Chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ nam mặt rồng tuyệt đỉnh đẳng cấp

25/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ nam mặt rồng tuyệt đỉnh đẳng cấp
3 tuyệt tác đồng hồ mặt rồng đến từ thương hiệu Ogival, một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu tụy sỹ. Đồng hồ mặt rồng với thiết kế đẹp mắt, các chi tiết làm 1 cách tỷ mỉ công phu.

Nhắc đến đồng hồ nam mặt rồng, hiếm có hãng nào vượt qua được Ogival - thương hiệu Thụy Sĩ chọn nét đẹp Á Đông để định hướng phong cách sản phẩm của mình. Rồng hiện diện trên đồng hồ Ogival vừa gần gũi với văn hóa phương Đông, vừa minh chứng cho tài nghệ chế tác tinh xảo, vừa mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Cùng XWatch chiêm ngưỡng các mẫu đồng hồ nam mặt rồng chưa bao giờ hết HOT từ Ogival!

Ba mẫu đồng hồ nam mặt rồng hot nhất 2019

1. Đồng hồ nam mặt rồng OG829-65AGSK-T: Uy Thế Quý Nhân

Hình ảnh rồng vàng cuộn tròn trên mặt số với thiết kế skeleton tạo ấn tượng mạnh ngay lần đầu chạm mắt. Từng bánh răng chân kính được phô trọn. Ngỡ như chỉ cần đưa tay ra là ta có thể chạm đến tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trên mặt số.

Rồng mang ý nghĩa tài lộc, giàu sang và may mắn. Trong tác phẩm này, rồng còn là linh vật canh giữ thời gian, nhắc nhở bạn không hoài phí bất kỳ giây phút nào.

Thông tin chi tiết sản phẩm  Đồng hồ nam mặt rồng OG829-65AGSK-T

Xuyên thấu qua lớp kính Sapphire, qua lớp khung xương điệu nghệ là trái tim chuẩn Swiss made với máy Sellita SW 200, 26 chân kính và tần số dao động 28800 nhịp/giờ. Mức sai số của đồng hồ vào khoảng +/- 10 giây/ngày, độ chênh lệch ở mức lý tưởng so với đồng hồ cơ nói chung.

Sở hữu chức năng hacking stop hiện đại, cỗ máy đẳng cấp đến từ Thụy Sĩ ắt hẳn khiến không ít trái tim loạn nhịp. 

2. Đồng hồ nam mặt rồng OG358.66AGR-GL: Long Phụng Sum Vầy

Không chỉ là một chiếc đồng hồ nam mặt rồng, các nghệ nhân Ogival còn khéo léo và tỉ mỉ đặt lên mặt số thêm một linh vật nữa. Long phụng sum vầy, bay lượn trên mặt nền khảm trai sang trọng mang ý nghĩa nhiều hơn một lời cầu chúc may mắn và phước lành.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Tạo thêm điểm nhấn cho mặt số là 10 viên kim cương, đối xứng nhau qua logo Ogival và biểu tượng cá nhảy tại vị trí 12 giờ và 6 giờ. Kim xanh nổi bật như minh chứng nghệ thuật nung nhiệt kỳ công đỉnh cao.

Ăn khớp cùng mặt số là vành benzel cách điệu kiểu xoắn thừng, núm quả quýt và dây da sang trọng.

Đồng hồ nam mặt rồng đích thị là niềm khao khát của bất kỳ gã trai nào đam mê cỗ máy đếm giờ. Tuyệt phẩm đồng hồ nam mặt rồng này đã đủ sức chinh phục bạn chưa?

3. Đồng hồ nam mặt rồng Ogival OG358.652AGSR-T: Lưỡng Long Nhất Thế

Đồng hồ nam mặt rồng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự xuất hiện của lưỡng long trên mặt số. Nghĩa là lời cầu chúc may mắn, phước lành và giàu sang đã được nhân đôi lên. Sở hữu đồng hồ chắc hẳn là người vô cùng hạnh phúc.

Linh vật cát tường được chạm khắc tỉ mỉ, phô trọn hết từng đường nét uyển chuyển. Bao quanh lưỡng long là mặt kính sapphire hơi cong khiến mặt số trở nên thú vị hơn dù khi xoay nghiêng hay ngắm nhìn trực diện.

Click link >>> xem chi tiết Đồng hồ mặt rồng Ogival OG358.652AGSR-T

Vẫn là máy Sellita SW 200 bền bỉ, chính xác với mức sai số +/-10 giây/ngày, đồng hồ nam mặt rồng xứng đáng được diện lên cổ tay bất cứ nam giới nào.

Ogival cùng top 3 sản phẩm đồng hồ nam mặt rồng hot nhất đã để lại nhiều ấn tượng trong giới chơi đồng hồ. Còn bạn, bạn sẽ chọn cỗ máy nào đồng hành cùng mình?

 

Ngoài 3 mẫu đồng hồ nam mặt rồng trên, tại Xwatch còn hơn 500 mẫu đồng hồ nam đẹp chính hãng khác có vẻ đẹp không hề kém cạnh. Hãy cùng chiêm ngưỡng và chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ nam mặt rồng tuyệt đỉnh đẳng cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57100 sec| 2533.867 kb