Bí quyết chọn đồng hồ nam trung niên làm quà tặng!

10/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Bí quyết chọn đồng hồ nam trung niên làm quà tặng!
Món quà nào vừa giá trị vừa thể hiện được tâm tình trao gửi? Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa quà tặng đồng hồ nam trung niên phù hợp!

Lựa chọn quà cho cánh mày râu chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt khi dành cho những người đàn ông đã từng trải qua phong ba, bão táp cuộc đời.

Món quà nào vừa giá trị vừa thể hiện được tâm tình trao gửi? 

Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa quà tặng đồng hồ nam trung niên phù hợp!

Đầu tiên, đừng quên dành thời gian tìm hiểu về địa vị, tính cách của người được tặng quà!

Một lãnh đạo không thể diện mẫu đồng hồ thể thao với những chức năng điện tử tới văn phòng. Một doanh nhân không thể đeo thiết kế dây vải bụi bặm khi gặp khách hàng. Đồng hồ không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài, nó còn làm nhiệm vụ đại diện cho tính cách, địa vị của người đeo.

Nam giới đang ở tuổi trẻ thường hướng tới việc phá bỏ mọi giới hạn, coi đó là tiêu chuẩn cái đẹp. Đàn ông tuổi trung niên lại tuân thủ vẻ đẹp theo khuôn khổ và tiêu chuẩn của bản thân.

Vì vậy, đàn ông ở tuổi ngoài 40 thường đeo đuổi những mẫu thiết kế mang hơi hướng cổ điển với dây da, mặt tròn hay dây kim loại mắt to.

Điểm thứ hai nên chú ý khi mua đồng hồ nam trung niên chính là tránh xa đồng hồ fake!

Chính vì chiếc đồng hồ sẽ đại diện cho địa vị của một người đàn ông. Vậy chiếc đồng hồ fake đại diện cho điều gì?

Tất nhiên sử dụng đồng hồ fake sẽ ảnh hưởng tới uy tín của người đeo cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của họ. Vì không có một đơn vị uy tín nào đứng ra đảm bảo được sự an toàn của các vật liệu có trong đồng hồ fake.

Đồng thời, đồng hồ fake không thể nào có được sự chính xác và bền bỉ như đồng hồ chính hãng. Nhưng đôi khi mức giá của chúng lại ngang bằng thậm chí còn cao hơn bản gốc. Tốn kém và mất đi ý nghĩa của món quà!

03 mẫu đồng hồ dưới đây hi vọng sẽ là món quà phù hợp mà bạn đang kiếm tìm:

Olym Pianus OP990-15AMSK-T: Lặng ngắm thời gian

Skeleton là đặc sản của máy cơ. Và là tác phẩm khiến cho mọi lứa tuổi say đắm. Chiếc đồng hồ OP990-15AMSK-T sẽ khẳng định nét quyến rũ đầy mê hoặc này! Thiết kế Skeleton khiến mọi chuyển động dù nhỏ nhất của cỗ máy đều được phô diễn một cách hoàn hảo trước mắt người dùng. Thiết kế quá hoàn mĩ thể hiện sự tinh xảo của ngành chế tác đồng hồ. Skeleton, một lần nữa nói lên sự cao cấp của cỗ máy!

“Chân dài”  OP990-15AMSK-T sexy, quyến rũ

Còn gì tuyệt vời hơn với quý ông trung niên, trong một cuối tuần rảnh rỗi, ngồi uống cafe, ngắm chuyển động đầy mê hoặc từ Skeleton này? Đó cũng chính là thời gian lắng lại, lắng nghe chính bản thân mình. Chưa hết, sở hữu khung vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD hiện đại tạo nên lớp màu demi sang trọng. Đây là màu sắc được ưu tiên số 1 trong giới tín đồ thời gian. Điểm nhấn thú vị trên mặt số là kiểu kim xanh coban lạ, lấy cảm hứng từ cây giáo giúp thể hiện thần thái mạnh mẽ của người đàn ông. Có giá hơn 5 triệu đồng, chiếc đồng hồ vẫn được trang bị mặt kính sapphire - điều rất hời đối với người dùng. 

Orient SER02001W0: Dành cho quý ông lịch lãm

Trang nhã, sang trọng: đó chính xác là những gì chiếc Orient dưới đây mang tới. Với đàn ông tuổi trung niên, có lẽ không gì đáng quý bằng việc tận hưởng mọi thứ dưới góc nhìn đơn giản. Giống như cách họ sở hữu cỗ máy thời gian.

Đồng hồ Orient SER02001W0 cổ điển <<< xem chi tiết

Mặt đồng hồ tạo một sự liên tưởng tới những chiếc đồng hồ cổ điển trong thế kỉ trước. Nền trắng đơn giản, nổi bật trên đó là kim đồng hồ vàng vót nhọn. Ngoài ra, các vạch đồng hồ tạo điểm nhấn bằng giờ La mã tại góc 12h và 6h.

Ở góc 3h, khung lịch ngày tiện lợi được trang bị khá phù hợp cho tuýp đàn ông bận rộn! Dây đồng hồ SER02001W0 chế tác từ thép 316L sáng bóng, có độ bền cao.

Ngoài ra, kính đồng hồ Sapphire cũng là một điểm cộng cho thiết kế này. Đây là chất liệu được các hãng đồng hồ lớn trên thế giới thường xuyên sử dụng, chống xước tối đa.

7,2 triệu để sở hữu thiết kế này! Bạn nghĩ sao?

Orient FAC00007W0: Huyền thoại kính cong

Thiết kế huyền thoại này có gợi bạn nhớ đến những chiếc đồng hồ quả quýt trong thế kỉ trước? FAC00007W0 đầy hoài niệm với mặt kính cong và dây da huyền thoại.

Đồng hồ Orient FAC00007W0 kính cong hoài cổ

Khi nhìn nghiêng, mặt kính cong đem đến sự biến đổi thú vị, cả kim đồng hồ lẫn các vạch số trở nên sống động. Đồng thời, thiết kế kính cong sẽ giúp cho mặt đồng hồ tăng được tính chịu lực khi đồng hồ bị va đập.

Ưu điểm của dây da chính là dễ dàng bám sát cổ tay hơn dây kim loại, dù là với cổ tay nhỏ. Thiết kế cổ điển này vẫn cho phép người đeo rửa tay, đi mưa mà không cần lo lắng về sức khỏe của máy.

5,3 triệu để trao món quà này cho người bạn yêu thương!

Bạn đã ưng ý mẫu nào trên đây chưa? Hi vọng những chiếc đồng hồ nam trung niên sẽ trở thành người bạn đường tuyệt vời cho người đàn ông bạn yêu quý và trân trọng!

Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết chọn đồng hồ nam trung niên làm quà tặng!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51378 sec| 2549.5 kb