Cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng từ chuyên gia

20/04/2022 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng từ chuyên gia
Đồng hồ Omega fake tràn lan trên thị trường với những mánh khóe làm giả ngày càng tinh vi. Hãy trang bị ngay những kiến thức về cách phân biệt đồng hồ Omega thật - giả để tránh mua phải hàng dởm với mức giá trên trời.

Đồng hồ Omega Thụy Sĩ chính hãng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nam giới. Hiểu được điều đó, những kẻ kinh doanh hàng giả đã tung ra thị trường không ít mẫu đồng hồ Omega fake và đánh lừa khách hàng bằng những chiêu trò quảng cáo. Cùng trang bị những kiến thức về cách phân biệt đồng hồ Omega thật - giả để không mua phải những sản phẩm hàng hiệu dởm với mức giá trên trời.

1. Đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu? 

Được xét vào một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp bậc nhất, giá bán ra của một chiếc đồng hồ nam chính hãng của Omega không hề nhỏ. Để sở hữu một cỗ máy thời gian từ thương hiệu này, bạn chắc chắn phải bỏ ra vài ngàn Euro, tức là khoảng 30 triệu đồng.  

Kiểm tra đồng hồ Omega chính hãng

Giá của Omega thật rơi vào khoảng vài ngàn Euro

Vì vậy, đừng tự hào nếu bạn đang có trong tay chiếc Omega với giá chục triệu đồng. Và đừng vội tin khi ai đó rao bán Omega thật chỉ vài triệu. Không vì bất cứ lí do nào để Omega chính hãng giảm giá sốc đến vậy đâu.

Sự chênh lệch rõ rệt giữa giá đồng hồ Omega fake và giá đồng hồ chính hãng 

2. Tra số Serial đồng hồ Omega

Bạn có thể tìm thấy số serial in trên mặt sau của thẻ bảo hành khi mua bất kì một chiếc Omega mới. Con số này sẽ giúp bạn kiểm định tính thật - giả một cách chính xác.

Giờ thì, hãy truy cập vào địa chỉ của 2 website dưới đây:

- http://www.omegawatches.com: Trang web chính thức của đồng hồ Omega

- http://www.watchfinder.co.uk: Một trang web uy tín về đồng hồ trên thế giới

VD: Nhập mã "21230412001003" vào ô tìm kiếm ở 1 trong 2 web - chiếc Omega chính hãng sẽ hiện ra

Tra số seri đồng hồ Omega vào công cụ tìm kiếm của 2 trang web này. Một chiếc đồng hồ thật sẽ có số serial hợp lệ và cho ra kết quả sản phẩm tương ứng. Đối chiếu thông tin về thiết kế, chất liệu, cấu tạo của đồng hồ, bạn sẽ xác minh được đồng hồ của mình thật hay giả. Một chiếc Omega giả hiếm có số serial hợp lệ và chắc chắn không một thông tin nào hiện ra cả.

3. Tập trung vào các chi tiết 

Một chiếc đồng hồ cao cấp có giá vài ngàn Euro sẽ trông như thế nào? Đầu tiên phải khẳng định, đó là tác phẩm hoàn thiện đến hoàn hảo trong từng chi tiết: bề mặt nhẵn mịn, đường nét tinh tế, các dấu hiệu chạm khắc vô cùng sắc xảo. Do đó, bằng mắt thường, ta hoàn toàn có thể loại bỏ được những chiếc đồng hồ Omega Fake 1, Fake 2. Quan sát những chi tiết nhỏ trên mặt số như kim, cọc số, logo. Quan sát nắp lưng, mặt vát của mắt dây... Chúng trông như thế nào? Có vệt xước, sần không? Nếu có, hãy thật sự cảnh giác!

Đồng hồ Omega bạn đeo trên tay là thật hay giả?

Chú ý: Logo Omega thật luôn ở dạng nổi. 

Cọc số hay các con số dù được zoom lớn vẫn đảm bảo nhẵn mịn - sắc nét.

4. Kiểm tra độ phát quang của đồng hồ

Omega luôn được đánh giá cao trong việc sử dụng chất liệu phát quang. Do đó, chúng ta có thể áp dụng cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng qua việc kiểm tra các lume phát quang này. Đặt đồng hồ dưới nguồn sáng 15s. Sau đó di chuyển tới nơi tối hơn. Omega thật có cọc sáng mạnh - tươi sáng. Trong khi đồng hồ giả sáng yếu, các cọc sáng mờ và thời gian giữ sáng ngắn.

5. Cách phân biệt đồng hồ Omega thật - giả qua phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm đồng hồ Omega chính hãng bao gồm: một hộp đựng với lớp đệm trong và ngoài, giấy bảo hành có in số series, sách hướng dẫn sử dụng. Các phụ kiện luôn được in hình logo thương hiệu và toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Khác biệt về phụ kiện giữa đồng hồ Omega Thụy Sĩ thật - fake

Nếu bạn mua chiếc đồng hồ Omega được đựng trong những hộp giấy đơn giản hoặc trong những chiếc túi nilon, với tờ A4 gấp lại ghi hướng dẫn sử dụng. Thì chắc chắn đó là một chiếc đồng hồ Omega giả. Với những chú ý trên đây, hy vọng bạn đã có những kiến thức nhất định về nhận diện đồng hồ Omega thật giả.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Xem thêm bài viết khác:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng từ chuyên gia
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56642 sec| 2550.336 kb