Những mẫu đồng hồ nam hầm hố, mạnh mẽ, trẻ trung cho giới trẻ

10/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Những mẫu đồng hồ nam hầm hố, mạnh mẽ, trẻ trung cho giới trẻ
Thích đối đầu với khó khăn, đam mê khám phá điều mới lạ chính là bản năng ẩn hiện trong tính cách mỗi người đàn ông! Chính vì thế, họ không ngừng săn đuổi, tìm kiếm những mục tiêu mới.

Điều họ cần chính là người bạn đồng hành bền bỉ, hữu ích và giúp họ thể hiện cá tính của bản thân giống như 03 mẫu đồng hồ nam hầm hố, mạnh mẽ, trẻ trung dưới đây:

Casio G-Shock GA-110LPA-1ADR

Thiết kế cá tính mang chút phong cách hầm hố, khỏe khắn! Tính chịu lực cao chính là điểm khiến phái mạnh muốn sở hữu ngay chiếc đồng hồ nam trẻ trung này.

Đồng hồ nam hầm hố

Sở hữu Casio GA-110LPA-1ADR chỉ 4,8 triệu!

Chức năng chống Shock của Casio vốn là chức năng vượt trội so với các hãng đồng hồ khác. GA-110LPA-1ADR được bảo vệ bởi lớp vỏ cao su cứng và bền, giúp đồng hồ hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi lắc hay tác động đột ngột. GA-110LPA-1ADR có thể đồng hành cùng phái mạnh khi tham gia các hoạt động thể chất như: bóng rổ hay leo núi, thậm chí cả bơi lội. Vì chiếc đồng hồ này có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu 200m. Quá hấp dẫn phải không Không chỉ khỏe khoắn, thiết kế nam tính góc cạnh và gam màu xanh - đen nổi bật cũng là điểm cộng ở mẫu đồng hồ này. So với mặt số thông thường, GA-110LPA-1ADR hiển thị cả đồng hồ kim lẫn đồng hồ số cùng đèn led tiện dụng cả khi trời tối. Chiếc đồng hồ nam hầm hố này còn sở hữu cả những tính năng: báo thức, bấm giờ, đếm ngược thời gian… ở mức giá nhẹ nhàng 4,8 triệu! Quả là khó cưỡng phải không anh em?  

Seiko SSC471P1

Một chiếc đồng hồ nam mạnh mẽ ở kiểu dáng nhưng vẫn pha chút hoài niệm của đồng hồ truyền thống!

Seiko SSC471P1

Khám phá đồng hồ Seiko SSC471P1 xanh lục ấn tượng

  Hãng đồng hồ hàng đầu Nhật Bản đã đem tới thiết kế ấn tượng với mặt đồng hồ xanh ấn tượng. Đồng hồ 6 kim với chức năng bấm giờ Chronograph dành cho phái mạnh đam mê thể thao. Công nghệ năng lượng Solar sẽ khiến cánh mày râu yêu thích Seiko SSC471P1! Sử dụng tấm pin năng lượng ánh sáng được gắn trên mặt số, đồng hồ chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành điện năng. Đồng thời, sạc pin để giúp pin hoạt động ngay cả khi đồng hồ không được tiếp xúc với ánh sáng. Mức chịu nước 100m của  Seiko SSC471P1 cũng cho phép người đeo thoải mái tắm, bơi ở mức nước nông! 9,8 triệu để trải nghiệm, anh em nghĩ sao?

Citizen BM8475-00F

Với màu đen bao phủ lên toàn bộ dây và mặt đồng hồ, Citizen BM8475-00F khá lạ mắt với kim giây siêu mỏng. Thiết kế mặt tròn, vạch số được in nổi trên nền số đen đơn giản và cá tính. Dĩ nhiên, đây không phải là chiếc đồng hồ nổi bật trong bóng đêm. Vì toàn bộ thiết kế không hề có dạ quang hay đèn led. Nhưng không vì vậy mà Citizen BM8475-00F đánh mất sức hút của mình. Dây vải nato được sử dụng để tạo sự phá cách cho chiếc đồng hồ nam trẻ trung này.

Đồng hồ nam mạnh mẽ

Chi tiết đồng hồ Citizen BM8475-00F  5,9 triệu <<< khám phá ngay

Dây vải tạo độ thấm hút mồ hôi tốt, không gây cảm giác bí bách cho người đeo. Một bật mí nho nhỏ là mặt trong dây  Citizen BM8475-00F có thêm một lớp đệm mềm mại, tránh làn da tiếp xúc trực tiếp với dây đồng hồ. Bất kì nguồn ánh sáng nào: đèn ngủ, ánh nến… cũng có thể trở thành nguồn sạc pin cho Citizen BM8475-00F. Công nghệ năng lượng ánh sáng Eco - Drive cho phái mạnh thoải mái chinh phục mọi nẻo đường mà không cần lo đến thay pin đồng hồ. Tất nhiên, một chiếc đồng hồ nam phong cách bụi sẽ có độ chống chịu nước tương đối. Citizen BM8475-00F 100m  cho phép người đeo bơi lội, thử thách ở mức nước không quá sâu. 5,9 triệu nếu như bạn muốn sở hữu thiết kế đen bí ẩn này!

Bạn yêu thích phong cách nào? Hầm hố, mạnh mẽ hay trẻ trung? Hi vọng 03 mẫu đồng hồ nam phong cách bụi trên sẽ đồng hành cùng anh em chinh phục mọii thách thức!

>>> Tham khảo thêm 567+ mẫu đồng hồ nam chính hãng đẹp khác của X watch để tìm cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu đồng hồ nam hầm hố, mạnh mẽ, trẻ trung cho giới trẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58597 sec| 2534.273 kb