Top 3 mẫu đồng hồ op 2 triệu vạn người mê

13/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 mẫu đồng hồ op 2 triệu vạn người mê
Không ít người vẫn quan niệm: đồng hồ chính hãng đắt đỏ. Họ lựa chọn hàng fake như một cách giải quyết vấn đề tài chính.

Hãy nghĩ lại!

Bởi vẫn có những cỗ máy chính hãng, “thân thiện” với túi tiền của người tiêu dùng.

3 mẫu đồng hồ op 2 triệu dưới đây sẽ chứng minh.

1./ OP130-06MS-GL-T: “Làn da trắng sứ” thanh lịch

Trong khi sắc vàng gợi cảm giác vương giả, sang trọng thì màu trắng sứ lại đem đến vẻ đẹp tinh tế riêng biệt.

Sự tinh tế được thể hiện rõ nét  trong viên đá swarovski nhân tạo tại vị trí 12 giờ. Những tia sáng lung linh nổi bật trên mặt số cổ điển với những vạch chỉ giờ đơn thuần.

Tông màu trắng sứ đã tôn nên những đường nét của mặt đồng hồ. Thật không ngoa khi nói rằng “mặt đồng hồ chính là sàn diễn hoàn hảo nhất của các chi tiết".

mau dong ho op gia 2 trieu

Chiêm ngưỡng tuyệt tác “làn da trắng” lịch lãm đến từ OP

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ OP có bền không?

3 kim - 1 lịch cùng các cọc số mảnh khá đơn giản, được đính đá dạ quang, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Mặt số ráp kính sapphire sáng bóng và chống xước tốt - điểm cộng này của OP rất khó để tìm thấy ở những thương hiệu khác cùng phân khúc.

Bên trong OP130-03MS-GL-T mang trái tim cơ khí do Seiko - hãng đồng hồ đứng đầu Nhật Bản sản xuất, sai số chỉ 0,5s/ngày. Cỗ máy quartz nhỏ gọn cùng dây da bê calfskin có lớp thấm mồi hôi bên trong giúp lên tay thoải mái, dễ dàng vận động.

Với tất cả những điều trên, anh bạn này được định giá 1.940.000 VNĐ - con số khá đẹp cho một sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

2./ OP130-03MK-GL-T - cây bút chì độc đáo

Đây là một phiên bản mạ vàng sang trọng đến từ các sản phẩm đồng hồ OP 2 triệu. Các chi tiết vành bezel, kim chỉ, cọc số...được mạ bằng công nghệ PVD - cho lớp mạ sáng bóng, bền đẹp.

dong ho op co gia 2 trieu

Sang trọng hơn với OP130-03MK-GL-T phiên bản mạ vàng

(Chi tiết sản phẩm)

Vì sao tôi gọi chiếc đồng hồ này là “cây bút chì độc đáo”? Hãy quan sát kĩ kiểu kim có hình dạng giống cây bút chì được vót đầu nhọn, phủ một lớp dạ quang, tạo nên điểm nhấn đặc biệt, khiến cho chiếc đồng hồ trở nên khỏe khoắn bất ngờ.

Với mức giá 2 triệu đồng, mẫu đồng hồ bút chì dạ quang thật sự là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn!

  1. OP151-02MK-GL-T - Cao cấp hơn với đồng hồ đính đá

Chiếc đồng hồ thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn có ngoại hình vừa năng động vừa lịch lãm sang trọng. Bạn có tin đồng hồ OP 2 triệu vẫn được đính đá một cách hoàn hảo?

Thay vì 12 cọc số thông thường, chiếc đồng hồ sở hữu những viên đá quý giá trị. Ở một mức giá bình dân, OP đã dành cho người hâm mộ sự ưu ái đặc biệt.

dong ho op gia 2 trieu

Đồng hồ OP 2 triệu vẫn ưu ái dành cho tín đồ thời gian phiên bản đính đá cao cấp

(Chi tiết sản phẩm)

Bên cạnh đó, chiếc Olym pianus này còn sở hữu kính saphire chống xước cực tốt, vành mạ vàng PVD. Đều là những đặc điểm được trang bị trên những cỗ máy cao cấp, chiếc đồng hồ này thực sự xứng đáng để anh em lựa chọn.

Hơn nữa, dây da bê Calfskin màu đen đem đến sự trẻ trung cho người đeo. Nếu thực sự là một người đàn ông năng động, hiện đại, không ai có thể chối từ!

Những mẫu đồng hồ OP 2 triệu chất lượng Nhật Bản đảm bảo không khiến bạn thất vọng. Vậy tại sao không đến Xwatch để sơ hữu một mẫu ưng ý nhất?

>>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ OP giá rẻ chính hãng thiết kế mới nhất 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ op 2 triệu vạn người mê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55754 sec| 2525.172 kb