Có nên đeo đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da?

04/04/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Có nên đeo đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da?
Chiếc đồng hồ bạn mang trên mình không chỉ định vị thời trang mà còn cả tính cách và địa vị của bạn. Vì vậy, đồng hồ không thể chọn lựa qua loa! Nhưng thay vì đồng hồ mặt tròn truyền thống, làm sao để thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình với  sự phá cách riêng biệt. Đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da rất có thể là câu trả lời bạn đang kiếm tìm!

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dây da và mặt chữ nhật

Nhắc tới đồng hồ chính hãng, đặc biệt là cánh mày râu, người ta thường nghĩ ngay đến đồng hồ dạng mặt tròn cổ điển! Nhưng các chuyên gia chế tác đồng hồ lại có cách nhìn khác.

Thay đổi hình dạng mặt đồng hồ khiến chiếc đồng hồ trở nên khác biệt vừa tháo gỡ những khuyết điểm của cánh tay. Đặc biệt là đàn ông sở hữu cổ tay lớn có chu vi trên 17cm, mặt chữ nhật sẽ là điểm nhấn tạo cảm giác cổ tay gọn gàng hơn!

Đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da

Một điểm nữa sẽ khiến nhiều phái mạnh yêu thích cách thiết kế này. Đó là dây đồng hồ bằng da nhẹ nhàng ôm lấy cổ tay. Chắc anh em am hiểu đồng hồ đều biết: dây da dễ dàng tạo ra cảm giác thanh lịch và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, kể cả khi đi làm lẫn tụ họp bạn bè. Vì chất liệu này khá mềm mại, người đeo sẽ không cảm thấy bị khó chịu hay có vết hằn trên tay.

Không phải ai cũng nên đeo đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da!

Nếu bạn đem lòng yêu thích các thiết kế mặt chữ nhật nhưng lại có cổ tay nhỏ? Hãy lựa chọn thật cẩn thận vì mặt chữ nhật có thể khiến tay bạn lộ khuyết điểm “nhỏ con”.

Đồng thời, dây da cũng sẽ không phải lựa chọn thông minh cho những người mồ hôi muối. Phái mạnh trong trường hợp này có thể lựa chọn các thiết kế đồng hồ chính hãng khác có sử dụng dây kim loại.

Mua đồng hồ nam mặt chữ nhật chính hãng dây da ở đâu?

Trong bộ sưu tập của mình, các thương hiệu nổi tiếng như Ogival, Seiko, Orient, Olympianus,.. đều có sự xuất hiện của những mẫu sản phẩm với mặt chữ nhật dây da. Đó là minh chứng cho sức hút khó cưỡng của thiết kế này tới anh em yêu đồng hồ.

Đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da Orient

Orient FDBAD005W0 thiết kế Open heart sống động!

Đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da Orient FSTAA002W0

Sở hữu đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da Orient FSTAA002W0 ấn tượng chỉ 2,940,000 đồng!

Orient FWCAA003WO

Khám phá Orient FWCAA003WO cổ điển chỉ 4,080,000 đồng!

➨ Xem ngay những ai đeo đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da đẹp và phù hợp nhất.

Để tránh việc sở hữu một chiếc đồng hồ fake với giá trị thật nên lựa chọn những đại lý phân phối cửa hàng chính hãng uy tín, có giấy ủy quyền của đại lí.

Tại Việt Nam, Xwatch là một trong những đơn vị hàng đầu nếu như bạn đang chuẩn bị sắm một chiếc đồng hồ.

- Xwatch bảo hành cả lỗi người dùng

- Xwatch mang đến chế độ bảo hành theo chuẩn Thụy Sĩ

- Đội ngũ kĩ thuật viên hàng đầu Việt Nam

Các yếu tố trên đã đủ mang đến cho bạn một chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da chưa. Chưa hết, Xwatch cam kết đem tới đồng hồ thật: đền tiền 10 lần nếu phát hiện hàng fake! Anh em khỏi lo chất lượng, chỉ cần đến và trải nghiệm thôi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên đeo đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51449 sec| 2534.469 kb