Đồng hồ Olympia Star nữ - Lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Olympia Star nữ  - Lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Đồng hồ Olympia Star là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Thụy Sỹ - cái nôi của đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ Olympia Star nữ được ráp máy Ronda chất lượng cùng với thiết kế tinh tế trên từng đường nét nhỏ nhắn, lịch sự chắc chắn là sự lựa chọn cho bạn nữ muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng giá trong tầm giá 2-4 triệu. 

>>> Bạn nên xem bài : Đôi nét về đồng hồ Olympia Star để tham khảo nhé

đồng hồ olympia star nữ

Vậy tại sao đây lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp? Dưới đây tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 số thông tin cực kỳ hữu ích để bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng đồng hồ này.

Ra đời năm 1958, đồng hồ Olympia Star nữ đã nhanh chóng được ưa chuộng tại Châu Á và chiếm được một thị phần đáng kể. Nhờ vào 3 yếu tố chính là kĩ thuật tiên tiến - Giá cả phải chăng - Tình thời thượng và thẩm mĩ.

Dòng Olympia Star là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống, độ chính xác của máy, tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sĩ và tính thời thượng.

>> Click xem ngay các phân khúc giá đồng hồ op chính hãng phổ biến nhé!

đồng hồ olympia star nữ đẹp

Dòng máy này được ráp kính Sapphire nguyên khối. Nói đến các loại kính trong đồng hồ thì kính Sapphire đứng số 1 về độ chịu xước chỉ sau kim cương. Vì vậy đối với những chị em phụ nữ phải làm việc bếp núc hay bị va chạm đồng hồ thì đồng hồ Olympia Star nữ là sự lựa chọn không tồi.

Việc bị 1 vết xước nhỏ nằm trên mặt đồng hồ cực kỳ gây khó chịu cho người đeo, hơn nữa nếu như các nàng là những cô nàng văn phòng hay phải đi ngoại giao, gặp khách thì kính Sapphire cho đồng hồ cần đặc biệt lưu ý.

Chất lượng dòng đồng hồ Olympia Star nữ phù hợp với tầm tiền mà bạn bỏ ra. Với một chiếc đồng hồ được sử dụng máy Ronda của Thụy Sỹ mà có giá thành 2- 5 có thể nói là quá hợp lý với giá tiền.

đồng hồ olympia star nữ

Một chiếc đồng hồ hội đủ các yếu tố : kính Sapphire, mạ vàng theo công nghệ PVD ( công nghệ mạ đồng hồ tốt nhất hiện nay), vỏ thép không gỉ 316L, thêm những viên đá Sapphire lấp lánh trên mặt đồng hồ thật sự là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Dây đồng hồ được cách điệu như dây đeo, vòng tay trang sức mang lại vẻ trẻ trung và rất thời trang cho các nàng công sở.

Có thể nói, Đồng hồ Olympia Star nữ đang là một thương hiệu cực kỳ nổi trội cho phái đẹp. Đơn giản thanh lịch cũng có, đính đá họa tiết cũng có, năng động trẻ trung cũng có, trong cùng 1 mức giá từ 2-5 triệu bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 chiếc ưng ý của hãng này mà không cần lăn tăn về chất lượng sản phẩm.

>>> Bạn nên xem thêm danh mục đồng hồ Olympia Star để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé

đồng hồ olympia star nữ đính đá

Xwatch là cửa hàng OP chính hãng số 1 Việt Nam. Với dịch vụ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ với cả lỗi người dùng.

Đây là nơi ghi dấu rất nhiều sự kiện của ngành đồng hồ như thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả (xem chi tiết)

>>> Khám phá thêm 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế mới nhất dành cho nam và nữ

---------------------------------------

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 115+ thiết kế đồng hồ nữ đẹp cuốn hút và thanh lịch, phụ kiện đeo tay làm tăng thêm nét quyến rũ cho phái nữ !

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Olympia Star nữ - Lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62771 sec| 2537.859 kb