Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ OP có bền không?

12/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ OP có bền không?
Cho đến nay, thương hiệu Olympia (OP) đã ra đời hơn 60 năm từ cái nôi nền văn minh đồng hồ - Thụy Sĩ. OP từng bước khẳng định mình và vươn lên vị trí top những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Điều gì làm nên thành công của hãng đồng hồ sinh sau đẻ muộn này? Thực sự, đồng hồ OP có bền không? Hãy cùng tôi bắt đầu cuộc hành trình khám phá bí mật phía sau những cỗ máy OP chính hãng ngay bây giờ.

1./ Đồng hồ OP có bộ máy siêu bền

Đồng hồ OP được chia làm hai nhánh nhỏ: Olym Pianus và Olympia Star. Nếu nói về máy, 2 dòng sản phẩm đi theo hai hướng phát triển khác nhau: Olym Pianus thiên về máy cơ, Olympia Star lại dốc toàn lực máy quartz.

Trong đó cả hai đều mang chất lượng vô cùng bền bỉ:

  • Đồng hồ Olym Pianus:

Sử dụng bộ máy cơ đến từ những nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản: Seiko, Citizen. Bởi vậy sự chính xác và ổn định trong những cỗ máy Olym Pianus không cần phải bàn cãi.

Cụ thể, về máy cơ, đồng hồ Olympianus sử dụng máy 4R của Seiko. Thời gian trữ cót của dòng máy này có thể lên tới 40h nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Sai số của dòng máy này chỉ khoảng 10s – 15s /ngày.

dong ho op co ben khong

>>> Xem thêm:  Tư vấn tiêu chí chọn mua đồng hồ OP dây da nữ phù hợp

Đồng hồ Olym pianus cũng sử dụng máy quartz của Seiko hoặc Orient. Độ bền của pin có thể lên đến 3 – 4 năm, vì thế mà người dùng sẽ không cần băn khoăn rằng đồng hồ sẽ hết pin nhanh hay bị chết bất ngờ. Máy đồng hồ này chỉ có sai số ở mức thấp gần như tuyệt đối: 0.5s/ngày.

  • Đồng hồ Olympia Star

Đa phần đồng hồ Olympia Star sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ chất lượng đạt chuẩn với mức sai số thấp gần như tuyệt đối.

dong ho op co ben khong 1

>>> Đừng bỏ lỡ: TOP 4 đồng hồ OP Sapphire nam lộ cơ đẹp ngất ngây

Chất lượng của một cỗ máy được chứng minh một cách thuyết phục qua những con số, với Olympia Star con số sai số +/- 0,5 giây/ ngày và pin chạy ổn định từ 3-4 năm đã đủ nói lên chất lượng của những sản phẩm hãng tung ra thị trường.

2./ Bền bởi độ hoàn thiện

Nhấn mạnh rằng, độ hoàn thiện của OP hoàn toàn chiếm thế thượng phong so với Orient và Seiko. Trong khi 2 hãng sử dụng thép không gỉ thường dây rỗng, nhẹ (ở tầm giá 3-5 triệu) thì Olympia đã sử dụng bộ dây đặc có khả năng chống ăn mòn cao.

Mặc dù ở một phân khúc giá không quá cao nhưng OP lại trang bị kính sapphire chống xước - loại kính có độ cứng chỉ sau kim cương, hạn chế xước tối đa khi va đập. Đồng thời, nhiều cỗ máy OP sở hữu lớp mạ PVD cao cấp. Đây là những điều mà các hãng đồng hồ cùng phân khúc giá khác phải ngã mũ xin hàng.

dong ho op ben boi su hoan thien

>>> Xem thêm: Đeo đồng hồ OP mặt vuông tiết lộ bạn là người như thế nào?

Với giá chỉ 2-5 triệu đồng hồ Olympia đã có kính Sapphire nguyên khối, hay thép không gỉ 316L. Trong khi đó với Seiko hay Orient mức giá để sở hữu những cỗ máy như vậy phải từ 5-10 triệu đồng.

Với những ưu điểm trên, bạn đã có câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi: đồng hồ OP có bền không chưa? Nếu vẫn còn chưa tin tưởng, hãy đến trực tiếp cửa hàng để kiểm chứng nhé!

>>> Tham khảo thêm BST 200+ mẫu đồng hồ OP: tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ OP có bền không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59395 sec| 2525.367 kb