ĐỒNG HỒ NAM SIZE 38 - “ĐẶC QUYỀN” DÀNH CHO QUÝ ÔNG CỔ TAY VỪA & NHỎ!

10/11/2018 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
ĐỒNG HỒ NAM SIZE 38 - “ĐẶC QUYỀN” DÀNH CHO QUÝ ÔNG CỔ TAY VỪA & NHỎ!

Với đại đa số đàn ông Việt Nam, cổ tay trung bình thường dao động từ 15cm - 16cm. Với kích thước như vậy, những chiếc đồng hồ có size mặt từ 38mm - 40mm sẽ là lựa chọn tối ưu. Đặc biệt với quý ông cổ tay nhỏ, thì một chiếc đồng hồ nam size 38 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu! Với TOP 4 mẫu đồng hồ nam size 38mm dưới đây, hi vọng các quý ông sẽ chọn được “tri kỷ” ưng ý!

1/ Citizen Eco-Drive AU1080-11L - “Ở Đâu Có Ánh Sáng, Ở Đó Có Năng Lượng”!

Sở hữu công nghệ độc quyền Eco - Drive của Citizen, AU1080-11L là cỗ máy có khả năng hấp thụ bất kỳ nguồn ánh sáng nào, kể cả tự nhiên hay nhân tạo để tạo ra năng lượng, “sống” liên tục trong bóng tối.

dong ho nam size 38 Citizen Eco-Drive

Với chiếc Citizen này, bạn sẽ quẳng được gánh lo đồng hồ bị hết pin; cũng không cần đeo đồng hồ hay lên dây cót thường xuyên, chỉ cần có ánh sáng, đồng hồ có thể chạy!

dong ho nam size 38 Citizen Eco-Drive-1

Phủ trên mình sắc xanh dương tuyệt đẹp, huyền bí, Citizen AU1080-11L có khả năng “đánh gục” bất kỳ quý ông nào dù chỉ một lần lướt qua.

2/ Orient Golden Eye II FAG03001W0 - “Phiên Bản Tiến Hóa Đáng Tiền” Có thể nói, Orient FAG03001W0 là phiên bản tiến hóa “chất đến từng đồng” của dòng dõi Golden Eye. Vẫn là thiết kế sắc nét đến từng milimet, vẫn là chất cổ điển khó lẫn, sự nâng cấp đến từ cỗ máy bên trong.

dong-ho-nam-size-38-4-min

Trái tim đồng hồ được nâng cấp từ cỗ máy cơ Cal 46A40 lên thành cỗ máy cao cấp Cal F6T22 mang đến mức sai số chỉ khoảng ~10s/ngày, bổ sung thêm tính năng HACKING-STOP (dừng kim giây khi bấm nút chỉnh giờ) & HAND-WINDING (lên dây cót tay).

dong ho nam size 38 Orient Golden Eye II - 1

Ngoài ra, một điểm “sáng” làm nên sức hút đặc biệt của Orient Golden Eye nằm ở trái tim hở hờ hững ở góc 9 giờ, phô diễn vẻ đẹp tuyệt diệu của cỗ máy đồng hồ. Xao xuyến làm sao khi nhìn sâu vào trong trái tim ấy, bỗng cảm nhận được sức sống mãnh liệt, nhiệt huyết của cỗ máy…

dong ho nam size 38 Orient Golden Eye II - 2

Đặc biệt, Golden Eye II được ráp lớp kính Sapphire có độ chống xước gần như tuyệt đối, độ cứng chỉ xếp sau kim cương, giúp đồng hồ chống chọi với mọi va đập rơi vỡ. 3/ Orient Quartz FGW01003W0 - Cỗ Máy Chính Xác Đến 0,15s/ngày! Sở hữu độ CHÍNH XÁC gần như tuyệt đối, chiếc đồng hồ Orient Quartz FGW01003W0 này là “cặp bài trùng” không thể thiếu của các quý ông mê mẩn sự đúng giờ, chuẩn xác đến từng giây đếm nhịp! Với cơ chế hoạt động bằng một tinh thể thạch anh, rung động với tốc độ 32.768 lần/s, cỗ máy Quartz Nhật Bản mang đến mức sai số cực kỳ thấp, chỉ 0,15s/ngày.

dong ho nam size 38 Orient Quartz

Kim đồng hồ sắc lẹm tựa như những thanh kiếm Samurai của Nhật Bản. Đặc biệt, trên những thanh kiếm Samurai ấy được phủ lớp mạ PVD - được tạo nên bởi phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý tiên tiến nhất hiện nay giúp đồng hồ bền màu với thời gian.

dong ho nam size 38 Orient Quartz-1

Sử dụng kính chất liệu kính Sapphire “đệ nhất chống xước” với độ cứng chỉ xếp sau kim cương, đồng hồ của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các va đập, rơi vỡ. Chỉ với gần 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu chiếc Orient Quartz chính hãng tuyệt đẹp này! 4/ Orient Star SEL09004W0 - Cỗ Máy Đẳng Cấp Cho Quý Ông Thành Đạt! Sang trọng, đẳng cấp và bền bỉ - Đó là những gì giới mộ điệu ca ngợi về Orient Star SEL09004W0! Ngay từ tên gọi “Ngôi sao phương Đông” đến kiểu dáng, thiết kế của Orient Star đều toát lên chất sang trọng, lịch lãm với tông màu trắng thanh khiết, cao cấp.

dong ho nam size 38 Orient Star

Điểm sáng cao cấp làm nên đẳng cấp của chiếc Orient Star này ngự ở thang đo năng lượng ở góc 12 giờ. Đây là một tính năng đặc biệt thường chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ CAO CẤP - cho biết năng lượng còn hay hết!

dong ho nam size 38 Orient Star-1

Cỗ máy cơ cao cấp bậc nhất của Orient mang mã hiệu Cal 40N5A do chính “ông trùm” Orient sản xuất giúp đồng hồ luôn bền bỉ, chính xác đến tuyệt vời. Đặc biệt, cỗ máy này còn sở hữu các tính năng đặc biệt như hacking-stop (dừng kim giây khi chỉnh thời gian) và hand-winding (lên dây cót bằng tay).

dong-ho-nam-size-38-11-min

TOP những mẫu đồng hồ nam size 38mm hot nhất năm 2018 đã lộ diện! Còn chần chừ gì nữa, hãy CHAT hoặc gọi ngay tới số HOTLINE 19000325 để nhanh chóng sở hữu những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp trên. Đặc biệt, DUY NHẤT tại Xwatch, khi mua đồng hồ chính hãng, bạn nhận được gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM tương ứng với giá trị từng sản phẩm. Đây là chế độ bảo hiểm Duy nhất và Ưu việt nhất tại Việt Nam.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ NAM SIZE 38 - “ĐẶC QUYỀN” DÀNH CHO QUÝ ÔNG CỔ TAY VỪA & NHỎ!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55938 sec| 2541.703 kb