Đồng hồ nam 2 kim - ăng ten bắt sóng cảm xúc

25/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam 2 kim - ăng ten bắt sóng cảm xúc
Những chiếc đồng hồ nam 2 kim luôn được nam giới ưu ái chọn lựa. Không chỉ bởi sự đặc biệt về thiết kế mà còn vì chất lượng sản phẩm. Cùng XWatch bắt sóng cảm xúc với bộ ba đồng hồ dưới đây.

Được ví như những chiếc ăng-ten bắt sóng cảm xúc, đồng hồ nam 2 kim Ogival luôn được nam giới ưu ái chọn lựa. Không chỉ bởi sự đặc biệt về thiết kế mà còn vì chất lượng sản phẩm. Cùng XWatch bắt sóng cảm xúc với bộ ba đồng hồ Ogival chính hãng dưới đây.

Đồng hồ nam cao cấp OG386GW-T mặt vuông cá tính

Nếu đã quá quen thuộc với những thiết kế mặt tròn cổ điển, bạn nghĩ sao về việc đổi gió với một sản phẩm mặt vuông?

Đồng hồ nam cao cấp OG386GW-T

Đồng hồ Ogival OG386GW-T trắng tao nhã xứng đáng được hiện diện trên cổ tay nam giới.

Mặt đồng hồ trắng được điểm xuyết bởi những chi tiết đơn giản. Càng tối giản hơn khi kim giây được giản lược khỏi mặt số. Thật thú vị khi diện đồng hồ Ogival trên tay, người đối diện sẽ khó lòng nhận biết được bạn đang đeo đồng hồ cơ hay quartz.

Cùng đồng hồ Ogival mặt vuông tự tin thể hiện phong cách với giá trên 11 triệu đồng.

Đồng hồ nam chính hãng OG385-022GK-D mặt đen cá tính

Một bầu trời đen với sự tỏa sáng của những vì sao sẽ xuất hiện trên cổ tay bạn khi có sự hiện diện của OG385-022GK-D mặt đen. 12 cọc số với 12 viên kim cương ngự trị cùng biểu tượng thương hiệu và hai kim tạo nên một chỉnh thể mặt số hoàn hảo. Đơn giản, cân xứng và hài hòa. Một vẻ đẹp đậm chất Ogival.

Đồng hồ nam chính hãng OG385-022GK-D

Sự thanh lịch, trang nhã của sản phẩm kết đôi cùng áo sơ mi, quần tây hay vest lịch lãm đều có thể ăn khớp. Đồng hồ Ogival tiện dụng và đa năng trong khoảng giá trên 9 triệu đồng sẽ là người đồng hành cùng bạn trên nhiều hành trình.

Đồng hồ nam 2 kim OG3811DGW-T đá quý sang trọng

Với những nam giới theo đuổi sự chỉn chu, lịch thiệp và coi trọng hình ảnh mỗi khi xuất hiện, đồng hồ Ogival OG3811DGW-T là một gợi ý không thể bỏ qua.

Vành, cọc số, dây đồng hồ đều được đính đá quý, tỏa ra thứ ánh sáng lung linh, hấp dẫn thị giác. Kim xanh như một điểm nhấn ấn tượng, nổi bần bật trên tổng thể sắc trắng đầy sức hút. Cùng với đó, sự xuất hiện của viên ngọc xanh trên núm vặn đánh dấu sự tinh tế và sang trọng khó cưỡng của sản phẩm đến từ Thụy Sĩ.

Với OG3811DGW-T, đồng hồ không chỉ để xem giờ mà đã trở thành một món phụ kiện xứng tầm đẳng cấp.

Trên 13 triệu đồng cho một sản phẩm giúp bạn tỏa sáng. Bạn đã sẵn sàng?

Hãy để XWatch cùng đồng hồ Ogival giúp bạn tự tin thể hiện mình và lan tỏa cảm xúc. Gọi điện đến hotline 0964.688.388 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn.

>>>Ngoài 3 mẫu đồng hồ nam 2 kim đẹp trên, tại Xwatch còn có hàng trăm mẫu đồng hồ nam khác cũng đẹp không kém. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập 567+ mẫu đồng hồ nam đẹp của Xwatch để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam 2 kim - ăng ten bắt sóng cảm xúc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53705 sec| 2533.695 kb