Đồng hồ Ogival - Điểm 10 cho chất lượng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Ogival - Điểm 10 cho chất lượng
Điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt đó? Tại sao phái mạnh nên mua đồng hồ Ogival?

Khi những chú cá nhảy đầu tiên được trình làng, không ít dân chơi đồng hồ sành sỏi đã rất bất ngờ trước vẻ đẹp đẳng cấp và chất lượng vượt trội của các tinh phẩm thời gian. Hơn 110 năm sau đó, đồng hồ Ogival vẫn là cái tên được nam giới ưu tiên chọn lựa.

Điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt đó? Tại sao phái mạnh nên mua đồng hồ Ogival? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

1. Lịch sử lâu đời - điểm tựa vững chắc cho thương hiệu

Hơn một thế kỷ trước, Rene Brandt cùng niềm đam mê vô tận với các cỗ máy thời gian và công nghệ tiên tiến đã sáng lập nên thương hiệu đồng hồ Ogival. Từ La-Chaux-de-Fonds, những chú cá nhảy mang trên mình lời cầu chúc phước lành và may mắn đã đến với triệu triệu khách hàng trên thế giới.

Có được thành công vang dội đó, một phần chính là nhờ vào lịch sử được viết nên từ 113 năm trước. Không quá khi khẳng định rằng: lịch sử lâu đời chính là điểm tựa vững chắc, đưa những cỗ máy thời gian đến gần hơn với mọi nam giới.

 Thụy Sỹ - Nơi khai sinh ra thương hiệu Ogival 

Được sở hữu một tinh phẩm của thương hiệu hơn 110 năm tuổi và đến từ đất nước có nền công nghiệp đồng hồ số 1 thế giới, ắt hẳn là khát khao của bao cánh mày râu.

Đồng hồ Ogival ghi dấu ấn đặc biệt bởi các cột mốc lịch sử đầy ý nghĩa:

- Năm 1929, công ty đồng hồ Ogival được chính thức đăng kí và thành lập

- Năm 1949, thương hiệu Ogival đã đạt được những thành công vang dội tại hội chợ triển lãm Basel Fair. Đồng hồ Ogival sau đó đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí đồng hồ Europa nổi tiếng.

- Năm 1950, khi đạo Cơ Đốc được thừa nhận, Vatican “ra lệnh” cho Ogival tạo ra một chiếc đồng hồ để tôn vinh Đức Giáo Hoàng Pio XII Papa, theo đó công nhận vị trí dẫn đầu của Ogival trong ngành công nghiệp đồng hồ.

- Năm 1958, 35 nhà thám hiểm đã hoàn thành việc thăm dò hang động Core Earne, tại Pháp cùng với đồng hồ Ogival Chronometers. Ngoài sự ổn định và độ chính xác, phiên bản đồng hồ này còn có khả năng chống áp lực nước tuyệt vời đã giúp cho chuyến đi của các nhà thám hiểm thành công vang dội.

2. Điểm 10 cho chất lượng

Đồng hồ Ogival được đánh giá là những tuyệt tác đỉnh cao bởi chất lượng hoàn hảo đến từ bộ máy được trang bị. ETA, Sellita, Soprod...- các bộ máy có chất lượng hàng đầu Thuỵ Sỹ đã được sử dụng để tạo nên những trái tim hoàn hảo cho cỗ máy đếm giờ.

“Một chiếc đồng hồ xa xỉ, nếu không sở hữu loại máy tự sản xuất (máy in-house), hẳn sẽ mang trong mình máy đồng hồ ETA”. Ý kiến đó, đã một lần nữa khẳng định chất lượng tuyệt hảo cho những tinh phẩm được trang bị bộ máy hàng đầu Thuỵ Sỹ.

Khi ETA bắt đầu không bán máy ra ngoài phạm vi tập đoàn Swatch, Sellita trở thành "người thay thế" đáng tin tưởng nhất. Xuất thân là một công ty con của ETA, Sellita sở hữu “gen trội” từ “mẹ” mình với trái tim chất lượng cao đảm bảo độ chính xác và bền bỉ.

 Máy Ogival đạt chuẩn Thuỵ Sỹ 

Chính những trái tim khoẻ mạnh đến từ Thuỵ Sĩ đã tạo nên những nhịp đập khoẻ khoắn, chính xác cho cỗ máy thời gian. Linh hồn, trái tim hoàn hảo chính là cơ sở tạo nên những tuyệt tác thời gian bền, đẹp cùng năm tháng.

Đi cùng với những trái tim hoàn hảo là các chất liệu tốt hàng đầu được sử dụng trong chế tác đồng hồ như: thép không gỉ 316L, kim cương, sapphire,... Đó chính là cơ sở tạo nên những tuyệt tác thời gian bền, đẹp cùng năm tháng.

3. Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú

Khi những giá trị cổ điển “bắt tay” với các đường nét thiết kế hiện đại đã tạo nên những tuyệt tác Ogival đi cùng năm tháng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đồng hồ Ogival thiếu đa dạng trong thiết kế và mẫu mã. Yêu thích những chú cá nhảy may mắn, nam giới vẫn có đa dạng sự lựa chọn để tự tin thể hiện đẳng cấp và phong cách của mình. Đó là một trong những lý do tạo nên sức hút khó cưỡng của thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Sỹ.

Dòng Painted Watch với những thiết kế trang nhã, lấy cảm hứng từ tranh sơn dầu sẽ là món phụ kiện nổi bật cho nam giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi luôn được mang bên mình những tác phẩm nghệ thuật tuyệt hảo.

>> Mách bạn cách chọn đồng hồ nam chuẩn phong cách

Dòng Painted Watch

Cổ điển và sang trọng là những gì Mechanical Watch mang đến cho chủ nhân của mình. Mặt số nổi bật với hình ảnh của các linh vật, kết hợp cùng dây da nâu và vỏ vàng hồng thời thượng, Ogival Mechanical Watch thực sự sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho những quý ông lịch lãm.

Những chân dài Utra-thin Watch lại hút hồn cánh mày râu bởi nét kiêu sa, thanh mảnh của mình. Với những nam giới yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì cỗ máy là người bạn đồng hành không thể bỏ qua. Kết hợp cùng quần âu, áo sơ mi thanh lịch, đi với giày tây và thắt lưng da, nam giới ắt hẳn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Quyền quý và đẳng cấp là những gì mà cỗ máy đỉnh cao Gold 18k mang lại. Thiết kế skeleton phô trọn mọi đường nét hoàn hảo của các chi tiết bên trong, tạo nên một bức tranh đầy sinh động và hấp dẫn. Nhìn vào mặt số, ta như cảm nhận được từng bước chuyển mình rất khẽ của thời gian. Mỗi tuyệt tác Ogival Gold 18k, chính vì vậy là minh chứng cho đỉnh cao của nghệ thuật chế tác.

Noblest Watch: dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ hoa trà, thể hiện sự giàu có, xinh đẹp và quý phái; kết hợp với thiết kế đồ trang sức camellias. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở việc sử dụng da cá heo kết hợp với những viên đá Swarovski sang trọng. Cùng với công nghệ 3D, Noblest Watch mang lại cảm giác hoa trà như đang nở trên tay, ghi dấu ấn riêng biệt cho các cỗ máy thời gian.

Ogival skeleton thiết kế tinh xảo

►► Xem ngay đồng hồ Ogival 385g - Một siêu phẩm nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng vô cùng cuốn hút .

Jewelry Watch: Jewelry tỏa sáng kết hợp với đá Swarovski tinh khiết, sang trọng mang lại nét tinh tế trong từng thiết kế. Kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại, các tuyệt phẩm thuộc dòng này mang lại sự thời trang và sang trọng.

Ryuk: thiết kế skeleton ở bụng cá: Sự giàu có và quý tộc của các cỗ máy thời gian được minh chứng rõ ràng qua điểm nhấn đặc biệt- con cá nhảy. Đối với dòng Ogival này, con cá vàng được tạo hình như đang thoả sức bay nhảy trên thiết kế Skeleton táo bạo, mang đến những xúc cảm đặc biệt khi nhìn vào “gương mặt” đồng hồ.

Eagle Eye Watch là dòng sản phẩm Ogival sử dụng các ống Trigalight trên tay và các chỉ số giờ trên mặt đồng hồ. Thiết kế đặc biệt này đã cung cấp khả năng đọc chính xác và không giới hạn kể cả trong bóng tối.

Trên đây là những dòng sản phẩm nổi bật của Ogival và là sự khẳng định cho thiết kế đa dạng và mẫu mã phong phú của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ. Đó cũng là một trong những lý do tạo nên cơn sốt của đồng hồ Ogival tại thị trường Việt Nam.

Yêu quý những cỗ máy thời gian mang trên mình lời cầu chúc phước lành và may mắn, phái mạnh hãy đến tại các cửa hàng đồng hồ chính hãng để được mục sở thị những tinh tuý của thời gian hiện hữu trên từng sản phẩm đồng hồ.

Cùng theo dõi video sau để hiểu hơn tại sai Ogival lại tuyệt vời đến vậy!

Giờ thì, khám phá ngay 210+ mẫu đồng hồ Ogival đẳng cấp, chất lượng 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Ogival - Điểm 10 cho chất lượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60791 sec| 2553.703 kb