Điều gì làm nên sự quyến rũ của đồng hồ ogival đính đá?

13/09/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Điều gì làm nên sự quyến rũ của đồng hồ ogival đính đá?
Đại diện cho may mắn, phước lành và tình yêu, chú cá nhảy may mắn của Ogival đã chinh phục trái tim của tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới. Chưa xuất hiện ở Việt Nam lâu, nhưng cái tên Ogival và đặc biệt là dòng đồng hồ Ogival đính đá cũng đã tạo nên sức hút riêng biệt với tất cả anh em.

Máy Thụy Sĩ - chuẩn mực hoàn hảo của đồng hồ

Máy đồng hồ Ogival cơ là máy đồng hồ Thụy Sĩ được cung cấp bởi nhà máy nổi tiếng thế giới ETA movement, được đánh giá chất lượng bậc nhất, chỉ sau bộ máy inhouse.

may-dong-ho-ogival-dinh-da

Chất lượng máy ETA có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu trứ danh như Omega, Longines hay Tissot. Cho đến gần đây, Ogival bắt đầu sử dụng bộ máy Sellita - tách ra từ nhà máy sản xuất ETA. Sử dụng bộ máy Sellita khiến cho những chiếc đồng hồ Ogival đính đá của hãng trở nên chính xác. Đối với máy cơ, mức sai số chỉ 10 - 15s/ ngày và 0,5s/ ngày ở máy quartz. Hiện nay, Ogival chủ yếu trang bị bộ máy Sellita- một trong những bộ máy thường được sử dụng trên các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Việc sử dụng bộ máy Sellita khiến cho những chiếc đồng hồ của hãng trở nên chính xác hơn, đối với máy cơ (automatic) sai số chỉ 10s-15s/ngày và với máy pin (quartz) là khoảng 0,5s/ngày. Không những vậy, một số máy còn nhận được chứng nhận chronometer.

►►► Xem thêm: Khám phá đá Swarovski với những ý nghĩa và ứng dụng trong chế tác đồng hồ đeo tay

Sang trọng từ đá quý

Ogival được tín đồ đồng hồ đánh giá khá cao về độ hoàn thiện cũng như sự đầu tư cho thiết kế. Những chi tiết vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ, đặc trưng là dòng sản phẩm skeleton vô cùng quyến rũ và ấn tượng nhất là Jewerly đính kim cương tinh tế.

dong-ho-ogival-dinh-da

>> Xem ngay giá đồng hồ ogival diamond cùng thiết kế sang trọng và lịch lãm chỉ cần nhìn thấy là bạn muốn sở hữu rồi.

Chất liệu thép không gỉ 316L thường xuyên được sử dụng cho đồng hồ Ogival tạo nên lớp “áo giáp” bền bỉ, chống chịu nhiệt và ma sát cao. Mạ PVD cũng được lựa chọn tạo nên lớp màu đồng hồ sang trọng, sáng bóng và có “tuổi thọ” lâu dài.

►► Không thể bỏ qua: 500 Mẫu đồng hồ cơ nam đẹp lịch lãm và sang trọng.

Kính Sapphire - chất liệu có độ cứng chỉ sau kim cương cũng là điểm đặc sắc của bộ sưu tập đồng hồ Ogival. Nhờ vào chất liệu này, đồng hồ Ogival có khả năng chống xước cao và càng tăng thêm nét sang trọng.

Mức giá đồng hồ Thụy Sĩ không quá “đắt đỏ”

Chất lượng, sang trọng là thế, chính vì thế, rất nhiều người nghĩ Ogival đính đá có mức giá cao, rất khó để sở hữu. Vậy, đồng hồ Ogival có giá ra sao?

dong-ho-ogival-dinh-da-dep

Một chiếc đồng hồ chính hãng Ogival sẽ nằm trong tầm giá từ 7 tới hơn 50 triệu. So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc như Tisssot, Claude Bernard. Tissot có chất lượng nhỉnh hơn và nhiều khi chỉ tương đương, nhưng mức giá đắt hơn hẳn. Trong khi đồng hồ Claude Bernard “so găng” với Ogival cũng tương đương một chín, một mười. Dưới 10 triệu đồng, rất nhiều lựa chọn mới mẻ như: Ogival Quartz Chronograph, Ogival Classic Quartz, Ogival Ultra-thin Watch. Phân khúc giá từ 10 đến 20 triệu là “sân khấu” của những cái tên như Ogival Painted Watch, Ogival Ryukin, Ogival Eagle Eye Watch, Ogival Ultra-thin Watch, Ogival Nobilisima, Ogival Jewelry Watch. Cao cấp hơn, bỏ ra trên 20 triệu, anh em đã có thể sở hữu Ogival Skeleton, Ogival Mechanical Watch đính kím cương cao cấp!

Với mức giá hợp lí cùng bộ sưu tập đa dạng, Ogival xứng đáng là mẫu đồng hồ Thụy Sĩ mà bất kì quý ông nào cũng nên sở hữu. Đặc biệt, nếu anh em là “tay chơi” đồng hồ thứ thiệt, tại sao không thử trải nghiệm Ogival đính đá ngay bây giờ?

>> Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ Ogival nam chính hãng Thụy Sĩ thiết kế sang trọng và đẳng cấp đang được săn tìm nhiều nhất tại các cửa hàng Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì làm nên sự quyến rũ của đồng hồ ogival đính đá?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57052 sec| 2534.094 kb