Đồng hồ Ogival Diamond 385 - Siêu phẩm mỏng manh “nhỏ mà có võ”

27/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Ogival Diamond 385 - Siêu phẩm mỏng manh “nhỏ mà có võ”

Sinh sau đẻ muộn chưa bao giờ là rào cản đối với đồng hồ Ogival Diamond 385, vừa xuất hiện, ngay lập tức tạo tiếng vang vượt xa tầm châu lục và chưa một lần giảm sức “hot”.

Đồng hồ Ogival Diamond 385 xứng đáng đứng vào hàng ngũ những chiếc đồng hồ huyền thoại của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ - Ogival.

►► Xem ngay thiết kế đồng hồ Ogival 1929 cao cấp – Phụ kiện thời trang tô điểm phong cách phái mạnh!

Cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ chính hãng như: đồng hồ Ogival 385g, đồng hồ Ogival385-02m, đồng hồ Ogival 385m, đồng hồ Ogival 385l,... với đặc điểm chung ở thiết kế thanh lịch và chất lượng đỉnh cao.

Lịch sử ra đời đồng hồ Ogival Diamond 385

Ra đời từ năm 1903 với hơn 110 năm phát triển, Ogival đã từng bước vươn mình, bước lên thành thương hiệu hàng đầu trên bản đồ đồng hồ.

Năm 1993 Ogival cho ra đời dòng sản phẩm Ultra-thin và ngay lập tức làm mưa làm gió trong cộng đồng người yêu đồng hồ trên toàn thế giới.

Chưa từng hạ nhiệt, những chiếc đồng hồ Ultra-thin của Ogival vẫn làm nức lòng người hâm mộ cho đến tận ngày nay bằng thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ của mình. Và trở thành dòng sản phẩm chủ đạo của hãng.

Đồng hồ Ogival Diamond 385 có thiết kế đơn giản mà ấn tượng

Đi ngược lại mọi xu hướng cùng thời là dùng tên thương hiệu làm trung tâm của sự chú ý.

Ogival với hình tượng con cá nhảy may mắn, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sự phước lành đã in sâu vào tâm trí người mến mộ đồng hồ trên toàn thế giới.

►►► Click và chiêm ngưỡng ngay mẫu đồng hồ Ogival Skeleton og358.61agr-gl đơn giản mà sang

Với thiết kế bên ngoài đơn giản, làm nổi bật chú cá may mắn khiến người ta mải mê ngắm nhìn và khó quên dù chỉ một lần duy nhất.

Ogival Diamond 385 không chỉ ghi danh mình trong danh sách những chiếc đồng hồ ưu tú của hãng mà còn trở thành một dòng sản phẩm gắn liền với biểu tượng nhảy ý nghĩa- độc quyền.

Mỏng, nhẹ chính là điểm đặc trưng nhất của dòng sản phẩm Ultra Thin nói chung và Ogival nói riêng.

Đồng hồ Ogival 385, siêu phẩm với độ mỏng chỉ 3mm, tuy nhiên đó không phải điểm nhấn đặc biệt duy nhất. Những chiếc đồng hồ này còn có sự góp mặt của những viên kim cương lấp lánh làm tăng thêm phần thanh lịch và đẳng cấp. Tìm kiếm sản phẩm trên Google, người ta vẫn hay tìm với cụm từ "đồng hồ Ogival đính đá".

>>> Xem thêm: 05 mẫu đồng hồ Ogival cao cấp mà phải mạnh muốn sở hữu nhất

Chỉ mỏng thôi thì chưa đủ, những quý ông thanh lịch đến từ Ogival còn xuất hiện ấn tượng với mặt số tối giản và thiết kế 2 kim mảnh nhỏ đơn giản mà thanh lịch.

Khiến bất kì ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và không thể rời mắt dù chỉ nhìn thoáng qua.

Mỏng manh, đơn giản là nền tảng của sự thanh lịch và đỉnh cao. Chính điều đó làm Ogival 385 nổi bật!

Đồng hồ Ogival diamond - Chất lượng làm nên đẳng cấp

Đồng hồ Ogival 385 kết hợp tài tình giữa sự chính xác của công nghệ chế tạo máy tiên tiến và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết máy với nghệ thuật chế tác thủ công truyền thống.

Sở hữu bộ máy Quartz Thuỵ Sỹ đầy nội lực, cho chiếc đồng hồ độ chính xác cao với sai số chỉ 0,5s/ngày.

Không cần chứng minh, nguồn gốc và lịch sử của Ogival đã đủ nói lên tất cả về tính ổn định, độ bền khi sử dụng sản phẩm này.

Không dừng lại ở đó, 100% mặt kính đồng hồ Ogival Diamond 385 đều được làm từ kính sapphire cho khả năng chống xước cực tốt.

Thêm thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD toàn bộ dây và mặt đồng hồ mang lại sự bền bỉ và cảm giác chắc chắn khi đeo lên tay.

Nằm trong dòng sản phẩm đồng hồ Ogival đính đá, Ogival 385 còn được đính thêm kim cương Swarovski Zirconia làm toát lên phong thái đẳng cấp, sang trọng của “ người anh em” thân thiết trên cổ tay bạn.

Bạn đang nghĩ tới một mức giá trên trời cho một chiếc đồng hồ Ogival Diamond 385?

Đừng lo lắng, giá đồng hồ Ogival Diamond 385 chỉ trên dưới 10 triệu đồng, đơn giản. Không hề khó khăn để bạn có thể sở hữu được một phiên bản đồng hồ sang trọng hoặc đính đá cao cấp.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho riêng mình dòng sản phẩm này chưa?

►► Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ Ogival nam đơn giản mà sang trọng khó có thể rời mắt


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Ogival Diamond 385 - Siêu phẩm mỏng manh “nhỏ mà có võ”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53504 sec| 2549.906 kb