Đồng hồ Ogival 1929 - Khẳng định phong cách quý ông

05/08/2021 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Đồng hồ Ogival 1929 - Khẳng định phong cách quý ông
Ogival 1929 - Một cỗ máy mang đậm những nét trưởng thành, hoàn hảo và kín đáo, chứa đựng thông điệp ý nhị gợi mở, một món phụ kiện quan trọng cho các quý ông.

Cũng giống như những cỗ máy Ogival Thụy Sĩ tinh xảo khác, thần thái toát ra từ những chiếc OG1929 vừa mang cái nhìn tinh tế của phương Tây, vừa phảng phất nét độc đáo, mờ ảo Á Đông.

Đồng hồ Ogival 1929 Thụy Sĩ

Nếu bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện thanh lịch, tinh tế thì đồng hồ Ogival 1929 là cái tên không thể bỏ qua - Đại diện sáng giá từ thương hiệu Thụy Sĩ, sở hữu đầy đủ phẩm chất để có thể được diện lên tay bất kỳ nam nhân nào theo trường phái lịch lãm.

BẠN BIẾT GÌ VỀ DÒNG ĐỒNG HỒ 1929 THUỘC THƯƠNG HIỆU OGIVAL?

1/ Ý nghĩa đằng sau con số 1929

Dễ dàng nhận diện đồng hồ Ogival 1929 qua dòng số “1929” được in lên mặt đồng hồ. Không chỉ xuất hiện ấn định tại mốc 9 giờ, dòng số này còn có sự dịch chuyển sang góc 12 giờ, 3 giờ - đảm bảo mang đến một tổng thể hài hòa cho thiết kế.

Riêng với các sản phẩm thuộc dòng Painted Watch, dấu hiệu nhận biết không nằm ở con số trên mặt đồng hồ mà nằm ở mã sản phẩm. 

Ví dụ: OG1929-24.6AGSR, OG1929-24.9AGSR,...

Ý nghĩa đồng hồ Ogival 1929

Vậy con số này có  ý nghĩa gì?

Đó là con số mang nhiều ý nghĩa với hãng Ogival. 1929 là dấu mốc công ty đồng hồ Ogival được đăng ký chính thức và thành lập tại La-Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Lịch sử được in dấu lên nền số và đó cũng là cách khiến thương hiệu Ogival ghi dấu ấn trong lòng người yêu đồng hồ.

2/ Bộ máy - Trái tim ETA với nhịp đập chính xác

Hầu hết đồng hồ Ogival 1929 là đồng hồ Automatic. Sử dụng bộ máy ổn định và chính xác mang tên ETA, sai số của đồng hồ đạt mức +/- 10 giây/ngày.

Giới sành đồng hồ vẫn truyền tai nhau rằng: “Một chiếc đồng hồ xa xỉ, nếu không sở hữu loại máy tự sản xuất (máy in-house), hẳn sẽ mang trong mình máy đồng hồ ETA”. Điều này chứng minh chất lượng của trái tim ETA là điều không phải bàn cãi.

Bộ máy Ogival 1929 ETA

Khi ETA bắt đầu không bán máy ra ngoài phạm vi tập đoàn Swatch, Sellita trở thành trái tim đáng tin cậy. Xuất thân là một công ty con của ETA, Sellita sở hữu “gen trội” từ thế hệ trước với hệ thống máy chất lượng cao đảm bảo độ chính xác và ổn định.

►► Khám phá thú vị về 4 ý nghĩa của đồng hồ đeo tay mà ít ai biết đến

3/ Phong cách thiết kế không thể hòa lẫn

Không chỉ dừng lại ở trái tim bền bỉ và ổn định, đồng hồ Ogival 1929 được đánh giá cao bởi các mẫu mã và thiết kế đa dạng giúp người dùng tự tin thể hiện phong cách chính mình. Nó thậm chí còn được mệnh danh là phụ kiện hoàn hảo cho doanh nhân và giới văn phòng.

Quan sát chiếc đồng hồ Ogival 1929, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vẻ thanh lịch đặc trưng của dòng sản phẩm. Tất cả các tác phẩm đều được thiết kế trong một Form mỏng nhẹ đúng chất Dress Watch.

Thiết kế Ogival 1929 Dress Watch

Ogival 1929 màu vàng hồng cho những ai ưa chuộng phong cách thời thượng, màu trắng tinh khôi cho người muốn tạo lập phong cách đơn giản mà tinh tế.

Mặt số thông thoáng với kiểu kim dài mỏng, ăn nhập với cọc giờ dạng vạch như những vũ công chuyên nghiệp trong một sân khấu tròn trịa. Dòng chữ “Ogival”, “Automatic” và cả “1929” đều được đưa nghiêng đem đến nét thanh thoát bất tận cho chiếc đồng hồ.

Chất liệu mạ vàng PVD bền bỉ và chất lượng trong toàn cỗ máy là lời khẳng định cho tính cao cấp của những tác phẩm Ogival 1929 đích thực. Dòng sản phẩm 1929 của Ogival được sản xuất với dây đeo kim loại và dây da. Điều này đem đến những sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Phong cách thiết kế Ogival 1929

►► Xem ngay thêm đồng hồ Ogival 385g - Một siêu phẩm nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng vô cùng cuốn hút

Đối với dòng Painted Watch - Bức họa rực rỡ từ Á Đông thì sự xuất hiện của những bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp trên nền số đã tô điểm cho cổ tay nam giới thêm phần ấn tượng. Một cành đào buông lơi trên nền số trắng, đôi voi mẹ con tự do tự tại hay chim thú, cảnh vật,… tất cả đều mang hơi thở cuộc sống, rất gần gũi và sinh động.

Chức năng trang bị trong từng cỗ máy cũng là yếu tố giúp Ogival 1929 ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

BỘ SƯU TẬP OGIVAL 1929 HOT HOT NHẤT HIỆN NAY

1/ Đồng hồ Ogival OG1929-90AGR-GL: “Đặc sản” Moonphase lịch tuần trăng

Moon Phase vốn là một phần rất phức tạp của những chiếc đồng hồ siêu phức tạp. Nó không chỉ đơn thuần là chỉ dẫn chu kỳ trăng tròn, trăng khuyết của mặt trăng mà còn là điểm nhấn đầy tính nghệ thuật và mê hoặc biểu hiện trên mặt số đồng hồ.

Thiết kế mạnh mẽ góc cạnh, đường nét mạch lạc, độ dày vừa phải cùng chi tiết OG1929-90AGR-GL máy rõ ràng, mạch lạc thật sự phù hợp với những ai có vòng tay lớn 1 chút, vừa thể hiện sự năng động thể thao vừa mang lại nét nam tính mạnh mẽ.

Đồng hồ Ogival OG1929-90AGR-GL

Đồng hồ Ogival OG1929-90AGR-GL Moon Phase

Đặc biệt, thiết kế 4 kim chung trục tạo nên điểm nhấn khác biệt cho cỗ máy thời gian. Ngoài các kim giờ, phút, giây thì chiếc kim chứa mũi tên đảm nhiệm chức vụ chỉ ngày. Ogival đã chia 31 ngày dàn đều quanh mặt số rất tiện cho việc quan sát.

Ogival OG1929-90AGR-GL Moon Phase

Ngoài ra, Case back xuyên thấu sẽ giúp bạn cảm nhận được sự chuyển động nhịp nhàng, sự ăn rơ của các bánh răng - đó là cảm giác mà case back xuyên thấu mang lại. Sự tinh tế đến không ngờ!

2/ Đồng hồ Ogival OG1929-25AGR-GL-T: Giới hạn 299 chiếc, thiết kế siêu lạ

Ogival OG1929-25AGR-GL-T thiết kế mặt số 6 kim, 3 vòng tròn tính giờ phụ, hàng chục con số, chấm tròn, vạch thẳng đan xen. Nó đích thực là chiếc đồng hồ dành cho những người có đam mê khám phá.

Cỗ máy sở hữu cặp bài trùng CHRONOGRAPH và TACHYMETER. Các bạn sẽ thường xuyên thấy những mẫu Quartz được tích hợp chức năng CHRONOGRAPH, còn trên đồng hồ cơ thì sao? Sự thật là rất hiếm và thường chỉ xuất hiện trên những mẫu cực kì chất lượng, căn cứ vào đó để đánh giá sản phẩm “không phải dạng vừa”.

Đồng hồ Ogival OG1929-25AGR-GL-T

Đồng hồ Ogival OG1929-25AGR-GL-T phiên bản giói hạn

Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Ogival OG1929-25AGR-GL-T đó chính là mặt vàng hồng, công nghệ mạ PVD. Nhưng, thay thế cho vàng hóa học là vàng 18K, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lấp lánh ấy khi được phản chiếu ánh sáng từ tay người đeo.

“Chân dài” có tới 51 chân kính, gần như là gấp đôi so với những mẫu thông thường khác. Tại sao lại có sự khác biệt lớn như vậy? Câu trả lời đó chính là việc trang bị máy Sellita SW200 cho chiếc đồng hồ này - Đây là dòng máy nổi tiếng được sản xuất tại Thụy Sĩ.

3/ Đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T: Mạ vàng hồng thời thượng, chất quý tộc kiêu sa

Nổi bật với sắc vàng hồng thời thượng, Ogival OG1929-24AGSR-T dung hòa được giữa 2 nét cá tính - sang trọng, hiện đại mà vẫn cổ điển. Màu vàng hồng có vẻ cổ kính của đồng nhưng vẫn phù hoa như vàng. Chiếc Ogival vàng hồng sẽ tôn lên màu da của người đeo, điều khó mà có được từ các màu khác. Lãng mạn, lịch thiệp, kiêu sa, danh giá mà không quá lố luôn là những từ dùng để ca ngợi về chiếc đồng hồ mạ vàng hồng này!

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T mạ vàng dây Demi

Được lắp ráp kính cong Sapphire vừa tăng khả năng chống xước, vừa tạo chiều sâu cho mặt số,  cỗ máy còn mang biểu tượng con cá nhảy may mắn - nét đặc trưng của đồng hồ Ogival. Thiết kế mặt trắng tinh khôi làm cho vạch số và kim màu vàng hồng nổi bật hơn hẳn. Kim đồng hồ vót nhọn tạo độ sắc nét, tinh xảo và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Nếu để ý kỹ sẽ thấy dây của chiếc Ogival này được tạo nên bằng các mắt xích nhỏ, tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển cho người đeo. Hai bên Lug – phần tiếp xúc giữa dây và mặt đồng hồ hơi cong cong tạo cảm giác ôm tay, dễ dàng khi cử động. Bốn đường đờ mi vàng hồng chạy dọc dây đồng hồ mang lại vẻ đẹp thời trang và thanh lịch.

Ogival 1929 OG1929-24AGSR-T

Trái tim của nàng Ogival này là máy Sellita SW200 được làm dựa trên nền ETA 2824­2 đã được modified nên đảm bảo độ chính xác cao hơn. Với  25  jewels,  tần  số dao  động ở  mức 28.800 VPH  nên  kim  giây  chạy  khá  mượt (mức  bình  thường  là  21.600 VPH), khả năng dự trữ cót lên đến 40h.

Bên cạnh phiên bản mạ Demi thì đồng hồ Ogival OG1929-24AGK-T phiên bản mạ vàng cũng là cái tên thuộc top được săn lùng. Tông màu vàng kim sang trọng, có khả năng bắt sáng cực tốt và không hề kén tay đâu nhé!

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGK-T mạ vàng

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGK-T phiên bản mạ vàng

Có Demi, có vàng thì tất nhiên hãng sẽ dành đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-T cho những ai yêu thích màu trắng bạc. Toàn bộ cỗ máy đều chỉ độc 1 màu nên giới mộ điệu vẫn thường gọi đây là “bạch mã” - Vừa có nét mạnh bạo, vừa có nét tao nhã. 

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-T trắng bạc

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-T màu trắng bạc

Cũng là mặt số đó nhưng có phần trẻ trung và thanh lịch hơn, đó chính là phiên bản dây da - Đồng hồ Ogival OG1929-24AGR-GL-T. 

Nói thêm về cỗ máy này thì nó khá dễ đeo, khóa bướm gập tiện lợi, phần dây có các lỗ giống như khóa xiên để điều chỉnh cho phù hợp size tay. Chúng ta chỉ cần điều chỉnh một lần duy nhất là được, sau đó vị trí này sẽ được cố định lại nên khi đeo chỉ cần một thao tác bấm nữa là được.

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGR-GL-T

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGR-GL-T dây da

Đối với dây đeo thì bằng mắt nhìn có thể thấy được sự chắc chắn, khỏe khoắn ở nó. Đường bo viền được may đều và tỉ mỉ. Đây là loại da bò khá bền nhưng lần đầu đeo sẽ có cảm giác khá cứng. Tuy nhiên nếu ai tìm hiểu về da sẽ biết, da thật thường như vậy và khi đeo một thời gian, có hơi người da bắt đầu mềm ra, đeo thoải mái hơn nhiều.

Với thiết kế dây da, phiên bản dây đen, mặt trắng - Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-GL-T, cũng là một lựa chọn thú vị.

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-GL-T

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-GL-T mặt trắng dây da đen

Với khung vỏ trắng bạc, có vẻ như mặt số cỗ máy trông phóng khoáng hơn, các chi tiết không hề bị chìm mà trái lại, kết hợp rất hài hòa và tinh tế. Đặc biệt, đen - trắng cũng là 2 gam màu dễ kết hợp với mọi màu trang phục khác. Tuy đơn giản nhưng lại rất lịch lãm.

Vẫn là thiết kế đó nhưng đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-GL-D lại mang đến cho người đeo một phong thái hoàn toàn khác khi sở hữu cả “cây đen” huyền bí. Từ mặt số đến dây da đều cùng một tông màu đêm. Nổi bật lên là khung vỏ thép không gỉ 316L và các chi tiết trên mặt số.

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-GL-D

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-GL-D mặt đen dây đen huyền bí

Điểm khác biệt nhất phải nhìn vào dòng chữ bên dưới chú cá nhảy. “Automatic” đã được thay thế bằng “Incabloc” - Tính năng giảm xóc cho đồng hồ, giống như bộ phận giảm xóc của xe máy, nhưng được làm nhỏ gọn và tinh xảo giúp nằm gọn trong vị trí nhất định giữ chân kính đồng hồ có thể thay đổi vị trí trong phạm vi nhất định.

Cùng một thiết kế nhưng có rất nhiều phiên bản để lựa chọn. Điều này chứng tỏ, Ogival đã rất dụng tâm trong việc thiết kế đầy đủ các mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng.

Bạn đã chọn được cỗ máy phù hợp với mình chưa?

Nếu muốn tìm hiểu thêm kiến thức về đồng hồ Ogival 1929 cũng như những thiết kế đang được đánh giá cao thuộc dòng sản phẩm này, hãy Chát Trực Tiếp hoặc gọi đến Hotline: 19000325 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

►►► Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ ogival nam chính hãng và cao cấp đang được giới doanh nhân lựa chọn nhiều nhất tại cửa hàng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Ogival 1929 - Khẳng định phong cách quý ông
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56044 sec| 2601.711 kb