Đồng Hồ Ogival Automatic 18k Gold: Sức Hút Không Chỉ Đến Từ Vàng

13/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng Hồ Ogival Automatic 18k Gold: Sức Hút Không Chỉ Đến Từ Vàng

Lịch sử hơn 110 năm hình thành và phát triển của đồng hồ Ogival được tạo nên bởi không ít bộ sưu tập danh giá. Trong số đó, đồng hồ Ogival Automatic 18k Gold nổi lên như một cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ.

Hãy cùng Xwatch khám phá và giải mã sức hút của các chiến binh đến từ xứ sở Matterhorn.

Hãy bắt đầu từ vàng 18k

Đồng hồ Ogival 18k

 

►►►  Nếu là tín đồ của những chiếc đồng hồ nam mạ vàng - Không có lí do gì bạn lại từ chối chiêm ngưỡng bộ 3 mẫu đồng hồ này! 

Đúng như tên gọi, loại vàng được sử dụng trong chế tác đồng hồ là vàng 18k. Điều đó có nghĩa là hàm lượng vàng tinh khiết trong sản phẩm tương đương 75%, 25% còn lại là các hợp kim. Một con số lý tưởng trong ngành công nghiệp chế tác.

Vàng 18k không chỉ tạo ra độ cứng và bền cho sản phẩm mà còn có ý nghĩa thẩm mĩ cao. Qua công nghệ mạ PVD tiên tiến, độ sáng bóng của đồng hồ thu hút ánh mắt dưới mọi góc nhìn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà sắc vàng hồng thời thượng luôn trở thành niềm khao khát của mọi tín đồ thời gian.

Đồng hồ Ogival Automatic 18k Gold sở hữu sắc vàng đáng mơ ước đó. Không chỉ vỏ đồng hồ, núm vặn và khóa cũng được mạ cẩn thận và tỉ mỉ. Tất cả cỗ máy toát lên sự thanh lịch và sang trọng khó cưỡng. Đến nỗi, chỉ cần ngắm qua ảnh thôi là ta đã muốn đưa tay ra để chạm lấy sản phẩm.

Tổng thể thiết kế bên ngoài của đồng hồ Ogival Automatic 18K Gold

►►► Những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Ogival từ thiết kế bên ngoài

Sắc vàng hồng bắt đôi cùng dây da nâu trầm hay dây kim loại xám lạnh đều hài hoà một cách tuyệt đối. Đó là cách đồng hồ Ogival chinh phục người yêu thời gian ngay cú chạm đầu tiên.

Không dừng lại ở đó, trong nhiều tác phẩm, các nghệ nhân còn khéo léo đặt vào mặt số bộ ba kim xanh hay những viên kim cương được cắt mài tỉ mỉ từng góc cạnh. Mặt đồng hồ trở nên sống động và thu hút hơn khi có sự hiện diện của các linh vật trên nền skeleton ấn tượng. Một cỗ máy dễ dàng nằm gọn dưới mép tay áo của nam giới khi chàng đến văn phòng hay gặp gỡ đối tác.

Không chỉ là phụ kiện thời gian, đồng hồ Ogival còn hiện thân cho nghệ thuật đích thực. Và người sáng chế đích thị là nghệ sĩ chân chính.

Đi sâu vào bên trong bộ máy

►► Xem ngay thêm đồng hồ Ogival 385g - Một siêu phẩm nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng vô cùng cuốn hút .

Thiết kế bên trong đồng hồ Ogival

►► Cùng khám phá bộ máy đồng hồ ogival og832-06pm-gl-t có gì nổi bật

Sử dụng máy Sellita SW200 được modified trên nền ETA 2824-2, đồng hồ Ogival có mức sai số 10 giây/ngày. Đối với đồng hồ cơ nói chung, đây chưa phải là con số quá lý tưởng. Điển hình như Tissot, mức sai số của đồng hồ luôn ở khoảng bé hơn 10 giây/ngày. Riêng với Tissot Visodate, độ chênh lệch đạt mức ấn tượng: 7 giây/ngày

Tuy nhiên, với tần số dao động 28.800 vph và 26 chân kính, đồng hồ Ogival xứng đáng được đánh giá cao về độ chính xác và độ bền (tần số dao động trung bình của đồng hồ cơ là 21.600 vph, số chân kính trung bình là 21-22 chân kính).

Đó là những con số minh chứng cụ thể cho chất lượng của đồng hồ Ogival. Yêu đồng hồ, ai chẳng muốn được sở hữu một cỗ máy bền bỉ và chính xác theo thời gian.

Cùng đồng hồ Ogival Automatic 18k Gold tự tin khoe cá tính và thể hiện phong cách ngay hôm nay!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Ogival Automatic 18k Gold: Sức Hút Không Chỉ Đến Từ Vàng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55302 sec| 2538.055 kb