Bạn có phù hợp với đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da?

07/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bạn có phù hợp với đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da?
Để ăn khớp với đa dạng phong cách của phái mạnh, thế giới đồng hồ cũng muôn hình muôn vẻ. Bên cạnh mẫu mặt tròn, dây kim loại kinh điển, các nhà sản xuất cũng sáng tạo thêm những cỗ máy thời gian mặt chữ nhật dây da. Thiết kế độc đáo sẽ không thuộc về số đông.

Vậy ai phù hợp nhất khi trên tay đồng hồ nam mặt chữ nhật?

1. Cổ tay nào nên đeo đồng hồ nam mặt chữ nhật?

Dù là mặt chữ nhật hay mặt tròn, dây da hay dây kim loại, đồng hồ đều cần có độ rộng vừa phải, ôm khít lấy tay và quan trọng nhất là phải khiến người đeo cảm thấy thoải mái. Nhà sản xuất cũng cho ra đời nhiều size mặt đồng hồ phù hợp với những kích thước cổ tay lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với từng đối tượng. Tuy nhiên, để tôn lên ưu điểm hoặc che bớt đi nhược điểm, chúng ta vẫn có những mẹo nhỏ.

dong-ho-nam-mat-chu-nhat-day-da

►► Xem ngay đồng hồ Seiko mặt vuông mang vẻ hoài niệm xưa và nay.

Tiêu biểu như đồng hồ nam mặt chữ nhật rất thích hợp với người có cổ tay nhỏ. Một mặt số chữ nhật với nét cắt vát thanh thoát sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai có chu vi cổ tay khiêm tốn. Thêm vào đó, nam giới cổ tay mỏng nên chọn dây da thay vì dây kim loại, nếu không muốn những mắt xích kim loại làm cho cổ tay có cảm giác nặng nề.

dong-ho-nam-mat-chu-nhat-dep

Vậy, đáp án phù hợp nhất cho những người cổ tay nhỏ muốn sở hữu một cỗ máy thời gian chính là đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da.

2. Phong cách đồng hồ nam mặt chữ nhật mang đến cho bạn là gì?

Khi nhắc đến đồng hồ, hình dung đầu tiên bạn liên tưởng có phải là hình ảnh bộ kim chạy tuần hoàn bất tận trên vòng tròn mặt số?

dong-ho-nam-mat-chu-nhat-cartier

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ cơ nam giá rẻ nhất đến từ Nhật Bản

Đúng thật vậy, từ ngày khai sinh, đồng hồ đã sở hữu chiếc mặt số tròn kinh điển, nét truyền thống ấy đã in sâu vào tiềm thức của mỗi chúng ta. Đồng hồ mặt tròn dễ dàng phù hợp với đa số. Sau đó, đồng hồ mặt vuông, mặt chữ nhật mới ra đời, mang một làn gió lạ đến cho thế giới thời gian. Tuy nhiên, 100 người có khi mới tìm thấy 1, 2 người đeo đồng hồ mặt chữ nhật. Nhiều nhà sản xuất cũng không tự làm khó mình khi phải sản xuất thêm những cỗ máy vuông vức. Nghiễm nhiên, đồng hồ mặt chữ nhật trở lên độc đáo, hiếm có, thể hiện cá tính khác biệt của người đeo.

3. Gợi ý một số mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da giá rẻ

Gần đây, thương hiệu đồng hồ OP được rất nhiều nam giới Việt Nam lựa chọn và tin dùng bởi 3 tiêu chí lý tưởng “ngon - bổ - rẻ”. Chiếc đồng hồ mặt chữ nhật dây da OPA58031MS-GL-D là một gợi ý lý tưởng cho một cổ tay khiêm tốn. Ngoài đáp ứng 2 tiêu chí mặt chữ nhật và dây da, chiếc OP này còn có kiểu dáng thanh lịch, mặt số đen nam tính và mạnh mẽ. OPA58031MS-GL-D được ráp máy Quartz Thụy Sĩ bền bỉ và chính xác. Bao trùm mặt số là lớp kính Sapphire sang trọng, chống xước tốt và cho cảm quan xem giờ sắc nét.

dong-ho-nam-chu-nhat-OPA58031MS-D

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có thêm một phần kiến thức về đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da. Nếu bạn mong muốn sở hữu một cỗ máy thời gian mà cổ tay lại khiêm tốn, hãy nghĩ đến những chiếc đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của bạn!

Các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn có phù hợp với đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58205 sec| 2534.172 kb