Đồng hồ nam OP Trăng khuyết- Ai thấu lòng quân tử?

16/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam OP Trăng khuyết- Ai thấu lòng quân tử?
Xem thêm về những thông tin của mẫu đồng hồ đeo tay nam OP để đưa ra lựa chọn chuẩn nhất

Đàn ông tựa trăng, càng gần càng lạnh, càng ngắm càng khát khao bóc trần để tìm kiếm sự đồng điệu. Ai cũng từng thấy ánh trăng, nhưng mấy ai nhìn thấu những “ điểm mù” giấu kín. Nếu đàn ông tựa cỗ máy thời gian, chẳng nghi ngờ đó là đồng hồ nam OP Trăng Khuyết- mây che trăng hay trăng tự ẩn mình. Bởi: Một sự thật không thể chối bỏ, nam giới rất sợ để người khác biết cảm xúc thật của bản thân, bởi từ khi sinh ra, họ đã được giáo dục nghiêm túc về sự mạnh mẽ, kiên định.  

Đồng hồ nam OP990-083AMSK-T- Tấm lòng sâu, ẩn dấu muôn màu

Ai thấu đồng hồ OP trăng khuyết?

1. Vị thế càng cao, cô đơn càng lớn

Làm vua một xứ tất kiêu hùng, đứng trên đỉnh càng cao chênh vênh càng tăng gấp bội. Kẻ dưới ghê sợ, người ngang bằng ganh đua, người trên cao o ép. Người ta thấy tiền tài, địa vị, chẳng thấy đêm dài thức trắng. Người ta thấy người nắm trong tay mọi thứ chẳng thấy thương trường khốc liệt.

>>> Xem thêm: Lý do đồng hồ chính hãng OP rẻ hơn các thương hiệu đồng hồ khác

Khám phá thêm đồng hồ nam OP990-133AMSK-T- khao khát được lột trần

Trong thế giới đàn ông đầy ắp sự cạnh tranh, bởi vậy họ tự tạo khoảng cách, toan tính và tránh né bộc lộ cái tôi chân thực. Phái mạnh phải đối diện với những thử thách, sự cô độc mà phái nữ không thể nghĩ tới. Lâu dần họ ẩn mình, né tránh cảm xúc yếu đuối của bản thân. Thay vào đó là im lặng, cất giấu và chôn vùi.

2. Càng ẩn sâu càng yếu đuối

Trái tim đàn ông sinh ra vốn chẳng phải sắt đá, chỉ theo thời gian cảm xúc chai lì, gian nan thử thách biến họ từ chàng trai sốc nổi thành người đàn ông trầm tĩnh, suy tư, khó nắm bắt. Nếu ví trái tim nam giới như đường tròn đồng tâm, thứ ta thấy chỉ là 70% sự thật, 30% là nơi dành cho những điều khó giải bày chờ người khám phá.

>>> Xem thêm ngay 3 mẫu đồng hồ OP nam máy cơ xứng tầm doanh nhân nhất

>>> Xem thêm: Giá đồng hồ OP nam - lựa chọn hoàn hảo cho đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

Nam giới thường cố gắng che giấu nhược điểm, đặc biệt là trong hoàn cảnh khó khăn. Họ luôn khép kín bản thân, tự mình vượt qua mọi việc, họ lựa chọn sự lặng im để tìm kiểm cảm giác an toàn. Hơn thế nữa, trong gia đình những người đàn ông thường đóng vai trò như người trụ cột và là chỗ dựa tình thần cho người xung quanh, trong công việc họ cần là người độc lập và quyết đoán vì thế càng cần điềm tĩnh, ít thể hiện tình cảm.

3. Đàn ông vô tâm?

Từng nghe câu “ đàn ông nông nổi giếng khơi, đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu”. Im lặng- không có nghĩ không quan tâm, bình tâm không có nghĩa lòng thanh tịnh. Bên ngoài yên ả bên trong bão giông, đàn ông là vậy, càng quyết đoán càng đắn đo.

Đừng bỏ lỡ tuyệt tác thời gian Op trăng khuyết OP990-083AMSK-T chỉ với 4,7 triệu đồng

4. Đồng hồ nam OP Trăng khuyết - Mảnh trăng lặng im, khao khát giãi bày

Chẳng biết từ bao giờ cỗ máy OP990-083AMSK T gắn liền với cái tên đồng hồ đeo tay OP trăng khuyết. Điều đặc biệt nằm ở bộ máy lộ cơ không lộ toàn bộ như những người anh em khác, mà được che khuất bởi một vòng tròn mặt số 24h khác.

>>> Có thể bạn cần xem "Bí quyết để chọn đồng hồ OP nam chính hãng"

Sở dĩ ví OP Trăng Khuyết với trái tim đàn ông, là ở sự âm thầm, ẩn giấu. Chẳng khoe diễn toàn bộ trái tim mà tự che đi 1 phần cho bản thân mình. Như trái tim nhiều tổn thương của một đấng nam nhi, đắn đo chẳng ai hiểu. Bạn có biết đồng hồ nam OP Trăng Khuyết - đứa con của vị thần sang trọng ẩn mình nơi cổ tay? Tạo nên từ thương hiệu đình đám được yêu thích hàng đầu tại các nước Châu Á - Olym Pianus. Đồng hồ đeo tay OP Trăng Khuyết trứ danh tuyệt tác độc đáo thể hiện trong diện mạo “nửa kín nửa hở”, bằng thiết kế chủ đạo thanh lịch phù hợp với dân văn phòng và đẳng cấp doanh nhân.

>>> Cuối cùng chắc chắn bạn nên xem ngay 5 mẫu đồng hồ hiệu OP nam chính hãng đang hot nhất có tại đây.

Kết hợp cùng chất liệu cao cấp như kính Sapphire đạt đến độ chống xước thách thức va đập và thép không gỉ 316L không chỉ là bên bỉ thông thường mà còn là sang trọng và vượt thời gian.

Tất cả nhằm bảo vệ bộ máy Nhật Bản bên trong với sự tỉ mỉ của công nghệ chế tạo máy Nhật và tiêu chuẩn lắp ráp chuẩn Thụy Sĩ. Mang lại mức sai số tối đa 15s/1 ngày- mức sau số tuyệt vời với dòng máy automatic và thời gian trữ cót lên tới 40h. Cứng cỏi bên trong, tinh tế bên ngoài, vừa thu hút lại vừa bí ẩn.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm một chiếc đồng hồ chính hãng nam hiệu OP?

>>> Khám phá ngay BST 300+ mẫu đồng hồ OP nam thiết kế mới nhất 2019 để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam OP Trăng khuyết- Ai thấu lòng quân tử?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59261 sec| 2549.984 kb