Đồng hồ nam dây thép - người say mê kẻ hững hờ

25/04/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nam dây thép - người say mê kẻ hững hờ
So với dây da hay dây vải, đồng hồ nam dây thép được sản xuất với số lượng nhỉnh hơn. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu đồng hồ gây nhiều tranh cãi "khen - chê" nhất trong thế giới đồng hồ. Tại sao vậy?

Trẻ chê - già mê mẩn 

Các chàng trai trẻ, các bạn sinh viên thường chú ý nhiều hơn đến những mẫu đồng hồ dây da, dây vải vì sự trẻ trung, năng động. Và đương nhiên, những mẫu đồng hồ dây thép bị họ gạt sang một bên vì "trông già", "giống đồng hồ của bố"...

OG358.652AGSR-T

Đồng hồ kim loại thường bị mặc định là "đồng hồ của bố"

Quả đúng đồng hồ nam dây thép có phần "già dặn" thật. Nhưng nhìn theo một hướng khác, chúng lại đặc biệt được chú ý khi bạn bước ra khỏi trường học và bắt đầu đi làm. Thay vì nhíu mày "già dặn", cánh mày râu gọi chúng như một đại diện của sự "chững chạc".

Người trẻ đeo đồng hồ dây thép trông trưởng thành hơn, chẳng sợ bị chê "trẻ ranh, vắt mũi chưa sạch". 

Đàn ông trung niên đeo đồng hồ nam dây thép sang trọng, lịch sự, thể hiện đúng cái uy của mình. 

Đồng hồ nam dây thép - theo một cách nào đó, là đồng hồ của sự nam tính và chín chắn vẻ bề ngoài. Còn bản chất bên trong có chín chắn hay không thì chịu!

Mẫu đồng hồ dành cho dân công sở

Không quá ngạc nhiên khi các mẫu đồng hồ dây kim loại được dân văn phòng, công sở ưa chuộng nhất.

Ngoài việc thể hiện cái tôi, gu thẩm mỹ và sự tự tin, đồng hồ dây thép thuộc về giới văn phòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chúng và quần âu, áo sơ mi để tạo nên một chỉnh thể không thể lịch sự hơn. Trong khi với trang phục công sở như vậy, một chiếc đồng hồ dây da hoặc dây cao su cá tính có thể thực sự không khớp.

Đồng hồ nam dây thép thể hiện sự trang trọng trong môi trường công sở 

>> XEM CHI TIẾT <<

Cũng kiểu ăn mặc và tinh thần như vậy, đồng hồ nam dây thép thường được giáo viên lựa chọn như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống.

>>> Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam OP thiết kế sang trọng phù hợp với môi trường công sở tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Đồng hồ nam dây thép - lựa chọn đầy lý trí 

Bền bỉ từ chất liệu 

Ở phân khúc đồng hồ tầm trung đến cao cấp, loại thép tiêu chuẩn dùng trong chế tạo đồng hồ hiện nay là thép 316L. Vậy loại thép này có gì đặc biệt?

Thép 316L là sự trộn lẫn của các thành phần: Crom (chống oxy hóa ), Niken (tính dẻo), Molipđen (chống ăn mòn cao), Nito (độ ổn định trong môi trường lạnh), tiến hành nung ở nhiệt độ cao từ 450 độ C đến 850 độ C nhằm loại bỏ các tạp chất và Cacbon(C).

dây thép đồng hồ

>>> Khám phá ngay những điểm nổi bật của đồng hồ Casio dây thép chính hãng

 

Chính vì vậy, thép có khả năng chịu được sự ăn mòn và ít bị biến màu trong phạm vi nhiệt rộng, độ bền dẻo cao và khả năng kháng từ tính tốt nhất. Đây là lý do dây thép được đánh giá là loại dây bền nhất trong thế giới đồng hồ.

 

Không sợ bị hôi 

Dây da, dây vải dùng lâu ngày hoặc gặp nước dễ dẫn đến hiện tượng có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, dây da rất nhạy cảm, tình trạng có mùi hôi thường xuyên xảy ra.

Hơn thế nữa, dây da dưới tác động của nhiệt độ cao, độ ẩm lớn hay những chất tẩy rửa có thể bị bong tróc, đổi màu hay mục rữa... Việc vệ sinh dây da thường xuyên thực chất cũng không thể giải quyết vấn đề này triệt để.

Chất liệu kim loại không lo khi dây gặp nước

Đây là trở ngại lớn cho những ai ra mồ hôi tay hoặc làm việc trong môi trường tiếp xúc với nước. Không sợ bị bí - dễ dàng vệ sinh  Dây vải, dây cao su không nhạy cảm như dây da bởi chất liệu không thấm nước, tuy nhiên hạn chế của các loại dây này là gây cảm giác bí bách khi đeo thời gian dài.

Dây kim loại thường kết cấu dưới dạng nhiều mắt xích nối với nhau, dù là bản to hay bản nhỏ đều có những khoảng hở nhất định, tránh được tình trạng "bí", "da khó thở" như 2 loại dây kia.

đồng hồ nam dây thép

Dây kim loại rất dễ dàng vệ sinh

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn bạn cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà

Thêm nữa, các mắt xích còn giúp vấn đề vệ sinh dây trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy bàn chảy đánh răng, khăn lau chải các mắt dây là đã khá sạch rồi. 

Tiện dụng - dễ thay thế sang loại dây khác

Với đồng hồ nam dây thép, việc điều chỉnh dây để phù hợp với kích thước cổ tay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cắt mắt dây có thể được tiến hành trong nháy mắt, thậm chí hoàn toàn có thực hiện tại nhà mà không cần mang đến trung tâm bảo hành, sửa chữa.

Thêm một điểm cộng cho đồng hồ nam dây thép, đó là việc thay thế từ dây thép sang dây da, dây vải khá dễ dàng. Trong khi ngược lại, một mẫu đồng hồ nguyên gốc sử dụng dây da/ dây vải, dù muốn hay không, rất khó tìm được dây thép tương tích để thay.

đồng hồ nam dây thép citizen

Dễ dàng thay thế từ dây kim loại sang dây da

Hoàn toàn có thể biến hóa nhiều phong cách

  • Nếu theo đuổi sự trẻ trung, thanh lịch, bạn có thể chọn đồng hồ với màu thép nguyên bản: trắng bạc.

Citizen NH7520-56A vô cùng thanh lịch 6,9 triệu đồng >> XEM CHI TIẾT

  • Sang trọng hơn một chút, đồng hồ thiết kế demi trắng - vàng là sự lựa chọn tối ưu. Trên nền dây thép bạc xám lạnh, các đường mạ vàng chạy dọc thân dây tạo nên ấn tượng lĩnh lãm mà không quá già dặn.

  • Đẳng cấp và nổi bật hơn, bạn nên chọn đồng hồ nam dây thép được mạ full. Hoặc nhưng thiết kế demi độ phủ của sắc vàng lớn hơn, mặt số được thiết kế cầu kì, tinh xảo. 

>>> XEM NGAY: 10 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu bất cứ ai xem qua cũng mê Link tại đây

OG1929-24AGK-T

Ogival OG1929-24AGK-T tỏa sáng với sắc vàng kim >> XEM CHI TIẾT

Ogival OG829-65AGSK-T demi đẳng cấp được chạm trổ rồng >> XEM CHI TIẾT

>>> Ngoài đồng hồ dây thép, bạn cũng có thể tham khảo bộ sưu tập đồng hồ nam dây cao su của chúng tôi, biết đâu bạn sẽ thích chúng!

Đó là tất cả những lý do minh chứng chọn lựa đồng hồ nam dây thép là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu lại chẳng phụ thuộc vào bất cứ lý do gì, yêu chỉ vì yêu thôi.

Nếu bạn yêu thích đồng hồ nam dây thép hay bất cứ loại đồng hồ chính hãng nào, hãy gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat ngay để được tư vấn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam dây thép - người say mê kẻ hững hờ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.69194 sec| 2565.984 kb