Đồng hồ nữ đính đá, xu hướng thời trang nữ 2020

10/01/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nữ đính đá, xu hướng thời trang nữ 2020
Đối với phái đẹp, đồng hồ nữ đính đá cũng giống như một loại trang sức. Họ quan tâm ngoại hình của một chiếc đồng hồ nhiều hơn cỗ máy bên trong. Chính bởi thế, những sản phẩm đính đá lấp lánh luôn tạo sức hút đặc biệt. Năm 2020 hứa hẹn sự lên ngôi của đồng hồ nữ đính đá mê hoặc mọi ánh nhìn.

1./ Sức quyến rũ của những viên đá quý

Không khó hiểu khi đồng hồ nữ đính đá luôn thu hút ánh nhìn từ người đối diện ngay từ lần đầu chạm mặt. Bởi những viên đá quý như kim cương gắn trên mặt số, vòng bezel và cả dây đeo...thể hiện sự sang trọng không thể phủ nhận.

đồng hồ nữ đính đá đẹp

Những viên đá quý sáng lấp lánh với đầy đủ màu sắc lung linh luôn là yếu tố nhằm tăng thêm sự thu hút và quyến rũ cho phái đẹp. Đeo lên tay một chiếc đồng hồ đính đá, là cách phụ nữ trân trọng bản thân, đồng thời thể hiện đẳng cấp của mình trong mắt người khác. Các mẫu đồng hồ đeo tay nữ luôn toát lên 1 vẻ cầu kỳ và yểu điệu dành riêng cho phái đẹp. Đồng hồ nữ đính đá thể hiện ưu thế khi dễ dàng kết hợp với hầu hết trang phục của chị em. Đặc biệt, sản phẩm sẽ vô cùng tỏa sáng nếu đi cùng bộ váy lộng lẫy của quý cô trong các bữa tiệc sang trọng.

►►► Xem thêm: Khám phá đá Swarovski với những ý nghĩa và ứng dụng trong chế tác đồng hồ đeo tay

2./ Chọn đồng hồ nữ đính đá nào ?

#1: OG386GW-T: Dành cho quý cô hiện đại

Nếu bạn đã quá quen với hững chiếc đồng hồ mặt tròn thì Ogival OG386GW-T mặt số hình chữ nhật sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới. Cỗ máy sở hữu dây đeo màu xám lạnh với những mắt xích nhỏ liên kết với nhau và mặt số trắng. Thiết kế 2 kim và không có ô lịch tạo nên sự khác biệt cho mẫu  đồng hồ. Đây sẽ là lựa chọn an toàn cho những ai thích sự hiện đại, cá tính và không quá phô trương. Những viên đá quý được khéo léo đính chặt lên viền khung vỏ cách điệu.

(Chi tiết sản phẩm)

Đồng hồ đính đá Ogival OG386GW-T được trang bị kính Sapphire và bộ máy Quartz chính xác hứa hẹn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

#2: OPA58012-07DLSK-T: Sang trọng gọi tên

Quay trở lại với hình ảnh mặt tròn cổ điển của một chiếc đồng hồ. Một người phụ nữ dịu dàng, thanh lịch sẽ bị “tán đổ” ngay lập tức sau khi bắt gặp thiết kế đính đá của OP này. Vòng đá quý được đính đều trên bezel của sản phẩm, tỏa ra ánh sáng lấp lánh. Cùng với màu vàng kim - xám bạc kết hợp được mạ PVD sáng bóng, chiếc đồng hồ khiến cho bất kì cô gái nào cũng trở nên sang trọng, cao quý.

Không hề đơn điệu, chiếc Olympia Star này thiết kế kim giây đặc biệt, được tách ra trong vòng số riêng biệt. Cùng với đó, đường vân tạo nên điểm nhấn thú vị trên mặt số, được phô diễn dưới lớp kính sapphire cao cấp. Với cỗ máy quartz chính xác đỉnh cao, mọi cô gái bận rộn đều ưng ý, bởi họ sẽ không phải để ý nhiều đến quá trình chỉnh giờ. Với mức giá hơn 4 triệu đồng, chắc chắn đây là thiết kế đồng hồ nữ đính đá đáng mua nhất không thể bỏ lỡ.

Bạn đã có được gợi ý hữu ích để mua tặng cho người phụ nữ của mình trong những ngày đầu năm mới. Giúp cô ấy đón đầu xu hướng, cũng là một cách thể hiện tình cảm, và giữ trái tim nàng một cách hoàn hảo nhất.

►► Xem ngay : Bộ sưu tập đồng hồ OP đính đá nam nữ thời trang chính hãng thanh lịch nhất

Nhanh chân đến Xwatch để có được món quà tuyệt vời cho người ấy, nhất định chúng tôi không làm bạn thất vọng !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nữ đính đá, xu hướng thời trang nữ 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58298 sec| 2534.648 kb