Lộ diện mẫu đồng hồ nữ mặt vuông gây náo loạn phái nữ

27/03/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Lộ diện mẫu đồng hồ nữ mặt vuông gây náo loạn phái nữ
Mấy năm trở lại đây, đồng hồ nữ mặt vuông đã trở thành phụ kiện thời trang hữu dụng cho phái đẹp. Chúng không chỉ làm sáng cổ tay, kết hợp khéo léo với trang phục tạo điểm nhấn thu hút mà còn thể hiện tính cách người phụ nữ.

Không để các cô gái phải chờ đợi lâu, ngay sau đây sẽ là 3 mẫu đồng hồ nữ mặt vuông đang gây náo loạn trên thị trường khiến chị em đứng ngồi không yên. Hãy cùng chờ đợi xem, đó là những cái tên nào!

Đồng hồ nữ mặt vuông Ogival OG386LSK-T - Sang trọng, quý phái

Với thiết kế thanh mảnh và sang trọng, mẫu đồng hồ là tặng vật hoàn hảo trên cổ tay phái đẹp. Xuất hiện nổi bật trên mặt số cỗ máy là cọc số La mã ở vị trí 12h, 3h, 6h, 9h. Các điểm còn lại được cách điệu bởi những dấu chấm nhỏ. Đơn giản nhưng đủ tinh tế để thu hút mọi ánh nhìn. Nâng cao vẻ đẹp nữ tính cho đồng hồ nữ mặt vuông là những viên đá sáng lấp lánh, được điểm tô ở vành ngoài nơi khung vỏ đồng hồ.

Dong ho nu mat vuong ogival

Đặc biệt, bộ máy Quartz gắn chữ “swiss made” không chỉ mang đến những khoảng khắc chính xác với sai số 0,5s/ngày mà còn tạo nét thanh mảnh, duyên dáng cho phái đẹp. Bên cạnh đó là dây kim loại được tạo nên bởi các mắt xích nhỏ, đều nhau. Sự kết hợp giữa hai tông màu trắng bạc - vàng hồng đã phô diễn trọn vẹn nét sang trọng của chiếc đồng hồ. Ogival OG386LSK-T như bản tuyên ngôn về thẩm mĩ, mẫu đồng hồ quyến rũ những người phụ nữ sắc sảo, biết trân trọng cái đẹp ngay giây phút đầu tiên.

Dong ho nu mat vuong Ogival OG386LSK-T

(Xem chi tiết sản phẩm)

Đồng hồ nữ mặt vuông Citizen EZ6330-51E - Hiện đại, cá tính

Nếu bạn thích sự hiện đại, trẻ trung và chút khác biệt thì đây sẽ là mẫu đồng hồ bạn cần. Được nằm trong Top đồng hồ mặt vuông nữ nổi bật nhất, Citizen EZ6330-51E sở hữu mặt số là hình vuông đặc biệt, hay nói đúng hơn là hình chữ nhật. Mặt số hết sức đơn giản, chỉ vẻn vẹn 2 kim và 2 cọc số to, dài tại vị trí 6h, 12h mang lại sự cân đối cho cỗ máy. Hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của logo hay cửa sổ ô lịch mà chỉ thấy tên thương hiệu CITIZEN ngay dưới cọc số 12h.

Dong ho nu mat vuong citizen

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD màu bạc tạo cho người đeo sự sang trọng, khỏe khoắn. Đặc biệt, màu đen huyền bí của mặt số nổi bật hẳn trên cổ tay người phụ nữ nhưng không hề gây cảm giác tối màu mà ngược lại gây sự chú ý mọi lúc mọi nơi. Nếu đã là người thích sự khác biệt, nổi trội nhưng không quá phô trường thì đừng bỏ lỡ cô nàng này nhé!

Dong ho nu mat vuong citizen EZ6330-51E

(Xem chi tiết sản phẩm)

Đồng hồ nữ mặt vuông Olym Pianus OP2462DLS-T - Tinh tế, lộng lẫy

Hiện diện với bộ cánh trắng toàn tập, OP2462DLS-T đã thực sự gây ấn tượng mạnh cho phái đẹp không chỉ bởi vè ngoài nhỏ nhắn, trang nhã mà còn bởi sự tinh tế mà cỗ máy mang lại. Vẫn là đồng hồ nữ mặt vuông nhưng cô nàng đã thoát khỏi lối thiết kế truyền thống, thay vào đó là những chi tiết đậm chất hiện đại. Dây đeo được phá cách như những chữ “U” nối liền nhau, lên tay tạo cảm giác uyển chuyển, ôm tay. Mặt số đồng hồ được cắt góc trông rất nữ tính. bên cạnh đó là hàng đá được đính ở viền ngoài sáng lấp lánh, trông rất đúng điệu của phái nữ. Một chiếc đồng hồ nhưng khi đeo trên tay giống như một chiếc lắc bạc tinh tế, nổi bật. Độc đáo hơn nữa, chỉ khi để ý bạn mới có thể thấy được viên kim cương được đính ở vị trí 12h chính là điểm nhấn và cũng là thứ tạo nên giá trị cho OP2462DLS-T. Một điều chắc chắn rằng không chỉ đàn ông mà cả những cô gái khác cũng sẽ dõi theo cổ tay bạn vì sự ấn tượng của cỗ máy thời gian.

Dong ho op nu op OP2462DLS-T

(Xem chi tiết sản phẩm)

>>> Xem thêm các mẫu đồng hồ OP nữ chính hãng với nhiều thiết kế mới nhất năm nay

3 mẫu đồng hồ nữ mặt vuông đang gây náo loạn phái nữ vừa được nêu tên. Chắc chắn đã có một chiếc lọt vào mắt xanh của các cô gái hoặc chàng trai nào đang có ý muốn mua làm quà tặng cho người thương. Đừng chần chờ thêm nữa, hãy sở hữu ngay để trở nên nổi bật.

>>> Click để xem BST các mẫu đồng hồ nữ chính hãng (2) đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng dành cho nam và nữ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lộ diện mẫu đồng hồ nữ mặt vuông gây náo loạn phái nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54602 sec| 2541.609 kb