Đồng hồ nam size 36 - " Vũ khí bí mật" của quý ông tay nhỏ

09/07/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam size 36 - " Vũ khí bí mật" của quý ông tay nhỏ
Với những quý ông sở hữu cổ tay vừa vặn thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ ưng ý là điều không khó. Tuy nhiên, với những cánh mày râu có chu vi cổ tay nhỏ thì đây quả là một vấn đề nan giải. Size mặt đồng hồ quá to, quá dày hay dây đeo quá dài… ít nhiều khiến tổng thể trở nên khập khiễng!

Và đồng hồ nam size 36 ra đời như “vị cứu tinh” của quý ông tay nhỏ, giúp họ thoải mái thể hiện phong cách, cá tính mà không lo đồng hồ quá khổ!

1/ Kích thước cổ tay và kích thước đồng hồ khác gì nhau?

Nếu bạn mới bước chân vào lĩnh vực đồng hồ, có thể bạn sẽ băn khoăn giữa hai khái niệm: size mặt đồng hồ (kích thước đồng hồ) và size tay (kích thước cổ tay).

Có thể hiểu size mặt đồng hồ là đường kính mặt đồng hồ. Còn size tay là chu vi cổ tay, mỗi size tay sẽ tương ứng với size mặt đồng hồ khác nhau.

dong ho size 26 danh cho nam

- Size mặt đồng hồ tầm 34mm sẽ tương ứng với cổ tay dưới 14cm.

- Size mặt đồng hồ từ 34mm - 36mm tương ứng với cổ tay từ 14cm - 15cm

- Size mặt đồng hồ từ 36mm - 40mm tương ứng với cổ tay từ 15cm - 16cm.

- Size mặt đồng hồ trên 40mm tương ứng với cổ tay từ 16cm trở lên.

dong ho nam co tay size 36

Như vậy, đồng hồ nam size 36mm sẽ thích hợp những anh em có cổ tay từ 15cm trở xuống. Để biết size tay của mình, bạn có thể dùng cuộn dây quấn một vòng tròn quanh cổ tay, sau đó đo phần dây đó để biết kích thước cổ tay của mình.

2/ Những lưu ý khi đeo đồng hồ nam 36mm

Khi đeo đồng hồ nam size 36mm, bạn nên chọn những trang phục lịch lãm, đơn giản như vest, sơ mi, quần âu, quần bò. Tuyệt đối tránh những trang phục hầm hố vì sẽ khiến tổng thể mất tính hài hòa.

 

luu y khi mua dong ho nam size 36

Ngoài ra, khi lựa chọn trang phục kết hợp với đồng hồ, bạn nên tránh những bộ quần áo màu đơn sắc vì sẽ khiến bạn trông gầy gò, tối tăm hơn. Nên chọn những trang phục tươi sáng như trắng, xanh… sẽ giúp đánh lừa thị giác, trông bạn đầy đặn hơn.

Nếu cổ tay bạn dẹt nhưng có bề ngang dài thì không nhất thiết bạn phải chọn đồng hồ nam size 36, có thể chọn chiếc đồng hồ có size mặt lớn hơn.

dong ho danh cho nam co tay size 36

Một lưu ý khác khác cần nhớ khi chọn đồng hồ cho cổ tay nhỏ là thay vì chọn đồng hồ dây kim loại, bạn nên ưu tiên một chiếc đồng hồ dây da. Bởi dây da thường ôm sát cổ tay, tạo cảm giác đầm tay hơn. Tuy nhiên nếu bạn thích dây kim loại thì có thể chọn loại dây mesh mắt nhỏ, bản dây vừa phải.

Đồng hồ nam size 36mm là “vũ khí bí mật” của quý ông tay nhỏ, giúp họ tự tin, thể hiện phong cách, đẳng cấp bản thân. Tại sao không đến Xwatch để lựa chọn một người bạn đồng hành lý tưởng cho mình nhỉ?

>>> Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ nam chính hãng thiết kế mới nhất với đủ các size tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam size 36 - " Vũ khí bí mật" của quý ông tay nhỏ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55068 sec| 2524.625 kb