Ngỡ ngàng trước sức hút của đồng hồ nam phong cách quân đội

10/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Ngỡ ngàng trước sức hút của đồng hồ nam phong cách quân đội
Đồng hồ phong cách quân đội khá nhiều kiểu dáng và chủng loại. Từ dây da, cao su cho đến dây dù đều rất được lòng phái mạnh, nhất là dòng dây dù.

Bắt nguồn từ tiếng tăm của các chàng quân nhân Seiko, nhiều thương hiệu cũng dần cho ra mắt các phiên bản không kém phần đẹp mắt và chất lượng.

Hãy cùng đổi gió với đồng hồ nam phong cách quân đội và xem, tại sao chúng lại được săn đón nhiều đến vậy!

1/ Dây đeo - Đa dạng, khác biệt

Đồng hồ dây da hay kim loại dường như đã quá quen với người sử dụng rồi. Nhưng không phải vì thế mà các kiểu dây đồng hồ khác trở nên phai nhòa. Riêng đối với những cỗ máy dây dù được nhiều người biết đến hơn nhờ những phiên bản Seiko 5 quân đội vang danh một thời. Tất nhiên, bên cạnh đó, không thể không nói đến các mẫu dây cao su mạnh mẽ, bền bỉ hay dây da mềm mại và các chất liệu khác nữa. Tất cả tạo nên bộ sưu tập đồng hồ nam phong cách quân đội đa dạng, độc đáo.

dong ho nam phong cach quan doi seiko

Trước tiên phải nói đến tính thẩm mỹ. Dây đeo của đồng hồ quân đội thường khác với các loại dây đeo thông thường. Hoặc là kiểu dáng mới lại, khỏe khoắn hoặc đơn giản nhưng mang đặc trưng của quân nhân, bộ đội. Chính vì điều này mà nhiều anh em luôn muốn được sở hữu một cỗ máy quân đội chính hãng, chất lượng. Đặc biệt, dây đồng hồ quân đội có đa dạng màu sắc, đặc biệt là loại dây dù nên cho bạn phong phú sự lựa chọn.

Dong ho nam mang phong cach quan doi

►►► Xem ngay: 3 mẫu đồng hồ quân đội Mỹ tồn tại từ những năm chiến tranh

Tiếp là kích cỡ và chất liệu. Sở dĩ đồng hồ nam phong cách quân đội ít khi sử dụng dây kim loại bởi dây da, cao su hay dây dù đều dễ dàng chỉnh kích thước hơn và tạo cảm giác mềm mại, ôm tay hơn. Với chất liệu bền, đẹp, những cỗ máy thời gian từng bước lấy lòng giới mê đồng hồ.

2/ Tổng thể thiết kế - Trẻ trung, nổi bật

Luôn trung thành với sự đơn giản, đồng hồ nam phong cách quân đội vẫn thể hiện được nét cá tính riêng mà không một dòng đồng hồ nào có thể bắt kịp.

Đa số mẫu đều có thiết kế 3 kim - 1 lịch truyền thống. Một số mẫu khác có thêm sự hiện diện của các mặt số phụ và nút bấm như đồng hồ thể thao. Mọi chi tiết đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ, tuy không quá cầu kỳ nhưng đủ để gây ấn tượng cho người đối diện.

dong ho nam phong cach quan doi co thiet ke tre trung

Một điểm trên mặt số đồng hồ nam phong cách quân đội được tất cả mọi anh em đều hết lời khen ngợi đó là kim dạ quang. Có thể nói, hiếm có dòng đồng hồ nào cùng phân khúc có được kim dạ quang sáng như vậy.

Riêng với đồng hồ quân đội dây cao su thì mặt số có chút hầm hố hơn nhưng không quá lố mà đã tiết chế đi nên vẫn giữ được bản sắc riêng của đồng hồ quân đội.

3/ Chất lượng miễn bàn với đa dạng tính năng

Nếu chỉ là hình thức đẹp thì có lẽ đồng hồ nam phong cách quân đội đã không nổi danh như vậy. Tất nhiên, còn phải kể đến chất lượng cùng những tính năng mà cỗ máy sở hữu nữa.

Dù biến hóa với bất kể dáng dấp nào đi nữa, thì những cỗ máy quân đội luôn mang trong mình những phẩm chất không thể lược bỏ: độ bền bỉ và chính xác gần như tuyệt đối, độ chống nước khá ổn, giúp người đeo có thể đi mưa, rửa tay, thậm chí bơi lội được. Đặc biệt là đồng hồ quân đội có khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau.

dong ho nam phong cach quan doi co chat luong tot

Ngày nay, dòng đồng hồ quân đội không dừng lại ở những tính năng đơn thuần mà đã phát triển lên tầm cao mới. Nhiều cỗ máy được tích hợp thêm tính năng Chronograph, chống sốc và có thêm chất liệu mới bền - cứng hơn là titanium.

4/ Một số mẫu đồng hồ nam phong cách quân đội

(1) Seiko 5 quân đội

Cái tên huyền thoại này không thể không đề cập tới. Dù cho bao nhiêu phiên bản mới ra mắt đi nữa thì Seiko 5 quân đội vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người đàn ông.

Chính sự đơn giản đến bất ngờ và đa dạng màu sắc lựa chọn đã đưa người anh em này dẫn đầu TOP đồng hồ nam phong cách quân đội và chưa có dấu hiệu tụt hạng.

dong-ho-seiko-quan-doi-day-vai

 

(2) Citizen AU1080-38E

Mặt đen huyền bí với thiết kế đơn giản, Citizen AU1080-38E mang lại sự phóng khoáng, nam tính nhưng không kém phần tinh tế.

Đặc biệt dây vải màu xanh bộ đội đặc trưng gây thu hút cho các anh em yêu đồng hồ phong cách quân đội.

dong ho citizen phong cach quan doi

>>> Khám phá thêm BST các mẫu đồng hồ nam mới nhất Ngay tại đây

Như vậy, anh em đã biết thêm vì sao đồng hồ nam phong cách quân đội lại có sức hút đến vậy. Sau nhiều ngày vắng bóng thì Seiko quân đội lại tiếp tục cập bến Xwatch để phục vụ anh em rồi đây.

>>>> Click tại đây để mua mẫu đồng hồ Seiko quân đội với giá tốt nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ngỡ ngàng trước sức hút của đồng hồ nam phong cách quân đội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67683 sec| 2541.422 kb