không thôi. Có lẽ vì không có ô lịch nên bộ kim chiếm trọn hoàn toàn “đất diễn”

Khi lên tay, OP99141-71AGS-GL-T mang lại cho cánh mày râu sự trẻ trung, thoải mái nhờ dây đeo da lịch sự. Với người đàn ông thời đại thì không có gì đáng chê ở tri kỷ thời gian này.

  • OPA58012-07DMK-GL-T - Hiện đại, tinh tế

Một chiếc xe, bộ quần áo hay chiếc đồng hồ hiện đại sẽ giúp các anh nổi bật và tự tin trước đám đông. Thường thì những người sành sỏi, trẻ trung hay hướng tới yếu tố hợp thời khi chọn mua bất kỳ thứ gì.

OPA58012-07DMK-GL-T thoạt nhìn đã thấy sự thanh thoát, khoáng đạt qua mặt số thiết kế đơn giản. Dường như mọi thứ đều được lược bớt đi. Kim chỉ giờ và cọc số nhỏ, thon gọn.

Từ thiết kế truyền thống 3 kim gắn vào một trục thì ở cỗ máy này cũng đã được phá cách để trở nên mới mẻ hơn. Kim giây được dịch chuyển xuống hướng 7h và thực hiện chức năng của mình trong một vòng tròn nhỏ như mặt số phụ.Dong ho op day da OP99141-71AGS-GL-T

>>> Xem thêm chi tiết <<< 

Khung vỏ cỗ máy thời gian được đính đá sang trọng. Những viên đá quý trắng sáng hòa vào màu vàng hồng của khung vỏ vô cùng hợp tông, dưới ánh sáng chiếc đồng hồ càng trở nên nổi bật hơn.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ OP dây da nam có hoa văn cá sấu nổi hẳn lên mặt dây, bên trong là lớp da thuộc mềm mịn. Đây cũng là điểm nhấn táo bạo của OPA58012-07DMK-GL-T.

  • OP9908-88AGSK-GL-T - Phá cách, cá tính

Vẫn là một chiếc đồng hồ OP dây da nam ấn tượng nhưng OP9908-88AGSK-GL-T gây chú ý bởi sự phá cách trong lối thiết kế lộ cơ.

Ngoài ô cửa Open Heart tại vị trí 9h quen thuộc, anh bạn thời gian còn được lộ tại hướng 12h - nơi ngự trị của tính năng đo mức năng lượng. Tại đây, người đeo có thể biết bao giờ đồng hồ của mình cần lên cót để nạp năng lượng.

>>> Xem chi tiết <<< 

Đặc biệt tại hướng 5h là một mặt số phụ chỉ giây mang lại sự cân đối cho mặt số đồng hồ. Tuy có khá nhiều chi tiết nhưng tri kỷ thời gian không hề gây cảm giác rối mắt mà ngược lại hết sức bắt mắt.

Điểm nhấn của OP9908-88AGSK-GL-T là kiểu thiết kế khung vỏ độc đáo, khác xa những mẫu truyền thống và được trang bị thép 316L cao cấp, maj PVD vàng hồng tinh tế. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu đồng hồ gây bão trong thời gian tới.

Đó là 3 mẫu đồng hồ OP dây da nam ấn tượng nhất hiện nay được nhiều quý ông ưa chuộng.

Vậy đâu là cỗ máy mà anh em lựa chọn? Gọi ngay tới Hotline 19000325 hoặc Chat Subiz ngay để được tư vấn miễn phí.

>>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ OP nam dây da chính hãng để lựa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ Op dây da nam ấn tương nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52698 sec| 2557.016 kb