Top 3 thương hiệu đồng hồ nam nữ đẹp, nhìn là mê!

09/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 thương hiệu đồng hồ nam nữ đẹp, nhìn là mê!
Quan điểm về cái đẹp của bạn là gì? Là thời trang, lịch lãm hay tỉ mỉ cầu kì?

Một chiếc đồng hồ nam nữ đẹp có nhất thiết phải đến từ thương hiệu lớn, chất lượng xứng tầm và thiết kế ở mức đỉnh cao?

Bạn có biết có những thương hiệu đáp ứng được tất cả yêu cầu trên?

Đừng tin tôi, nếu không muốn 3 thương hiệu đồng hồ nam nữ đẹp dưới đây làm bạn mê mẫn đến mức “ quên lối về” !

1. Ogival - Thương hiệu đồng hồ nam nữ huyền thoại chưa bao giờ ngủ quên

Ogival - thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, quê hương của những chiếc đồng hồ làm rung chuyển cả thế giới.

Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, Ogival đã dần chứng minh thực lực của mình và ghi danh trong bảng vàng những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.

Ta sẽ bắt gặp đâu đó những nét tương đồng của Ogival với thương hiệu đến từ cùng vùng đất “thánh”- Thụy Sĩ như thiết kế tỉ mỉ, bộ máy... Tuy nhiên, không phải vì điều đó mà Ogival mất đi độ đặc sắc riêng biệt trong mắt người hâm mộ.

Nổi tiếng và vươn xa ra khỏi châu lục của mình bằng kiểu dáng Classic, màu sắc truyền thống, trắng bạc và vàng demi. Điều làm người ta nhớ đến Ogival nhiều nhất nằm ở dòng máy Seketon độc đáo, tỉ mỉ và vô cùng sang trọng.

Chưa từng dừng lại, Ogival một lần nữa “tung đòn” trực diện bằng những mẫu đồng hồ tranh sơn dầu bắt nguồn cảm hứng hội họa… thậm chí là đính đá, đính kim cương để làm tăng độ đẳng cấp.

Ogival tạo nên một đế chế đồng hồ với chất lượng tuyệt vời và đa dạng về hình dáng, thết kế cho người dùng thỏa sức lựa chọn dù họ là nam hay nữ. Ogival luôn là một thương hiệu đồng hồ nam nữ đẹp được mọi người yêu thích.

Yêu thích sự thanh lịch! Ultra-Thin sẽ đáp ứng.

Cần sự tỉ mỉ? Skeleton hay các thiết kế lấy cảm hứng từ phương đông, trạm khắc rồng phượng là lựa chọn không thể chối từ.

Nhưng nếu bạn là người có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật thì những mẫu Ogival Paint chắc chắc được “ đo ni đóng giày” dành cho bạn.

2. Đồng hồ nam nữ Olym Pianus -  Chinh phục trái tim vàng

Thuộc thương hiệu đồng hồ Oympia - một thương hiệu bắt nguồn từ Thụy Sĩ. Tuy nhiên Olym Pianus lại được yêu thích mạnh mẽ ở các nước châu Á, đặc biệt ở Đài Loan, Hồng Kông. Các bạn có thể tìm thấy những ưu điểm mà không một loại đồng hồ nam nữ đẹp nào có thể có trong cùng tầm giá.

>>> Khám phá ngay các mẫu đồng hồ OP đẹp chính hãng thiết kế dành riêng cho nam và nữ  tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Thay vì bộ máy Thụy Sĩ, Olym Pianus sử dụng máy của các thương hiệu Nhật Bản. Vậy nên dù chất lượng ngang bằng nhưng mức giá lại rẻ hơn khi đặt lên bàn cân với các thương hiệu khác.

Chỉ trên 2 triệu bạn đã có một chiếc đồng hồ bộ máy Nhật bền bỉ với các chất liệu cao cấp như kính sapphire chống xước, chống va đập chỉ sau kim cương hay thép chống gỉ 316L.

Điều mà chúng ta không thể tìm thấy trong tầm giá 2 triệu của Seiko hay Orient.

Hơn thế nữa, với các dòng như Skeleton hay Open heart nếu ở Orient hay Citizen bạn cần đến 7-8 triệu hoặc hơn thế nữa để sở hữu, thì với Olym Pianus mức giá chỉ 4-6 triệu.

Có thể nói, gía cả cũng chính là điểm mạnh của thương hiệu này, bởi với chất lượng, thiết kế và giá thành như vậy Olym Pianus phù hợp với các đối tượng khách hàng tầm trung, hay người có thu nhập 5-7 triệu/tháng vẫn có thể sở hữu.

Thêm vào đó, mẫu mã của Olym Pianus rất đa dạng. Nam có, nữ có, mạnh mẽ có mà thanh lịch cũng có.

Nếu là nam giới những mẫu đồng hồ cơ nam tính, lịch lãm như bambino hay cầu kì, độc đáo như Demi Skeleton sẽ làm bạn hài lòng.

Nhưng nếu là nữ, dòng quartz với thiết kế mỏng manh, hoa văn cách điệu chắc chắc sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng mê đắm.  

►► Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ sang trọng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch

3. Casio- Cá tính và trên cả cá tính

Biết đến tại Việt Nam từ những năm 90, Casio - thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, “nổi đình nổi đám” và là tuổi thơ của hàng triệu người Việt với chiếc đồng hồ huyền thoại F91W.

Trở nên khác biệt so với các hãng đồng hồ khác, Casio làm nên tên tuổi với kiểu dáng thiết kế thể thao, hầm hố và điểm đặc trưng nhất là dòng đồng hồ điện tử.

►► Xem ngay những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio nữ chính hãng

Bùng nổ trong thiết kế, kết hợp với tính năng nổi bật và công nghệ cao. Nhắc đến Casio chúng ta không thể bỏ qua những dòng đồng hồ: G-Shock, Casio Edifice.

Nếu điểm mạnh của G- Shock nằm ở độ chịu nước 100-200m cùng độ chống va đập cao. Thì, Casio Edifice là sự tích hợp các tính năng nổi bật như tự động chuyển giờ thế giới, đồng hồ kép, kết nối đồng hồ với thiết bị qua bluetooth...

Vì lẽ này mà G-Shock còn được mệnh danh là “ đồng hồ không bao giờ hỏng” và là “ con cưng” cho những đấng mày râu mê thể thao, mạnh mẽ, phá cách.

Không phải là chiếc đồng hồ nam nữ đẹp và chỉ đơn thuần là đẹp, Casio mang đến cho người đeo vẻ đẹp toát ra trong thần thái, cá tính của mình.

Dành riêng cho phái yếu, dòng đồng hồ Casio sheen chính hãng luôn là sự lựa chọn số 1 cho phụ nữ hiện đại.

Bằng thiết kế sang trọng, cuốn hút cùng khả năng kết nối với điện thoại thông minh, thêm các chức năng tiện ích của Dòng TIME RING, SHEEN SHB-100, đây là phụ kiện hoàn hảo dành cho những ai thường xuyên di chuyển qua các vùng đất.

Trên đây là 3 thương hiệu đồng hồ nam nữ đẹp, chưa bao giờ đánh mất độ nóng của mình.

Một chiếc đồng hồ sẽ không làm bạn đẹp lên ngay lập tức, nhưng giúp bạn bắt kịp xu hướng và khẳng định bản thân là điều những “người anh em” này có thể làm vì bạn.

►►► Ngoài những mẫu đồng hồ trên, các bạn cũng có thể tham khảo bộ sưu tập 567+ mẫu đồng hồ nam nữ đẹp của chúng tôi để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất tại đường dẫn : https://xwatch.vn/dong-ho-nam

Chúc các bạn sớm tìm được mẫu đồng hồ ưng ý cùng với Xwatch.vn nhé...!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 thương hiệu đồng hồ nam nữ đẹp, nhìn là mê!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57380 sec| 2541.352 kb