Đồng hồ Olym Pianus 990-08AM chính hãng- chất lượng trong tầm giá

17/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Olym Pianus 990-08AM chính hãng- chất lượng trong tầm giá

Thật khó để tìm thấy ở bất cứ hãng đồng hồ Thụy Sĩ nào các sản phẩm đồng hồ cơ trong tầm giá khoảng 4 triệu đồng. Ngoại trừ thương hiệu Olympia. Trong số các chiến binh của OP, đồng hồ Olym Pianus 990-08AM được xem là đại diện sáng giá nhất cho tiêu chí: ngon, bổ, rẻ. Cùng khám phá xem những cỗ máy thời gian có gì đặc biệt.

Đồng hồ Olym Pianus 990-08AM - Thu hút từ ngoại hình hấp dẫn

Mặt số đồng hồ Olym Pianus 990-08AM nổi bật với các cọc số nhọn hướng tâm, kim giờ và kim phút vát nhọn, kim giây thon dài, thanh mảnh. Tỏa rạng như ánh mặt trời, đồng hồ chính hãng hấp dẫn ngay từ chính diện mạo của mình.

>>> Tham khảo thêm bài viết : Tìm hiểu về mẫu đồng hồ Olym Pianus bán chạy nhất tại Xwatch!

Đồng hồ OP nam đẹp

Đồng hồ OP990-08AMSK-T<<< Xem chi tiết

Biến hóa đa dạng trong nhiều “hình hài”, đồng hồ Olym Pianus 990-08AM là sự kết hợp hài hòa của màu nền số với các thiết kế dây kim loại khác nhau.

OP990-08AMSK-V với mặt số vàng bắt đôi cùng dây kim loại xám bạc với thiết kế demi. Hai dải mạ vàng chạy dọc sống lưng hòa điệu và tôn thêm chất sang trọng cho mặt số.

Đồng hồ OP mặt vàng đẳng cấp

OP990-08AMSK-V với sự kết đôi của mặt vàng và dây xám bạc

Nếu yêu thích nền số trắng trang nhã, bạn có thể chọn đồng hồ Olym Pianus 990-08AMK-T, OP990-08AMSK-T hoặc OP990-08AMS-T. Cùng một nền số trắng, nhưng dây kim loại đi cùng mỗi sản phẩm là không giống nhau. Điều này vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa tạo nên nét riêng cho mỗi cỗ máy đếm giờ. Để mỗi sản phẩm thực sự là một tác phẩm nghệ thuật duy nhất.

OP990-08AMS-D, OP990-08AMSK-D thanh lịch nhưng đầy cá tính với nền số đen bí ẩn. Trên nền dây kim loại xám bạc hay dây demi thanh thoát, sức hấp dẫn của sản phẩm thời gian càng được tăng lên gấp bội.

OP ấn tượng và quyến rũ

OP990-08AMK-V ấn tượng từ sắc vàng quyền quý

Ấn tượng nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Olym Pianus 990-08AM có lẽ phải kể đến OP990-08AMK-V với toàn thân được phủ sắc vàng vương giả. Chưa bao giờ lỗi “mốt”, luôn là sắc màu thời thượng, cỗ máy OP990-08AMK-V sở hữu sắc vàng xứng đáng là bạn đồng hành cho bất cứ quý ông nào

Đồng hồ OP Automatic 990-08AM - Chất lượng đạt mức tiêu chuẩn

Ngoại hình đạt chuẩn, vậy chất lượng của đồng hồ Olym Pianus 990-08AM có tương xứng với vẻ bề ngoài bắt mắt ấy?

Sử dụng máy 4R36- loại máy cao cấp của Seiko với sai số vào khoảng 10-15 giây/ ngày, mức trữ cót đạt 40 giờ. Bạn sẽ không phải đeo đồng hồ và chỉnh giờ quá thường xuyên- sản phẩm vì vậy luôn bền đẹp theo thời gian.

Đồng hồ OP mặt đen lôi cuốn

OP990-08AMSK-D mặt đen cá tính

Khám phá thêm các mẫu đồng hồ nam chính hãng mới nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-nam

Mặt kính sapphire được OP trang bị cho “con cưng” của mình đã nâng tầm đồng hồ Olym Pianus 990-08AM lên so với các sản phẩm cùng mức giá của các hãng đồng hồ khác. Không chỉ có tác dụng chống xước và chống va đập hoàn hảo, kính sapphire còn là một mảnh ghép hoàn hảo- tạo nên diện mạo cho sản phẩm. Có thể nói đây là một mẫu đồng hồ nam hết sức tuyệt vời trong cùng phân khúc với các hãng đồng hồ khác.

Kim loại được sử dụng trong chế tác đồng hồ là thép không gỉ 316L. Qua công nghệ mạ PVD, kim loại càng được bảo vệ dưới mọi tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Cỗ máy thời gian sẽ luôn sáng bóng, đều màu và bền bỉ cùng thời gian.

Lịch ngày và thứ đi cạnh nhau không phải là một chức năng quá phức tạp trong chế tác. Nhưng nó minh chứng cho sự quan tâm của hãng đến độ tiện dụng của sản phẩm. Sự thấu hiểu tâm lý khách hàng đó rất đáng được ghi nhận.

Sự xuất hiện của vân guilloche trên mặt số cũng là một minh chứng sống động cho chất lượng của sản phẩm. Không chỉ có ý nghĩa về thẩm mỹ, vân guilloche là kết quả của không ít giờ làm việc miệt mài của nghệ nhân chế tác và cũng là hiện thân cho chất lượng.

Mức giá hợp lý- dễ dàng biến hóa với mọi phong cách thời trang

Hơn 4 triệu đồng là mức giá cho đồng hồ Olym Pianus 990-08AM. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm thời gian. Với những nam giới khao khát được sở hữu đồng hồ cơ nhưng túi tiền có hạn, OP chính là lựa chọn dành cho bạn.

Dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách cùng OP990-08AMS-D

>>> Khám phá ngay BST đồng hồ OP chính hãng với nhiều thiết kế mới nhất dành cho cả nam và nữ

Dễ dàng biến hóa với mọi phong cách cùng các set trang phục khác nhau, đồng hồ Olym Pianus 990-08AM hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trong bất cứ hành trình nào.

Tuy nhiên, độ chống nước là một điểm yếu của cỗ máy đếm giờ. 30M- bạn chỉ có thể đi mưa, rửa tay mà không thể đi bơi hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Một chút bất tiện nhỏ, nhưng chắc chắn với những ưu điểm của mình, OP990-08AM vẫn xứng đáng là nàng thơ của nhiều nam giới.

Với tất cả những gì đã thể hiện, đồng hồ Olym Pianus 990-08AM đã chinh phục được bạn?

>>> Xem chi tiết BST 181+ mẫu đồng hồ Olym Pianus đẹp sang trọng có sẵn tại Xwatch để có thêm nhiều lựa chọn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Olym Pianus 990-08AM chính hãng- chất lượng trong tầm giá
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53297 sec| 2557.453 kb