Đồng hồ Omega và kỹ thuật Co-Axial

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Omega và kỹ thuật Co-Axial
Bộ chuyển động đồng trục Co-Axial của đồng hồ Omega tái xác định chuyển động của đồng hồ cơ. Phát minh này là thành quả của 1 nghệ nhân người Anh, George Daniels, sáng tạo nên.

Bộ chuyển động đồng trục Co-Axial của đồng hồ Omega tái xác định chuyển động của đồng hồ cơ: giảm độ ma sát trượt so với cơ cấu đòn bẩy, bảo đảm độ chính xác cao.

Phát minh này là thành quả của 1 nghệ nhân người Anh, George Daniels, sáng tạo nên. Bộ thoát là trung tâm của một chiếc đồng hồ cơ. Nó vẫn dùng con lắc dao động giúp điều chỉnh và cấp nguồn cho cơ cấu định thời gian. Những chiếc đồng hồ sở hữu bộ chuyển động đồng trục sẽ duy trì độ chính xác cao hơn trong khoảng thời gian dài và rất ít phải bảo dưỡng.

Bộ thoát đồng trục có tầm quan trọng ra sao?

Bộ thoát đồng hồ cơ thiết thực mới được giới thiệu sau khi chiếc đòn bẩy phát thoát của Anh và Thụy Sĩ được phát minh vào thế kỉ 18 và 19. Năm 1999, công ty giới thiệu Calibre 2500 Co-Axial, ngay lập tức gây bão cho ngành đồng hồ cơ.

Omega đủ dũng cảm để đảm nhận công nghệ mang tính cách mạng này mặc cho những hoài nghi từ giới chuyên môn.

Năm 2007, Omega trình làng độc quyền bộ máy chuyển động đồng trục Co-Axial, mang đến sự hoàn hảo trong chuyển động của những cỗ máy. Nó đánh dấu bước nhảy vọt của thương hiệu đồng hồ Omega này. Phát minh Co-Axial góp phần giảm ma sát, mang lại hiệu suất lớn hơn, ổn định và bền bỉ hơn.

Đây là một công nghệ phức tạp, mang những ưu điểm về mặt thiết kế khi so sánh với bất kì nhà sản xuất nào. Một đặc điểm dễ nhận diện khác của các bộ máy Co-Axial của Omega sẽ có chứng nhận COSC - chứng nhận thiết bị đo lường chính xác được đính kèm với mỗi chiếc đồng hồ Omega với nhiều năm bảo hành dành riêng cho máy.

Qua quá trình lâu dài tồn tại và phát triển, ở mỗi phát minh của mình, Omega luôn đem lại cho những người yêu mến đồng hồ sự thán phục và ngưỡng mộ. Cái tên Omega bắt nguồn từ chữ cái cuối cùng trong bảng chữ La Mã - biểu trưng cho sự hoàn hảo và tuyệt mỹ - đúng như phương châm mà hãng hướng tới.

Xwatch chân thành cảm ơn sự theo dõi của các bạn. Nhanh tay chia sẻ cho bạn bè và người thân những kiến thức hữu ích trên website của X-Watch nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, comment - chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

    XWATCH - NƠI CUNG CẤP KIẾN THỨC ĐỒNG HỒ CHÍNH XÁC NHẤT!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Omega và kỹ thuật Co-Axial
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56769 sec| 2526.031 kb