Đồng Hồ Ogival 18k Gold – Đẳng Cấp Từ Sắc Vàng

14/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng Hồ Ogival 18k Gold – Đẳng Cấp Từ Sắc Vàng
Làm mưa làm gió trên thị trường bằng những thiết kế đẹp không thể rời mắt, đồng hồ Ogival 18k Gold đã nhận được sự yêu thích vô cùng lớn.
Là đồng hồ hiệu Thụy Sỹ, Ogival mang đến cho giới mộ điệu những sản phẩm chất lượng. Trong đó, đồng hồ Ogival 18k Gold là dòng cao cấp nhất của thương hiệu này. Làm mưa làm gió trên thị trường bằng những thiết kế đẹp không thể rời mắt, đồng hồ Ogival 18k Gold đã nhận được sự yêu thích vô cùng lớn.

Tại sao lại như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau vén bức màn bí mật. 

 

1. Tại sao lại gọi "đồng hồ Ogival 18K Gold"???

Đồng hồ Ogival 18K Gold đặc biệt, cao cấp ngay từ tên gọi của mình. Danh xưng này chính xác được bắt nguồn từ lớp mạ của Bộ sưu tập: dung dịch vàng 18K Gold.

Mức giá Ogival 18k gold chính hãng

Ogival OG358.61AGR-GL cá nhảy may mắn 

Chất liệu "cao quý" được sử dụng kết hợp với công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay - phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý trên nền thép 316L. Với công nghệ này, lớp mạ được tạo ra kết cấu 3 tầng bền chắc - trong đó dung dịch 18K Gold được phủ lớp ngoài cùng. Do đó, những chiếc đồng hồ chính hãng Ogival 18K Gold luôn tự hào với vẻ ngoài sáng bóng, đẳng cấp. Đồng thời lớp mạ sau 3 -4 năm vẫn khiến chủ nhân hoàn toàn hài lòng, chẳng sợ bị phai màu. Nếu có thay đổi cũng chỉ giảm độ bóng một chút.

2. Đồng hồ Ogival 18k Gold – chất lượng số 1

Không chỉ đầu tư vào thiết kế, chất liệu, nhà sản xuất còn trang bị cho đồng hồ Ogival 18K Gold máy móc ổn định và chất lượng.

Đồng hồ Ogival 18k Gold sử dụng máy của Sellita - một trong những công ty sản xuất linh kiện đồng hồ hùng mạnh nhất thế giới ( trước là công ty con của ETA - về sau tách riêng). Với nguồn gốc của mình, Sellita dường như lãnh hội được kĩ thuật và quy trình của ETA để cho ra đời những cỗ máy của riêng mình. Máy Sellita được nhiều hãng tin dùng như một sản phẩm thay thế ETA sau khi ETA quyết định đóng cửa, không bán máy ra ngoài tập đoàn SWATCH.

 

Đồng Hồ Ogival 18k Gold đẳng cấp

 

Ogival OG388.81AGSR T sống động hình ảnh song mã 

Hầu hết đồng hồ Ogival 18K Gold sử dụng máy Sellita SW200 - một cải tiến dựa trên nền tảng ETA 2824 và thậm chí được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Với 25-26 chân kính, tần số dao động 28800 nhịp/giờ, hơn hẳn những cỗ máy bình thường chỉ là 21600 nhịp/giờ. Các chỉ số như vậy khẳng định sự mạnh mẽ, chính xác của sản phẩm. Kim lướt nhẹ trôi êm, sai số nằm ở mức ± 10s, đây là con số đáng mơ ước của những chiếc đồng hồ cơ.

►►► Xem chi tiết những lý do nên mua đồng hồ Ogival chính hãng  

2. Đồng hồ Ogival 18k Gold – Từ thiết kế đến nghệ thuật

 

Cổ điển và đẳng cấp là tâm ý đầu tiên khi chiêm ngưỡng BST đồng hồ 18k Gold. Nhưng Ogival dường như muốn nhiều hơn thế ở dòng sản phẩm cao cấp của mình, không chỉ là những chiếc đồng hồ đẹp, họ muốn tạo ra những biểu tượng về may mắn đằng sau đồng hồ 18K Gold. 

 

Ogival OG358.63AGR-GL với hình ảnh con sóng đầy nghệ thuật

Bằng bàn tay chế tác tài hoa của các nghệ nhân, những hình ảnh linh vật, biểu tượng may mắn được chạm khắc đầy tinh tế nơi mặt số: song mã, song hầu, rồng vàng, linh dương... hay những hình ảnh " con cá nhảy may mắn", hình tượng con sóng với nỗi khát khao...Những linh vật làm cho các mẫu đồng hồ nam của Ogival cũng thêm phần khác biệt và tuyệt vời hơn với mục tiêu về thị trường châu Á.

Thiết kế đặc trưng Skeleton hở toàn thân - thiết kế nổi bật nhất trong bộ sưu tập. Mê hoặc, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đáng chú ý hơn: từng chuyển động của bánh răng được phô diễn trọn vẹn trước mắt người dùng mang đến nhiều chiêm nghiệm.  

►► Xem chi tiết Top 5 mẫu đồng hồ Ogival đáng mua nhất để tham khảo thêm nhé!

 

Không chỉ hào nhoáng bởi chất liệu hay thiết kế bên ngoài. Ẩn sâu bên trong cỗ máy thời gian chính là tâm sức của các nhà chế tác. Một tuyệt tác được ra đời phải mất thời gian tính bằng năm. Chính vì vậy, nó mang vẻ đẹp nghệ thuật bất tận khó ai có thể cưỡng nổi. 

 

Lịch sử đồng hồ Ogival vẫn đang được viết tiếp. Và sẽ còn nhiều hơn nữa những thiết kế đồng hồ Ogival 18k Gold cũng như các dòng đồng hồ khác được khai sinh bởi thương hiệu cá nhảy may mắn này. Hãy chờ đón và “cưới” ngay cho mình một cô vợ ưng ý nhất nhé. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

►►► Hãy tham khảo danh mục đồng hồ Ogival nam nữ luôn có sẵn tại Xwatch để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Ogival 18k Gold – Đẳng Cấp Từ Sắc Vàng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55478 sec| 2554.086 kb