Đồng hồ nam mặt xanh dương - "Yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên

08/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam mặt xanh dương - "Yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên
Nếu được hỏi: “Đâu là màu sắc đồng hồ thời thượng và có sức quyến rũ kỳ lạ với các tín đồ đam mê đồng hồ?” thì câu trả lời chắc chắn là: “Màu xanh dương”.

Đồng hồ nam mặt xanh dương có thể dễ dàng phối hợp với những chiếc Dresswatch lịch lãm, sang trọng đến những chiếc Sportwatch cá tính, dù với dây da, kim loại hay dây nato, tất cả đều đem đến một sức hút khó cưỡng!

Hãy cùng Xwatch khám phá ngay TOP 4 mẫu đồng hồ nam mặt xanh dương đẹp xiêu lòng ngay trong bài viết dưới đây!

1/ Orient Star SDK05002D0 - Đẳng Cấp Ngôi Sao Đến Từ Phương Đông

Dong ho nam mau xanh Orient Star SDK05002D0

Được xem là “con át chủ bài” làm nên tên tuổi của thương hiệu thuộc TOP 3 Nhật Bản, Orient Star là dòng đồng hồ CAO CẤP bậc nhất của Orient. Nhắc đến Orient Star là nhắc đến 2 từ sang trọng, đẳng cấp! Và nhắc đến “ngôi sao phương Đông” thì không thể không kể đến cái tên Orient Star Đại Dương  - chiếc đồng hồ mang mã hiệu SDK05002D0.

Nét đột phá ở đây chính là sự gồ ghề hiếm thấy nhờ cách các nghệ nhân dập các chi tiết như: Rẻ quạt chỉ năng lượng tích trữ, kim rốn… khiến ta tưởng như được chiêm ngưỡng một tác phẩm điêu khắc đầy tinh xảo, tỉ mỉ bằng kim loại trên cổ tay.

dong ho nam mat xanh Orient Star SDK05002D0

Ẩn dưới màu XANH diệu ảo của chiếc Orient Đại Dương này là cả một kho báu đồ sộ. Một cỗ máy Nhật Bản bền bỉ, tinh xảo đến từng chi tiết, hoạt động trơn tru với những tính năng vượt trội:

Đầu tiên phải kể đến rẻ quạt chỉ năng lượng dự trữ ở góc 12 giờ - tính năng hữu ích cho biết năng lượng trong đồng hồ còn hay hết.

Thứ hai đó là chiếc Orient Star này cho phép lên dây cót bằng tay, vì vậy bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi lên dây cót bằng tay thay vì phải thường xuyên đeo đồng hồ để trữ cót.

dong ho nam mau xanh Orient Star SDK05002D0

Thứ ba là tính năng Hacking-stop, rút núm vặn ra và cỗ máy bên trong sẽ tạm ngừng, giúp bạn chỉnh giờ chuẩn xác đến từng giây đếm nhịp.

Orient Đại Dương táo bạo, đầy lôi cuốn. Nét thiết kế hiện đại mà không kém phần tinh tế của kim, mặt số, dạ quang, dáng điệu Open Heart, Case-back xuyên thấu…làm những gã trai bất kham cũng muốn tan chảy.

2/ Orient Sun & Moon SET0T004D0 - Nhật Nguyệt Trùng Phùng

Dong ho op mau xanh Orient Sun & Moon SET0T004D0

Ngay từ lần đầu ra mắt vào mùa hè năm 2012, Orient Sun & Moon đã thực sự tạo ra 1 CƠN SỐT với những người yêu thích thương hiệu Orient trên toàn thế giới. Sự quyến rũ của chiếc đồng hồ này không chỉ đến từ nét thanh lịch, cổ điển mà còn bởi sự sexy đầy bí ẩn đến từ chức năng Sun & Moon thần thánh.

Ô lịch Nhật Nguyệt xoay vần với biểu tượng MẶT TRỜI ló rạng vào buổi sáng và MẶT TRĂNG xuất hiện vào buổi đêm, sở hữu tuyệt tác này khác gì ôm trọn cả vòng tuần hoàn ngày đêm trên cổ tay. Hằng ngày, từ 6h30 sáng đến 6h30 chiều, mặt trời sẽ ló rạng và lên đỉnh vào 12 giờ trưa. Quãng thời gian còn lại sẽ là thời điểm mặt trăng lên ngôi và đạt đỉnh vào 12 giờ đêm.

Dong ho op mat xanh Orient Sun & Moon SET0T004D0

Cứ như vậy, mặt trời và mặt trăng cứ đuổi theo nhau, kiếm tìm nhưng không thể gặp mặt. Sự rượt đuổi tựa như cuộc trốn tìm không hồi kết…

 Orient Sun & Moon SET0T004D0

Không chỉ sở hữu tính năng Sun & Moon độc đáo, chiếc đồng hồ này còn hội tụ những điểm sáng không thể quên: Mặt đánh vân Guilloche sóng sánh như mây bay, cuốn hút mọi ánh nhìn; mặt số xanh ngọc nổi bật, ấn tượng; cọc số La Mã cổ điển, đậm chất Dresswatch; cỗ máy cơ in-house do chính Orient sản xuất đảm bảo tính đồng bộ và chính xác cao...

3/ Orient Caballero FAG00004D0 - Nguồn cảm hứng đến từ châu Âu!

Orient Caballero FAG00004D0

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, lịch lãm của những quý ông sang trọng, Orient Caballero (quý ông, hiệp sĩ trong tiếng Tây Ban Nha) ra đời!

Orient Caballero FAG00004D0

Sở hữu cọc số La Mã cổ điển kết hợp với kiểu kim Breguet hay còn gọi là kim Mặt Trăng, kim Mắt Ngỗng lấy cảm hứng từ nhà thiết kế bậc thầy Abraham – Louis Breguet: 1 trong những ông tổ của ngành đồng hồ, người phát minh là cơ cấu Tourbillon huyền thoại.

Orient Caballero FAG00004D0

Phần làm nên vẻ đẹp rực rỡ nhất của chiếc Orient này chính là ô cửa sổ lộ cơ ở góc 8 giờ. Đây là nơi để lộ ra phần đẹp nhất của cỗ máy bên trong, nơi khi ta nhìn vào sẽ thấy những chuyển động nhịp nhàng và liên hồi của bộ máy tinh xảo đến từ Nhật Bản.

Orient Caballero FAG00004D0

Về cỗ máy bên trong, Orient cũng trang bị một dòng máy mới đó là F6T - đây là dòng máy ra mắt hồi đầu năm 2016 vừa qua với 22 chân kính, tần số dao động là 21.600 nhịp/giờ.

Điểm đáng giá của kiều nữ này đến từ khả năng hỗ trợ lên cót tay cùng hacking dừng kim giây khi chỉnh giờ. Ngoài ra, cỗ máy này được trang trí và thiết kế đẹp hơn rất nhiều so với các mẫu máy cơ trước đây của Orient.

4/ Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0 - Dresswatch hiếm có trong tầm giá 5 triệu

 

Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0

Được xem là dòng Dress Watch mang tính biểu tượng của Orient, Bambino chính là “đứa con cưng” khiến Orient tự hào với cả thế giới. Kết hợp giữa vẻ đẹp Châu Âu cổ điển đến vòm kính cong huyền thoại với phong cách quý ông lịch lãm, Orient Bambino “xanh nửa đêm”  là “hàng hiếm” trong tầm giá 5 triệu!

Dong ho nam mat xanh Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0

Nổi bật với mặt số Midnight Blue - xanh nửa đêm cực kỳ lạ mắt và sang trọng, Orient Bambino gen4 tạo nên sức hút khó cưỡng với bất kỳ tín đồ đam mê đồng hồ nào.

Vòm kính cong cổ điển từng đi vào huyền thoại một lần nữa trở lại trong thiết kế của Bambino “xanh nửa đêm”, quen thuộc nhưng chưa từng hạ nhiệt. Kim đồng hồ Orient Bambino thiết kế vót nhọn, sắc bén tựa như lưỡi kiếm của những chiến binh Samurai.

Dong ho nam mau xanh Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0

Về máy móc, Bambino gen 4 được ráp cỗ máy cơ phiên bản nâng cấp Cal.F6724 Automatic, tích hợp đầy đủ tính năng Hand - winding (lên cót bằng tay) và Hacking-Stop (dừng kim giây khi chỉnh thời gian).

Bộ máy cơ học được bảo vệ trong lớp khung vững chắc được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ công nghệ PVD tiên tiến cho lớp mạ sáng bền với thời gian.

Liệu có ai phải lòng trước 4 cỗ máy thời gian tuyệt đẹp trên không? Nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 4 mẫu đồng hồ nam màu xanh dương đẹp mê hồn bên trên, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé!

Đặc biệt, QUYỀN LỢI khi mua đồng hồ chính hãng chỉ có tại XWATCH:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ (kể cả vỡ kính, vào nước...)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

>>> Khám phá ngay các mẫu đồng hồ nam mới nhất Tại đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam mặt xanh dương - "Yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49848 sec| 2564.414 kb