TOP 3 đồng hồ nữ đeo tay Citizen đáng mua nhất

03/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 3 đồng hồ nữ đeo tay Citizen đáng mua nhất
Các cô nàng đang muốn sắm cho mình một cỗ máy thời gian? Bạn ngần ngại vì không biết nên chọn đồng hồ hãng nào?

Hãy xem TOP 3 mẫu đồng hồ nữ đeo tay Citizen đáng mua nhất dưới đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Đồng hồ đeo tay nữ Citizen EU6030-56D - Đính đá sành điệu

Đồng hồ Nhật luôn là một trong số ít lự chọn hàng đầu bởi độ bền và tính thẩm mĩ. Citizen EU6030-56D sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, thanh lịch.

dong ho deo tay nu citizen EU6030-56D

>> Xem chi tiết <<<

Toàn bộ chiếc đồng hồ được phủ một màu trắng bạc cá tính. Dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ PVD cho màu mạ sáng bền với thời gian. Những mắt xích nhỏ, đều liên kết với nhau vô cùng chặt chẽ. Đặc biệt, vòng bezel và các vị trí cọc số được đính những viên đá quý lấp lánh mang lại sức cuốn hút cho chiếc đồng hồ. Phái nữ đeo EU6030-56D trên tay sẽ càng trở nên tự tin và nổi bật hơn nhờ những viên đá này. Bên cạnh đó, mặt số cỗ máy được thiết kế vô cùng đơn giản càng đem đến sự lịch thiệp cho người đeo.

Đồng hồ nữ Citizen EX1410-88E - Lắc tay độc đáo

Như một chiếc lắc trên cổ tay, Citizen EX1410-88E chưa bao giờ làm cho phái nữ phải buồn lòng. Mặt số bầu dục được bao bọc bởi khung vỏ thép 316L cao cấp. hai bên tai đồng hồ được đính hai viên đá quý, nối liền với đó là dây đeo phá cách, hiện đại. Dây đeo kim loại màu bạc nhỏ nhắn mang lại cho người đeo sự trẻ trung, hiện đại.

dong ho nu Citizen EX1410-88E

>> Xem chi tiết <<<

Điểm nhấn chiếc đồng hồ đeo tay nữ Citizen này nằm ở mặt số màu xám đậm viền đen chứa hai kim đồng hồ. Chỉ xuất hiện duy nhất một cọc số tại vị trí 12h. Tinh tế, nhã nhặn, EX1410-88E làm sang cổ tay bạn.

Citizen nữ ER0203-85P - Sắc vàng sang trọng

Vàng hồng toàn tập là những gì bạn thấy ở Citizen ER0203-85P. Từ dây đeo, khung vỏ đến mặt số đều phủ một tông màu vàng sang trọng cho bạn sự nổi bật mọi lúc mọi nơi. Mang trong mình hình dáng như bao mẫu đồng hồ thiết kế truyền thống khác, cỗ máy ghi điểm phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô bạn thích hợp với những ai thích sự đơn giản, hài hòa.

dong ho nu citizen ER0203-85P

>> Xem chi tiết <<<

>>> Xem ngay 99+ mẫu đồng hồ dây vải Citizen chính hãng Nhật Bản cực hot đang được yêu thích nhất hiện nay tại Xwatch.

Sở hữu bộ máy Quartz, bạn không cần phải lo lắng đồng hồ chạy nhanh chậm hay bị chết. Sai số của ER0203-85P không đáng kể, chỉ ~0,5 s/ngày- con số vô cùng lí tưởng. Hơn thế, độ chịu nước của cỗ máy là 50m, bạn vô tư đi mưa rửa tay. Đặc biệt, lớp mạ PVD sáng bền với thời gian, không han gỉ hay bong tróc như những công nghệ mạ thông thường.

Top 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Citizen trên đây đã khiến chị em hài lòng? Đây đều là những mẫu đáng mua nhất và đang được phái nữ ưu ái lựa chọn. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc bất cứ điều gì, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat ngay để được tư vấn miễn phí.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 đồng hồ nữ đeo tay Citizen đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51373 sec| 2533.906 kb