Top 4 mẫu đồng hồ nam màu trắng khiến đàn ông “say như điếu đổ”!

10/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 4 mẫu đồng hồ nam màu trắng khiến đàn ông “say như điếu đổ”!

Trang nhã, lịch sự mà vẫn vô cùng nổi bật, đó là điều khiến cánh mày râu phải lòng những cỗ máy đồng hồ khoác trên mình sắc trắng tinh khôi. Không quá phô trương, chiếc đồng hồ nam màu trắng trang nhã này chỉ cần vô tình lấp ló dưới cánh tay áo cũng đủ khiến cho người đàn ông trở nên khí chất và lịch lãm hơn rất nhiều!

Cùng Xwatch khám phá top 4 mẫu đồng hồ nam màu trắng tuyệt đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

1/ Đồng hồ nam màu trắng Ogival Cá Nhảy OG1929-24AGS-T - Chú cá nhảy may mắn!

Dong ho nam mau trang ogival

Ogival Cá Nhảy - Một chiếc đồng hồ "ĐỘC BẢO" luôn được giới sành đồng hồ hoặc các doanh nhân săn tìm. Điều gì khiến chiếc đồng hồ nam màu trắng Thụy Sĩ này có sức hút mãnh liệt đến vậy?

Nổi bật với sắc trắng tinh khôi, ở Ogival OG1929-24AGS-T vừa toát lên nét tinh tế của phương Tây, vừa phảng phất nét độc đáo, mờ ảo Á Đông. Từ cọc số, màu kim, biểu tượng chú cá nhảy may mắn đến dây đồng hồ đều được phủ một màu trắng bạc tinh tế.

Đi sâu vào chi tiết, Ogival Cá Nhảy ráp kính cong Sapphire giúp đồng hồ có độ chống xước gần như tuyệt đối, độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Mặt kính cong vòm tạo độ sâu hun hút tựa như thế giới ảo, nhìn dọc nhìn ngang đều rất thi vị. Xin nhắc lại: kính SAPPHIRE nhưng lại là MẶT CONG - loại kính mà dòng đồng hồ bình dân không bao giờ có sân chơi ở đó!

dong ho nam trang ogival

Đồng hồ có case-back xuyên thấu giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng những chuyển động nhịp nhàng, ăn rơ của những bánh răng đồng hồ. Trái tim của OG1929-24AGSR-T là cỗ máy Thụy Sĩ trứ danh -  Selita SW200 được thiết kế trên nền của máy ETA 2824-2 nên đảm bảo độ chính xác cao với mức sai số chỉ khoảng +­10s/ ngày - mức sai số tuyệt vời cho 1 chiếc đồng hồ cơ.. Với 25 chân kính,  tần số dao động ở mức 28.800 BPH nên kim giây chạy khá mượt (mức bình thường chỉ là 21.600 BPH).

Ngoài ra, điểm đặc biệt của Ogival Cá Nhảy là sử dụng loại khóa bướm, giúp chủ nhân của nó dễ dàng đóng mở, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Thiết kế núm có các rãnh nhỏ, tiện lợi cho việc xoay chỉnh giờ, lịch, không bị trơn, trờn khi vặn núm.

Một chiếc đồng hồ nam màu trắng đẳng cấp, tinh tế dành riêng cho các quý ông chuộng phong cách lịch lãm!

2/ Đồng hồ nam trắng Citizen Automatic NJ0080-50A - Cỗ máy bền bỉ từ Nhật Bản!

Dong ho nam trang citizen

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Citizen Automatic, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp “siêu thoát” của kiệt tác này! Mặt đồng hồ nam trắng tinh khiết, nổi bật là chiếc kim phủ xanh ngọc cùng những đường vân mê hoặc biến ảo phô diễn trên mặt số.

Ẩn chứa đằng sau vẻ đẹp mong manh ấy là 1 sức mạnh khổng lồ đến từ cỗ máy cơ MYOTA - cỗ máy thời gian được ví như “Con Rồng Nhật Bản” đang cựa mình tạo ra những nguồn năng lượng đáng kinh ngạc!

Đây chính là cỗ máy được sản xuất hơn 1,8 TRIỆU bộ máy cơ/năm, là loại máy đồng hồ tầm trung được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Điểm sáng của máy Miyota là chất lượng gần như bắt kịp thậm chí ngang ngửa máy ETA Thụy Sĩ nhưng mức giá lại có thể THẤP hơn GẤP 2 hay GẤP 3.

dong ho nam mau trang citizen

Không chỉ sở hữu cỗ máy cơ Myota ưu việt, Citizen NJ0080-50A còn sở hữu những điểm sáng đắt giá. Dây và vỏ được làm bằng chất liệu THÉP KHÔNG GỈ 316L, sử dụng CÔNG NGHỆ MẠ PVD bay hơi lắng đọng vật lý tiên tiến bậc nhất giúp đồng hồ nam trắng khó bị trầy xước hay ăn mòn khi tiếp xúc với mồ hôi, bụi bẩn… Khả năng chịu nước 50m giúp bạn thoải mái bơi nông, đi mưa, rửa tay không hề hấn gì!

3/ Orient Star SEL09004W0 - Ngôi sao phương Đông!

Là dòng sản phẩm huyền thoại số 1 của Orient, Orient Star thể hiện nét nổi bật ngay trong cái tên của mình: sự tỏa sáng của những vì sao. Nhắc đến Orient Star là nhắc đến sự đẳng cấp, sang trọng. Và nhắc đến “ngôi sao phương Đông” không thể không kể đến Orient Star SEL09004W0! Một chiếc Dresswatch lịch lãm, sang trọng với tông màu trắng thanh nhã dành riêng cho các quý ông ưa vẻ lịch lãm, cổ điển.

Dong ho nam mau trang Orient Star

Đặc biệt, ở góc 12 giờ của Orient Star SEL09004W0 là thang đo năng lượng dự trữ, 1 tính năng vô cùng hữu ích với đồng hồ cơ, điều chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ CAO CẤP. Khi kim xăng chỉ gần về 0 nghĩa là năng lượng sắp hết, lúc đó bạn phải lên dây cót cho đồng hồ.

Size mặt 38.7mm nhưng lại dày tới 13mm, chiếc đồng hồ nam màu trắng này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của những quý ông có cổ tay vừa và nhỏ, thừa nam tính và không kém phần mạnh mẽ. Tông màu trắng kết hợp với các cọc số La Mã to bản, kim Breguet màu xanh navy và vân Guilloche kẻ sọc tạo nên tổng thế không thể tuyệt vời hơn.

Dong ho nam trang orient

Và một điểm cộng rất lớn của cỗ máy này là sở hữu mặt kính Sapphire chống xước gần như tuyệt đối giúp đồng hồ chống chọi với mọi va đập, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Trái tim bên trong của “ngôi sao phương Đông” này chính là bộ máy ORIENT caliber 40N5A do chính thương hiệu này sản xuất. Đây là một cỗ máy đặc biệt tích hợp cả 2 chức năng lên dây cót tự động và lên dây cót bằng tay. Quá tuyệt cho một cỗ máy cơ đúng không nào?

4/ OP Moonphase OPA98022-80MS-T - Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay bạn!

Thật tuyệt vời, chỉ với mức giá chưa đầy 4 triệu đồng, bạn có thể diện trên tay chiếc đồng hồ nam màu trắng có tính năng Lịch Tuần Trăng (Moonphase) kinh điển! Một tính năng thú vị, độc đáo thường chỉ xuất hiện trên những chiếc đồng hồ CAO CẤP, cho biết chu kỳ trăng tròn, trăng khuyết của mặt trăng.

dong ho nam trang OP Moonphase

Nhìn vào các pha của mặt trăng, bạn có thể xác định được một cách tương đối chính xác ngày theo LỊCH ÂM. Đồng thời, với những ai có thú vui ngắm trăng thì chiếc đồng hồ này đúng là “máy dự báo” tuyệt vời cho biết ngày trăng tròn, trăng vơi.

dong ho nam mau trang OP Moonphase

Ngoài ra, đồng hồ OP Moonphase còn gây ấn tượng với: kính Sapphire có độ chống xước tốt, độ cứng chỉ xếp sau kim cương; đầy đủ bộ lịch thứ - ngày - tháng và kim đồng hồ phủ lớp dạ quang sáng tựa mắt mèo trong đêm.

Chính sự độc đáo, ấn tượng từ thiết kế đến tính năng khiến chiếc đồng hồ OP Moonphase tạo nên cơn sốt trong giới sành đồng hồ, trở thành “best-seller” trong tầm giá 4 triệu đồng!

Dong ho nam trang op dep

>>> Bạn tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam OP màu trắng mới nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Với TOP 4 mẫu đồng hồ nam màu trắng bên trên, hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu đồng hồ mặt trắng đẹp mê hồn, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

Đặc biệt, QUYỀN LỢI khi mua đồng hồ chính hãng chỉ có tại XWATCH:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ (kể cả vỡ kính, vào nước...)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

>>> Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ nam chính hãng thiết kế mới nhất đang chờ bạn lựa chọn Ngay tai đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 4 mẫu đồng hồ nam màu trắng khiến đàn ông “say như điếu đổ”!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50867 sec| 2557.398 kb