Đồng hồ nam dây dù - lựa chọn hàng đầu cho phong cách bụi!

09/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nam dây dù - lựa chọn hàng đầu cho phong cách bụi!
Bụi bặm, khỏe khoắn! Đó là phong cách bạn đang theo đuổi? Một chiếc đồng hồ nam dây dù ở mức giá dưới 3 triệu sẽ là Best choice cho bạn trong mùa mùa hè 2020 này. Tại sao vậy?

Vì sao đồng hồ nam dây dù được phái mạnh yêu thích?

Kết cấu từ dây sợi dây dù cao cấp, đồng hồ nam dây dù chinh phục phái mạnh chính bởi sự tiện dụng của nó. Khác với dây kim loại hay dây da sẽ gây ra cảm giác cứng nhắc hay bó sát vào da, dây dù đem lại cho người dùng sự thoải mái khi đeo. Tuy nhiên, với những anh chàng ưa hoạt động mạnh, đây sẽ không phải lựa chọn hợp lí nhất. Chính vì dây dù có độ thấm hút cao và lâu khô, nếu mồ hôi cơ thể thấm vào dây đồng hồ quá nhiều, gây giảm độ bền và làm mất tính thẩm mỹ của dây.

Giới thiệu một số mẫu đồng hồ dây dù cho phái mạnh

Dưới đây là gợi ý mẫu đồng hồ dây dù cho nam Citizen BI1050-05X và người anh em BI1050-05A 2,7 triệu cho anh em tôn thờ sự phong cách bụi!

citizen dây dù 2

Mẫu đồng hồ nam dây dù Citizen BI1050-05X xu hướng quân đội 2020

Mặt đồng hồ tròn cổ điển, viền kim loại màu bạc trẻ trung, mạnh mẽ. Thiết kế 3 kim, 1 lịch đơn giản nhấn nhá phong cách rõ ràng với 2 sắc tương phản: đen - trắng. Nếu như bạn ưa thích sự đơn giản thì sẽ cực kì yêu thích thiết kế này! Bởi lẽ ngoài cọc số đơn giản, chiếc đồng hồ nam dây dù này còn trang bị số giờ latin khá lớn. Thế nên chỉ cần thoáng nhìn qua đã nắm được thời gian chính xác. Màu sắc dây dù được sử dụng cho thiết kế này: xanh quân đội và xám bạc. Khá nam tính phải không?

citizen dây dù

Đồng hồ nam dây dù BI1050-05A 2,7 triệu <<< Khám phá ngay

Dây dù khó thấm nước không có nghĩa là bạn không được sử dụng đồng hồ nam dây dù Citizen trong nước đâu nhé! Với mức chịu nước 50M, cứ thoải mái rửa tay hoặc đi mưa nhẹ mà không cần lo lắng. Cả 2 mẫu đồng hồ dây dù đều được trang bị chất liệu tiêu chuẩn là thép 316L và kính cứng.

Với xu hướng bụi bặm, có phải bạn cần một chiếc đồng hồ cứng cáp để thoải mái vận động mà không lo mặt kính dễ vỡ? Giá ưu đãi, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản! Quá đơn giản để anh em trở thành chủ nhân của 1 trong 2 mẫu đồng hồ nam dây dù trên đây. Vì vậy, đừng chần chừ, đón “em ấy” về đội của mình thôi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam dây dù - lựa chọn hàng đầu cho phong cách bụi!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54339 sec| 2521.617 kb