Các mẫu đồng hồ nam mạ vàng đốn tim mọi nam giới

25/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đeo một chiếc đồng hồ bằng vàng là cách tốt nhất để tuyên bố bạn đã bước tới tầm cao hơn mức cơ bản. Điều đó lý giải vì sao đồng hồ nam mạ vàng được giới yêu cỗ máy đếm giờ săn đón đến vậy.

Trong năm nay, hãy chọn cho mình mẫu đồng hồ nam mạ vàng chất nhất, để thêm nổi bật và tỏa sáng.

Đồng hồ nam mạ vàng OP990-083AMSK-T: “Best Seller” tầm giá 5 triệu

OP trăng khuyết: hot trend năm 2016 tiếp tục trở lại và “khấy đảo” thị trường đồng hồ nam mạ vàng nay. Vầng trăng nửa tròn đầy, nửa khuyết lộ gợi nhiều liên tưởng ấn tượng.

Dây demi mạ vàng, đồng điệu cùng vỏ và núm đồng hồ vàng. Thêm vào đó, kim, cọc số phủ PVD, tạo nên diện mạo hoàn hảo cho sản phẩm thời gian.

Dong ho nam ma vang OP990-083AMSK-T

Siêu phẩm Open Heart OP990-083AMSK-T

>>> Bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam OP mạ vàng Link tại đây

Dưới mặt kính sapphire, nền đồng hồ nổi bật như một tấm thảm trắng, được đánh vân guilloche tỉ mỉ. Điểm xuyết các cọc số vàng, nhọn, hướng tâm, tấm thảm trắng càng thêm ấn tượng.

Hoàn hảo về phần nhìn, vậy còn trái tim đồng hồ?

Đồng hồ nam mạ vàng sử dụng máy cơ Nhật Bản, sai số khoảng 15-20 giây/ngày. Một phụ kiện hoàn cho quý ông thanh lịch.

Gần 5 triệu đồng, bạn đã sẵn sàng sở hữu?

Đồng hồ nam mạ vàng SDE00001W0: Ngôi sao đến từ phương Đông

Orient Star SDE00001W0 chinh phục nam giới cả về phần nhìn lẫn tính năng đồng hồ được trang bị.

Rẻ quạt chỉ thứ tại vị trí 6 giờ, cửa sổ tròn chỉ ngày mốc 9 giờ, rẻ quạt chỉ năng lượng dự trữ góc 12 giờ, nhiều tính năng được tích hợp trong cỗ máy cơ kích cỡ 39,5 mm.

Dong ho nam ma vang gia re SDE00001W0

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Trên nền trắng, kim dauphine vát nhọn tạo cảm giác hài hòa với cọc số hình khối chữ nhật. Tất cả các chi tiết được mạ PVD, sáng bóng một cách đầy thu hút.

Điểm nhấn của cỗ máy còn đến từ độ chống nước đồng hồ được trang bị. 100m- chủ nhân thoải mái đi mưa, rửa tay hay tham gia các hoạt động dưới nước.

Cỗ máy toàn năng kết hợp cùng quần jean, áo phông hay sơ mi và giày tây đều đưa đến sự tương xứng không thể cưỡng.

Đồng hồ nam mạ vàng OG358.63AGR-GL: Tuyệt phẩm Ogival 18K

Đúng như tên gọi, vàng 18k được sử dụng trong chế tác đồng hồ. Không chỉ tạo ra độ cứng và bền cho sản phẩm, đồng hồ nam mạ vàng 18k còn đưa đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản cỗ máy đếm giờ.

Dong ho nam ma vang 18k OG358.63AGR-GL

OG358.63AGR-GL - Tuyệt phẩm của Ogival

Mặt số skeleton dưới bàn tay tài hoa của nghệ sỹ trở nên sống động đầy thu hút. Ấn tượng hơn khi kim xanh được khéo léo đặt vào nền số như một điểm nhấn nghệ thuật không thể bỏ lỡ. Bắt đôi cùng dây da nâu, cỗ máy trở nên thanh lịch và sang trọng như chính chất liệu tạo nên nó.

Được trang bị máy Sellita SW200, đồng hồ nam vàng 18k này sở hữu 26 chân kính với tần số dao động 8 nhịp/giây, độ chênh lệch rơi vào khoảng 10 giây/ngày.

Kính sapphire, kim cương sang trọng, độ chịu nước 50m, đồng hồ nam mạ vàng 18k Ogival OG358.63AGR-GL xứng đáng đồng hành cùng bất cứ quý ông nào.

Đồng hồ nam mạ vàng FAG02003W0: Trẻ trung, lịch lãm Bên trong chiếc đồng hồ Orient Esteem Gen 2 tiềm ẩn vẻ đẹp khiến anh em đam mê đồng hồ rất “yêu quý”. Mặt số trắng tinh khôi càng thêm nổi bật giữa khung vỏ vàng hồng tinh tế, sang trọng. Phong cách này phù hợp với cánh mày râu ưa chuộng phong cách lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

dong ho nam ma vang

Orient Esteem Gen 2 FAG02003W0 - Trẻ trung, lịch lãm

Thiết kế 3 kim truyền thống, không có ô lịch mang lại vẻ đẹp phóng khoáng, lịch sự. Thay vào đó là cửa sổ Open Heart ấn tượng, phô diễn những chuyển động bên trong bộ máy cơ khí.

Với mức giá tầm 5,6 triệu anh em có sẵn sàng “lên tay” một chiếc đồng hồ nam nàu vàng thanh lịch này không?

Đồng hồ nam mạ vàng Ogival OG1929-24AGSR-T: Đẳng cấp doanh nhân

Một chiếc đồng hồ "ĐỘC BẢO" luôn được giới sành đồng hồ hoặc các doanh nhân săn tìm. Điều gì khiến chiếc đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T này có sức hút mãnh liệt đến vậy?Kính Sapphire cong giúp tăng độ chống xước chạm ngưỡng gần như tuyệt đối và độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Mặt kính cong vòm tạo độ sâu hun hút tựa như thế giới ảo, nhìn dọc nhìn ngang đều rất thú vị. Sắc mạ PVD màu Rose Gold (Vàng Hồng) thời thượng, đây là gam màu tượng trưng cho sự xa xỉ và thanh lịch.

dong ho nam mau vang

Ogival cá nhảy OG1929-24AGSR-T - Đẳng cấp doanh nhân

>>> Khám phá thêm: Đồng hồ nam bằng vàng 18K làm “đốn tim” nam giới như thế nào?

Mang phong cách quý tộc Châu Âu trầm lắng nhưng vẫn hết sức mới lạ & cá tính, Ogival OG1929-24AGSR-T mạ vàng hồng là chiếc đồng hồ cao quý dành cho các doanh nhân lịch lãm. Màu vàng hồng có vẻ cổ kính của đồng nhưng vẫn phù hoa như vàng. Chiếc Ogival vàng hồng sẽ tôn lên màu da của người đeo, điều khó mà có được từ các màu khác. Lãng mạn, lịch thiệp, kiêu sa, danh giá mà không quá lố luôn là những từ dùng để ca ngợi về chiếc đồng hồ mạ vàng hồng này điểm cộng tiếp theo là bộ máy Swiss Made trứ danh Thụy Sĩ khiến siêu phẩm này được ví von “Đắt xắt ra miếng” khiến nhiều anh em mơ ước được sở hữu.

Top 5 đồng hồ nam mạ vàng được hé lộ. Bạn đã sẵn sàng thể hiện cá tính cùng cỗ máy thời gian hot nhất 2018 chưa?

>>>>Tham khảo hơn 500 mẫu đồng hồ nam cao cấp tại Xwatch với vẻ đẹp không hề kém cạnh để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các mẫu đồng hồ nam mạ vàng đốn tim mọi nam giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.46087 sec| 2554.297 kb