Đồng hồ Ogival dây da – Phong cách trẻ trung và đẳng cấp!

27/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Ogival dây da – Phong cách trẻ trung và đẳng cấp!
Đồng hồ Ogival dây da là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á. Đồng hồ Ogival dây da chiếm số lượng lớn trong danh mục các sản phẩm của Ogival nhiều năm qua

Đồng hồ Ogival dây da là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á. Đồng hồ Ogival dây da chiếm số lượng lớn trong danh mục các sản phẩm của Ogival nhiều năm qua. Một phần vì những ưu điểm mà dây da đồng hồ mang lại, một phần vì chất lượng tốt của dây da ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

►►► Bài viết được quan tâm: Đồng hồ Ogival biểu tượng tình yêu và phước lành xem chi tiết nhé

Trước tiên, ta nói về ưu điểm của dây da!

Da là chất liệu rất phù hợp để làm dây đeo đồng hồ.

Với sự mềm mại của mình, dây da không khiến người đeo đồng hồ cảm thấy khó chịu, tạo vết hằn đỏ trên tay. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng ưa thích phong cách trẻ trung, năng động mà lại rất tinh tế.

Đồng hồ dây da luôn phù hợp tại nhiều hoàn cảnh, từ văn phòng đến những buổi đi chơi, hay đến những bữa tiệc sang trọng. Dù trong trường hợp nào, người đeo cũng có thể thoải mái hoạt động, không lo ngấm nước và hôi tay nhờ công nghệ xử lý da tự nhiên ngày càng tiên tiến.

Về các sản phẩm đồng hồ Ogival dây da:

Đồng hồ dây da mang đầy đủ những ưu điểm của chiếc đồng hồ lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, dễ phối với nhiều gout thời trang khác nhau. Có lẽ đây chính là lý do chính yếu khiến Ogival sử dụng chất liệu da làm dây đeo cho hàng loạt sản phẩm đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ cao cấp của mình.

Các sản phẩm đồng hồ dây da của Ogival thường sử dụng chất liệu dây da là da bê calfskin bề mặt và da thuộc bên trong, hoặc là da cá sấu cao cấp. Tất cả các loại da mà Ogival sử dụng đều là chất liệu da tốt, không lo dị ứng hay ngứa rát cho người sử dụng.

►►►Xem ngay: Cận cảnh 05 mẫu đồng hồ Ogival đàn ông khao khát sở hữu nhất

Độ bền của các loại dây da trên đồng hồ của Ogival được đảm bảo tuyệt đối về độ bền. Vì vậy mà những chiếc đồng hồ của hãng không còn chỉ là biểu tượng của thời gian nhờ “trái tim” mà còn nhờ cả chất liệu làm nên dây đeo của nó.

Sau đây là những mẫu đồng hồ Ogival dây da không thể bỏ qua cho mùa hè này:

Đồng hồ Ogival dây da Skeleton - Phong độ đẳng cấp

Thiết kế xuyên thấu với những chi tiết cầu kì và phức tạp, Ogival Skeleton luôn được đánh giá là đỉnh cao cho những mẫu sản phẩm đồng hồ Ogival dây da. Sự độc đáo, phá cách kết hợp với dây da thanh lịch, dường như là một bộ đôi không thể hoàn hảo hơn.

Máy ETA Thụy Sĩ, chất liệu thép không gỉ, mặt kính Sapphire chống xước và công nghệ mạ PVD, đem đến cho mối sản phẩm của Ogival sự bền bỉ theo thời gian, chất lượng và sự chính xác.

Skeleton còn được làm mới với những cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa châu Á. Hình ảnh những con tuấn mã hay rồng uốn lượn, đôi khi là hình ảnh lá cây phong hoặc con cá nhảy được chạm khắc và in nổi trên mặt số. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của BST này!

►►► Xem ngay mẫu đồng hồ Ogival 1929 – Phụ kiện thời trang tô điểm cho phong cách phái mạnh !

Đồng hồ Ogival dây da Painted Watch

Sử dụng công nghệ sơn dầu cao cấp, BST này của Ogival là hàng chục bức tranh chân thực về cuộc sống và con người. Với hình ảnh những loài hoa quen thuộc và cao quý kết hợp với những hình ảnh đi sâu vào văn hóa phương Đông, Painted Ogival là nét đẹp tô điểm cho bộ trang phục của người sở hữu.

►►► Xem chi tiết bài viết: Đồng hồ Ogival 18k gold đẳng cấp từ sắc vàng để tham khảo nhé!

Trong BST này, màu sắc dây da cũng mang lại sự phá cách với nhiều sự lựa chọn: ngoài hai màu truyền thống đen và nâu, còn có màu đỏ, xanh lá cây, màu trắng hay màu tím sẫm. Tuy vậy, nó không hề làm giảm đi sự thanh lịch cho các thiết kế này, ngược lại còn mang đến sự nổi bật cho sản phẩm.

Sự tinh tế, ấn tượng và thu hút là những gì Painted Ogival mang lại cho bạn!

Đồng hồ Ogival dây da Retrograde Watch

Nét nổi bật của sản phẩm đồng hồ Ogival nam này chính khả năng "lội ngược dòng" trong chức năng chỉ ngày. Trên mặt số đồng hồ, bạn sẽ thấy góc bên trái là một hình bán nguyệt với thang đo từ 1 đến 31 - dùng để chỉ số ngày trong tháng. Điều đặc biệt là sau khi chi đến ngày cuối cùng của tháng ấy, chiếc kim sẽ tự động quay ngược trở lại vị trí số 1 - Quá ấn tượng!

Ở vị trí 9h, bạn có thể thấy 1 vòng tròn nhỏ bên trong mặt số biểu thị thứ trong tuần. Vạch số đơn giản, cùng với lớp vỏ đồng hồ dày dặn, mạ vàng cao cấp, BST này là những sản phẩm không thể thiếu trong BST của bạn!

Đồng hồ Ogival dây da Moon Phase Calendar Watch

Mặt đồng hồ được thiết kế với vòng tròn nhỏ ở vị trí 6 giờ, hiển thị số ngày trong tháng. Đặc biệt hơn, ở góc 10 và 11 giờ là vòng tròn biểu thị chức năng Moon Phase cho phép bạn biết được hiện tại là ngày hay đêm. Chữ số La Mã cổ điển và mặt số lượn sóng, đây không còn là một chiếc máy đo thời gian thông thường mà là một tác phẩm nghệ thuật tổng hợp từ nhiều góc độ.

►►► Xem chi tiết: Bạn đánh giá như thế nào đồng hồ Ogival có xứng đáng để bạn sở hữu

Đồng hồ Ogival dây da Chronograph Watch

Sự thể thao ẩn mình trong vẻ ngoài cổ điển là những gì một chiếc Ogival Chronograph mang lại. Vẫn là những vòng tròn nhỏ bên trong nhưng nét độc đáo nằm ở phần còn lại của mặt số. Vành đồng hồ được thiết kế rất tỉ mỉ với vân ngang. Mặt trong là những hình tròn nhỏ đồng tâm: vòng ngoài là thang số biểu thị 31 ngày, vòng kế tiếp biểu thị thứ trong tuần. Kim số dạ quang là điểm nhấn vào ban đêm và tạo nên vẻ đẹp cho chiếc Chronograph phá cách này.

Trên đây là những mẫu đồng hồ Ogival dây da ấn tượng và được yêu thích nhất trong năm nay. Cảm ơn sự theo dõi của các bạn!

Cuối cùng, anh em cùng xem video hướng dẫn cách bảo quản dây da đồng hồ của Xwatch nhé!

 Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ Ogival dây da cao cấp và thời thượng đang được các quý ông vô cùng ưa chuộng


Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Ogival dây da – Phong cách trẻ trung và đẳng cấp!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55067 sec| 2566.602 kb