Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội - Đơn giản mà tinh tế

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội - Đơn giản mà tinh tế
Thực sự đồng hồ nam Seiko SNK80xK2 là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai mới bước chân vào thế giới của những bộ máy cơ khí, kể cả là nam hay nữ.
Nếu một ai đó hỏi tôi hoặc nhờ tôi tư vấn cho họ mua một chiếc đồng hồ tốt, chất, lịch sự với chi phí chỉ khoảng hơn 2 triệu thì tôi sẽ không ngần ngại mà nói đó chính là chiếc đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội.

Tại sao Seiko 5 lại trở nên hấp dẫn như vậy? Để giúp các bác dễ hiểu, hôm nay tôi sẽ review cho các bạn về một trong những chiếc Seiko 5 huyền thoại, cụ thể ở đây là những chiếc Seiko 5 SNK80xK2 Quân Đội.

>> Xem chi tiết: Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản có gì đột phá nhé các chàng trai!

Đồng hồ nam Seiko 5 quân đội - Đơn giản mà tinh tế

► Đơn giản là đẹp nhất

Đơn giản luôn là vẻ đẹp hoàn hảo nhất, tinh tế nhất. Theo đúng phong cách đồng hồ quân sự, được dùng cho thủy quân lục chiến nên các thiết kế của đồng hồ nam Seiko 5 luôn hướng đến sự đơn giản và dễ xem giờ.

Những chấm nhỏ Lume ở cọc số và kim đồng hồ dạng hình kim cương cổ điển hỗ trợ xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhất!

Mặt số đơn giản nhưng cuốn hút với các cọc số Arab trẻ trung. Đây là một trong những mẫu đồng hồ có Lume rất sáng và giữ được trong thời gian dài. Và được xếp vào top những chiếc đồng hồ có Lume ấn tượng trong các dòng Quân Đội.

Đồng hồ nam Seiko 5 quân đội - Đơn giản mà tinh tế

Nhìn xuyên thấu

Với case back (phần đáy) hở lộ máy – chủ nhân của nó dễ dàng cảm nhận những chuyển động nhịp nhàng, ăn khớp của các bánh răng, góp phần làm tăng nét tinh tế cho sản phẩm này.

Đây cũng là xu hướng về sau của các dòng đồng hồ Automatic, nhưng có vẻ Seiko đã dự đoán được trước, khiến cho thiết kế của mẫu đồng hồ nam Seiko 5 không bao giờ bị lỗi thời.

Đồng hồ nam Seiko 5 quân đội - Đơn giản mà tinh tế

> Xem chi tiết đồng hồ Seiko 5 Quân Đội 

Chất lượng cực tốt trong tầm tiền

Mặt kính là tinh thể Hardlex chống va đập cực tốt – công nghệ độc quyền của Seiko, chất thép 316L xám lạnh và tạo cảm giác “lì” kết hợp cùng dây Nato cá tính, bụi bặm và bền bỉ với mọi điều kiện môi trường ngay cả những môi trường khắc nghiệt đã tạo nên một tổng thể chắc chắn, chất lừ.

>>> Xem ngay các mẫu đồng hồ Seiko 5 Sport Automatic với thiết kế cực kì ấn tượng và nổi bật.

Linh hồn của chiếc đồng hồ là dòng máy 7S26 với 21 Jewels, Non – Hacking Automatic cùng khả năng dự trữ cót lên đến 40h.

Mặc dù chỉ dùng dòng máy Entry-level xong máy móc của dòng đồng hồ nam Seiko 5 vẫn được đánh giá là tốt với mức sai số trong khoảng (+/-)15 – 20 s/ngày – mức chấp nhận được đối với một chiếc đồng hồ cơ.

Chức năng ngày/thứ rõ ràng và tiện lợi. Chống nước 30m – đi mưa rửa tay thoải mái, thậm chí có thể đi bơi nhẹ.

Phù hợp với mọi trang phục

Với size mặt chỉ khoảng 37mm nhưng với độ dày khoảng 11mm, chiếc đồng hồ Seiko 5 Quân Đội trông khá mạnh mẽ với size thường thấy. Tuy nhiên thiết kế này vẫn đẹp nhất với những người có vòng tay nhỏ và vừa.

Song những ai tay to cũng đừng thấy thế mà buồn, các bác có thể tham khảo dòng SNZG size 42mm – phiên bản phóng to của những chiếc Seiko 5 Quân Đội này hoặc nếu không… một khi đã kết, chúng ta cứ bất chấp mà đeo đi!

Đồng hồ nam Seiko 5 quân đội - Đơn giản mà tinh tế

Với đủ 4 màu: màu rơm nhẹ nhàng, màu xanh Quân Đội bụi bặm – độc đáo, màu xanh dương trẻ trung và màu đen cá tính để các bác có thể lựa chọn cho phù hợp với trang phục.

Tuy nhiên, dây Nato thì hợp nhất khi phối cùng quần jean áo phông, còn bác nào muốn phối hợp cùng áo sơ mi hay vest thì có thể thay dây da màu nâu vào nhìn cũng rất lịch sự và có phần độc đáo nhờ vào mặt số lạ mắt.

Thương hiệu nổi tiếng, độ hoàn thiện tốt, máy móc ổn định, thiết kế khỏe khoắn, nam tính cùng với mức giá không thể “mềm” hơn cho một chiếc đồng hồ Automatic.

Thực sự đồng hồ nam Seiko SNK80xK2 là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai mới bước chân vào thế giới của những bộ máy cơ khí, kể cả là nam hay nữ.

Đồng hồ nam Seiko 5 quân đội - Đơn giản mà tinh tế

Đồng hồ Seiko 5 Quân Đội được ví như chiếc Honda Dream bây giờ vậy - Chất, độc, lạ và có giá trị sưu tầm cao. Và sẽ là chưa hoàn hảo nếu trong bộ sưu tập của bạn vẫn chưa có một chiếc đồng hồ nam Seiko Quân Đội nào.

➨ Xem thêm 327+ mẫu đồng hồ đeo tay Seiko nam đẹp để có thêm những sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé! 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội - Đơn giản mà tinh tế
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50070 sec| 2538.016 kb