Top 3 đồng hồ Ogival 3832 khiến người yêu thời gian mê mẩn

01/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ Ogival 3832 khiến người yêu thời gian mê mẩn
Không thể phủ nhận sức hút của đồng hồ Ogival nói chung và đồng hồ Ogival 3832 nói riêng. Top 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây là những cỗ máy đã khiến nhiều người yêu thời gian say đắm.

OG3832-1MW-T: dấu ấn âm dương hội tụ

Biểu tượng âm dương là điểm nổi bật trên nền số, hút trọn mọi ánh nhìn. Thời gian chảy trôi, đất trời tuần hoàn, tất cả được gom lại, đặt vào trung tâm mặt số. Trên đó, bộ ba kim xanh với thiết kế thanh, nhỏ được vát nhọn tạo nên sự thanh lịch khó cưỡng cho sản phẩm thời gian.

dong-ho-ogival-OG3832-1MW-T

>> Xem ngay đồng hồ Ogival Diamond 385 - Siêu phẩm mỏng manh “nhỏ mà có võ”

Mặt số được đính đá, cộng hưởng cùng phần đá quý ở vành số và dây, toàn bộ sản phẩm thời gian toát lên nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Hài hòa với đó là núm vặn hình chóp với viên đá quý màu đen được đính ở phần đầu.

Máy quartz được trang bị không chỉ mang đến từng nhịp đập ổn định và chính xác mà còn là cơ sở tạo nên diện mạo mỏng nhẹ, thanh lịch cho sản phẩm. Trong ngành công nghiệp thời gian, đồng hồ càng mỏng càng chứng tỏ tài năng của người chế tác.

Sẽ thật hoàn hảo khi kết đôi đồng hồ Ogival 3832 với sơ mi trắng, quần âu đen hoặc vest đen. Đến văn phòng, gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng, chiếc đồng hồ sẽ như bùa hộ mệnh, mang đến may mắn và thành công và chủ nhân.

OG3832-01AMK-T: vàng thời thượng + open heart quyến rũ

Chưa bao giờ giảm độ hot, đồng hồ đeo tay màu vàng luôn mang đến sự quyền lực, sang trọng cho người sở hữu. Khi màu vàng trở thành gam màu chủ đạo của phụ kiện thời gian, người đối diện chắc hẳn sẽ không thể rời mắt.

ogival-OG3832-01AMK-T

Hiểu được điều đó, Ogival đã trao gửi đến khách hàng món quà OG3832-01AMK-T quý giá. Không chỉ là món phụ kiện sang trọng, đồng hồ Ogival 3832 còn là hiện thân cho sự tinh tường của người yêu thời gian.

“Mắt thần” của sản phẩm tập trung tại vị trí 12 giờ- nơi cửa sổ open heart hiện diện. Khác với hình dạng ô cửa tròn thường thấy, thiết kế này được cách điệu thành hình giọt nước nằm nghiêng, tinh tế và thanh lịch. Nếu không phải là người sành sỏi, chắc sẽ khó nhận ra “chất thơ” đong đầy trong tâm hồn người chế tác và tài năng “xuất chúng” của họ.

Bao phủ mặt số là kính sapphire trong suốt, ngỡ như ta có thể chạm vào sâu bên trong bộ máy. Tỏa sáng cùng phụ kiện thời gian, hẳn bạn sẽ nghi ngờ điều đó nếu chưa một lần may mắn chạm mặt OG3832-01AMK-T.

OG3832-02ADMK-T - phô diễn nghệ thuật chế tác bậc thầy

The last is the best, mẫu đồng hồ Ogival 3832 được giới thiệu cuối cùng chính là sản phẩm đã đốn gục hầu hết nam giới.

dong-ho-ogival-OG3832-02ADMK-T

Nổi danh với những thiết kế skeleton chạm khắc các linh vật phương Đông nên OG3832-02ADMK-T được xem là “cơn gió lạ” trong bộ sưu tập đồng hồ lộ cơ của hãng. Mặt số bỗng chốc biến thành bức trang sinh đông và hấp dẫn, được vẽ nên bởi hoạt động của các chi tiết máy.

Đặc biệt hơn khi trái tim cỗ máy được đặt vào những hình tròn được khoét một cách điệu nghệ. Không quá khi khẳng định rằng: với đồng hồ Ogival 3832, thương hiệu Thụy Sĩ đã chứng minh một cách đầy thuyết phục về nghệ thuật chế tác bậc thầy của mình.

Tuyệt vời hơn khi bộ ba kim được phủ dạ quang. Xem giờ trong điều kiện thiếu sáng hoặc trong bóng tối đã không còn là giới hạn. Thật thú vị khi trong màn đêm tĩnh mịch, chủ nhân vừa được ngắm dạ quang, vừa lắng nghe từng chuyển động khẽ khàng của các chi tiết máy. Yêu đồng hồ, đôi khi chính là yêu từng khoảnh khoắc mà sản phẩm thời gian mang lại.

Với top 3 đồng hồ Ogival 3832 được giới thiệu trên đây, đâu là cỗ máy khiến trái tim bạn loạn nhịp? Hãy lắng nghe lời mách bảo của con tim và lựa chọn bạn đồng hành phù hợp nhất cho mình.

Gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp.

>>> Xem ngay BTS 101 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng thiết kế lịch lãm được bảo hành 5 năm theo chuẩn Thụy Sĩ tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ Ogival 3832 khiến người yêu thời gian mê mẩn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59571 sec| 2533.57 kb