Đồng hồ Olym Pianus Sportmaster có gì đặc biệt?

03/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Olym Pianus Sportmaster có gì đặc biệt?
Lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế cao cấp Rolex Sportmaster, đồng hồ đồng hồ op sportmaster (Olym Pianus Sportmaster) khiến tín đồ đồng hồ vô cùng thích thú và mong muốn sở hữu. Bạn là một người đam mê đồng hồ, vậy thì bạn đã biết gì về dòng đồng hồ OP Sportmaster này? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

 

đồng hồ op sportmaster

 

Cái tên đồng hồ Olym Pianus Sportmaster bắt nguồn từ đâu?

Sportmaster vốn là tên gọi dòng đồng hồ quartz của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bậc nhất thế giới - Rolex. Gần đây, thương hiệu đồng hồ OP đã cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ quartz tái hiện hoàn hảo mẫu đồng hồ cao cấp Rolex Sportmaster và đặt tên Olym Pianus Sportmaster.

Chiêm ngưỡng thiết kế của chiếc đồng hồ OP Sportmaster

Olym Pianus Sportmaster nhìn chung mang tới cảm giác mạnh mẽ, sang trọng cho người đeo. Các mẫu đồng hồ đều được thiết kế với mặt tròn, lớp vỏ bọc hoàn hảo dập khắc nổi càng tăng thêm sự nam tính. Ngoài ra, điểm đặc biệt trong các sportmaster chính là đá quý được trang bị để làm nổi bật các cọc số tinh xảo.

 

đồng hồ Olym Pianus OP Sportmaster

>>> Đừng bỏ lỡ các mẫu và giá của đồng hồ Olym Pianus mới nhất dành cho cả nam và nữ.

Dây đồng hồ kết cấu từ thép không gỉ 316L chắc chắn với các mắt dây nhỏ, tạo độ ôm cho cổ tay. Không chỉ láng, mịn ở “ngoại hình”, thép 316L còn có độ bền bỉ kể qua thời gian dài sử dụng. Kết hợp với công nghệ mạ tân tiến PVD và kĩ thuật đánh bóng hoàn hảo, Sportmaster của Olym Pianus sẽ giúp quý ông trở nên nổi bật ở bất kì nơi nào.

Bên cạnh đó, mặt kính Sapphire như tấm áo giáp bảo vệ đồng hồ khỏi vết xước. Còn gì hấp dẫn hơn thế?

Khám phá bộ máy đồng hồ Op Sportmaster ..!

Olympia trang bị bộ máy quartz Nhật Bản trong thiết kế đồng hồ OP Sportmaster của mình, đem đến mức sai số 0,5s/ ngày. Sportmaster có độ chống nước khoảng 30M, thoải mái cho anh rửa tay, đi mưa nhẹ… mà không cần lo lắng về “sức khỏe” của máy.

Mức giá bao nhiêu đồng hồ OP Sportmaster ?

Nếu như trước đây, anh em từng mê  mẩn những mẫu đồng hồ cao cấp của Rolex nhưng không thể sở hữu được vì mức giá quá cao thì Olym Pianus sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chỉ hơn 2 triệu cho một phiên bản khác của Rolex Sportmaster, không quá khó phải không anh em?

Tất nhiên, về chất lượng, độ tinh xảo, không thể đặt Olym Pianus so sánh với cỗ máy huyền thoại của Rolex. Tuy vậy, trong tầm giá bình dân hơn 2 triệu, những gì OP mang tới có thể coi là “chất lượng trong tầm giá”.

Một số mẫu đồng hồ OP Sportmaster đang “hot” tại Xwatch:

giá đồng hồ olym pianus sportmaster

Đồng hồ Op sportmaster OP89322DSK-T

 

giá đồng hồ op olympianus sportmaster OP89322K-T

Đồng hồ op chính hãng  OP89322K-T

giá đồng hồ nam op olympianus sportmaster OP89322DK-T

Đồng hồ olym pianus sportmaster OP89322DK-T

Anh em đã “phải lòng” chiếc đồng hồ Olym Pianus Sportmaster đến từ OP nào chưa? Gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để chúng tôi trao cỗ máy tới tận tay nhé!

>>> Xem tất cả các mẫu đồng hồ OP chính hãng với nhiều thiết kế mới nhất Ở đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Olym Pianus Sportmaster có gì đặc biệt?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51850 sec| 2533.867 kb